CHAPTER VIII

2.8K 102 2
                                    

You look hot when you're angry

You look hot when you're angry

You look hot when you're angry

WAAAAHHH !!!!!Kainis hindi maalis sa isip ko yung sinabi ni Justine kanina, pag-ako napuno utak ko na mismo ang paaalis ko ! Kasi naman iba yung dating sakin ng mga sinabi niya. Siguro nagbibiro lng siya pero ang sabi nga nila "some jokes are half meant" dbah? dbah?

Ang gulo na ng isip ko nakikisabay pa itong puso ko -__-

"Zowie saan kayo ngkakilala ni captain" Biglang tanong ni Khervy, joshcolored hindi ako prepared. Kinurot ko nlg sa tagiliran itong c Justine para humingi ng tulong total sya nmn ang may pakana ng lhat.

"OUSH*T, Sh-she's my childhood friend, I meet her last month In my couzin's birthday party" Napalakas pala yung kurot ko Hahah

"Oh okay klng, asan ang masakit babe, dito ba?" I said using my sweetest voice, akla nga sya lg magaling umakting, ako rin kaya, pero infairness ang galing niyang gumawa ng kwento. *clap *clap

"Ibig sabihin matagal na pala kayong tinatagong pagtingin sa isa't isa, grabe bilib rin ako sa inyong dalawa" si Khervy ulit yan, ka lalaking tao madaldal kaya ang sakit tuloy ng tingin ni Jhoanna sa knya, galit sa maiingay yan eh lalo na kpag lalaki.

"Ang bobo mo brad, ang sabi ni captain childhood FRIEND hindi childhood SWEETHEART" pagkontra naman ni Yvo

"Ganun pa rin yun pare"

"TSS Oo na nga lng" Pagsuko ni Yvo, hanep din kasi tong c Khervy eh, ayaw patalo.

"Alam niyo iinom niyo lng yan, let's celebrate for the new love life of Justine" singit naman ni Khalil.

"MABUHAY SI ZOWIE AT SI CAPTAIN !!" Sbay nilang sigaw nkisabay pa tlga yung mga kaibigan ko huh.

Pinanuod ko na lng silang uminom at syempre nkiinom din ang tatlong bruha, mamaya pagna lasing ang mga yan naku! Wild kung wild . Kaya natatakot akong malasing eh baka kung anong magawa ko.

"Alam niyo guys boring ang gabing to kung walang game" Bglang Sabi ni Chary. Wala along tiwala sa mga naiisip nitong kaibigan ko puro kabaliwan ang Alam nyan eh.

"Eh alangan nmang magtagu-taguan tayo dito" sagot nmn ni jhoanna.

"Pwedi din pero mas masaya tong naiisip ko"

"Ano na naman yan Chary, pag yan puro kabaliwan sasabunutan tlaga kita"Sabi nman ni Jhoane

"Wala ba kayong tiwala sakin, syempre masaya to at syempre may prize ang mananalo!"

"Eh ano nmn ang laro mong yan hah" tanong ko dami pa kasing sinabi eh.

"Spin the Battle ^_^" tuwang tuwang Sabi ni Chary

" TSSSS sige guys INOM nlg ulit tayo, wag nmn niyo ng pansinin niyan lasing na siguro yan". Sabi ni Jhoane na parang badtrip na

"Ui Jhoane dapat sinusuportahan mo ko 'what are friends for' dbah, promise masaya to, baka sa larong to makita niyo yung true love niyo" sige Chary ipush mo yan =_=

"Oo na! Pasalamat ka kaibigan kita!" Sabi ni Jhoane kahit obvious na labag sa kalooban niya.

"Sali na lng rin ako" napilitang sagot ni Jhoanna sumunod na rin yung mga kaibigan ni Justine.

"Eh kayo lovebirds?"

"Sure/Sige" Alang nmng mgpa ka killjoy ako, pero ewan kung bakit sumali din tong si Justine.

My Extraordinary Maid (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon