Giới thiệu nội dung

2K 68 16
                                    

Nội dung:
Thủy Cúc xuất thân từ một gia đình nghèo khó, bần hàn. Mẹ cô bị tâm thần, bị cưỡng hiếp mà sinh ra cô. Cha cô là ai, cô không biết, cô chỉ biết một điều chính ông ta đã ném cô đến cái thế giới mà cô không được đón chào. Bao nỗi cay đắng, tủi nhục của cuộc đời trĩu nặng trên đôi vai nhỏ gầy, đã bao lần cô tự hỏi sự tồn tại của mình có ý nghĩa nào không? Nếu một ngày nào đó cô chết đi, có mấy người thực sự vì cô mà rơi giọt nước mắt?

Được học, được giáo dục, được chăm sóc, được bảo vệ là những điều mà cô không có được. Cô giống như một đóa hoa trong vũng bùn, một đóa hoa vốn nở rộ khoe sắc mà lại hôi tanh mùi bùn. Nếu người ta phải băn khoăn khi đứng giữa những ngã đường đường thì cô chỉ có một con đường mòn chẳng biết dẫn tới đâu nhưng còn cách nào khác ngoài việc bước tiếp, đi và đi mãi trên con đường ấy. Một con đĩ như cô lấy đâu ra nhiều sự lựa chọn tốt đẹp?

Thủy Cúc sống trong cảnh tối tăm, thân thể là sản phẩm để mua vui. Ngày ngày tháng tháng trôi qua, mỗi lần nhìn lại cuộc đời của mình, cô tự hỏi đến cùng cô đang sống vì điều gì?

Cuộc đời tàn nhẫn với cô đến như vậy, rốt cuộc cô có được một món quà nào không?

Nhân vật: Minh Tuệ x Thuỷ Cúc, Phương Ngọc, Gia Tuệ.

Lưu ý: Truyện nữ x nữ, mong mọi người không nhảy nhầm hố.

[GL] [Tạm dừng] Song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ