Chương 3. Nhịp đập

416 40 10
                                    

Chương 3

Thuỷ Cúc nhìn căn phòng nhỏ, đâu đó mùi ẩm mốc thoang thoảng lan toả quyện vào bầu không gian chật hẹp. Cúc đứng ở ngưỡng cửa, trong lòng âm thầm đánh giá tên thanh niên một lượt. Ánh mắt cô lén nhìn hắn, dáng người tầm thước đầy vẻ rụt rè của hắn khiến Cúc phần nào cảm thấy yên tâm nhưng cô cũng không dám lơi lỏng sự phòng bị của mình, cô ngẩng đầu nhìn hắn và hiểu hắn muốn cô tiến lại gần. Hắn đứng ở cuối giường, im lặng chờ đợi chờ cô. Cúc trưng ra vẻ mặt thành thục của một gái hành nghề mại dâm, cười giả lả và thả túi xách lên đầu giường rồi ngồi xuống, bắt tréo chân.

"Đi rửa mặt, tẩy bớt lớp trang điểm đi." Hắn nói, ánh mắt gắt gao đặt lên Cúc.

"Việc gì phải thế? Anh làm lẹ đi tôi còn tiếp khách khác."

"Đi đi," hắn kiên nhẫn nói tiếp, vẫn đứng cuối giường nhìn cô chằm chặp. "Tôi mua cô hết tối hôm nay."

Giọng điệu của hắn khiến Cúc sởn da gà, cô phát hiện hắn có vấn đề trong cách phát âm, những tiếng từ cổ họng của hắn khá méo mó, tương đối khó nghe. Đặc biệt, mỗi lần nói câu dài, một bên mắt của hắn thỉnh thoảng nháy nháy một cách khó chịu theo chuyển động khi phát âm.*

*Một trong những biểu hiện của rối loạn phát âm.

Cúc cầm theo giỏ xách, đi về phía nhà tắm chật hẹp thiếu thốn ánh sáng, cô rửa mặt lâu hơn so với bình thường, cố trì hoãn để tìm cách phòng thân. Cô lục giỏ xách không có được vật dụng cần thiết, một vật đủ sắc nhọn nhưng không quá nguy hiểm là thứ mà cô cần nhất lúc này. Bỗng ngón tay cô chạm phải mảnh kim loại, cô lôi chùm chìa khoá, gỡ ra chiếc chìa khoá dài nhất và nhét vào sau lưng quần nhưng cô sực hiểu ra, để nó vào ngăn nhỏ trên cùng của giỏ xách. Cô bước ra, thả giỏ xách phía dưới chân giường, hy vọng nó luôn nằm trong tầm với của cô. Và cô cũng hy vọng sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra, thầm trấn an bản thân mình đang lo quá xa.

Hắn hài lòng ngắm nghía gương mặt hiện tại khi đã gột rửa gần hết lớp phấn rẻ tiền của Cúc. Lúc này, trên gương mặt Cúc lộ ra chút đường nét còn non nớt, hài hoà giống như thiếu nữ thôn quê mộc mạc.

"Cởi đồ ra."

Cúc làm theo và nằm trên giường, hai chân cô co lên, chờ đợi hắn. Cô liếc mắt nhìn tên đó lúi cúi lục đồ từ ba lô, người cô rúm ró lại khi nhìn thấy sợi dây trói trên bàn tay với những ngón tay ngắn, to bè của hắn. Cúc hoảng sợ ngồi dậy, toan chạy về phía cửa thì hắn đã nắm cánh tay Cúc kéo ngược cô trở lại giường rồi thô bạo lật người cô lại, bắt đầu những mối trói đầu tiên. Hai tay cô bị trói quặp về phía sau lưng, hai chân gập lại bàn chân hướng về phía mông. Vừa khi hắn thòng dây trói hai cổ chân Cúc lại thì Cúc đã giãy thật mạnh, lật người lại và đưa chân lên đạp vào vùng bụng của hắn. Dường như đoán trước được phản ứng này của cô, hắn né kịp và nắm lấy cổ chân Cúc, siết chặt cái nắm khiến nơi đó đau điếng, ngón tay hắn khẽ xoay tròn nơi mắt cá chân cô. Rồi hắn giáng vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô liền hai cái bạt tai hòng để cô ngoãn ngoãn nằm im, hắn dùng đầu gối tì lên mảnh lưng trần của cô, cố định cả người cô dính chặt vào mặt nệm cũ thô cứng.

[GL] [Tạm dừng] Song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ