Chương 28. Điện thoại

227 34 5
                                    

Chương 28

Thuỷ Cúc mua một chiếc điện thoại di động để tiện cho việc mua bán hàng hoá. Cô cùng Minh Tuệ ghé cửa hàng điện thoại gần nhất. Cô đã chọn chiếc điện thoại Nokia trắng đen mà theo đánh giá của chủ tiệm là rất bền. Sau khi thanh toán tiền, Cúc ngẫm nghĩ một lúc rồi hỏi chủ cửa hàng một chiếc điện thoại mà cô muốn xem. Một chiếc Nokia nắp trượt, màn hình ở trên có hai đường viền màu đỏ hoặc đen cùng màu với phần nắp phía sau, thiết kế nhỏ gọn thời trang. Khi cô mô tả xong, người bán hàng đã nhìn cô với vẻ mặt đăm chiêu, không tài nào đoán được dòng điện thoại mà cô đang nói mà chính bản thân cô cũng không biết tên của nó. Thật ra Cúc cũng không có ý định mua nó bởi theo trí nhớ của cô, giá của nó khoảng 4 triệu đồng, rất cao so với dòng điện thoại trắng đen. Chỉ là cô muốn ngắm nhìn nó một lúc bởi lúc trước cô cũng rất thích nhưng kinh tế lại không cho phép. Cúc nghe chủ tiệm nói xong, cảm ơn rồi bước ra cửa hàng. Cô cũng không hề biết, dòng điện thoại mà cô vừa mô tả là Nokia 5300 mà mãi tới năm 2006 mới được ra mắt.

Về đến nhà, cô mở hộp chiếc điện thoại vừa mua, bỏ sim vào khe, khởi động để lưu một vài số điện thoại vào danh bạ. Số điện thoại đầu tiên cô lưu là của Minh Tuệ, cô còn thêm số một vào trước tên của cô ấy để tên cô ấy luôn luôn hiện lên đầu danh sách. Khi cô làm một loạt động tác này xong, cô mới ngẩng đầu lên nhìn Minh Tuệ đang ngồi bên cạnh mình. Vẻ mặt cô ấy thoáng ngạc nhiên, cánh tay còn đang lơ lửng trên không trung hướng về phía cô nhưng rồi cô ấy nhanh rút tay về.

Cúc mỉm cười rạng rỡ. "Em lưu số chị rồi nè."

Minh Tuệ nhìn cô thoáng do dự rồi mới mỉm cười. "Ừ, sau này có gì thì em cứ gọi điện cho chị."

"Giờ em nhắn cho chị một tin luôn nha!" Cúc nói xong liền cầm điện thoại lên nhắn một tin và nhấn nút gửi. Cô bỗng cảm thấy vui vẻ vì tốc độ nhắn tin của mình không bị cản trở bởi việc đọc viết kém nữa.

Điện thoại Minh Tuệ thông báo tiếng chuông có tin nhắn, cô ấy nhấn nút đọc, nội dung vỏn vẹn ba từ: Em yêu chị. Minh Tuệ mỉm cười, bỏ qua những nghi ngờ trong lòng, vươn tay về phía Cúc ôm gọn cô vào lòng. Bàn tay Minh Tuệ đặt sau lưng Cúc, vuốt ve dọc một đường rồi xoa nhẹ mái tóc đen mượt của cô.

Thuỷ Cúc đáp lại cái ôm ấy, cảm nhận hơi ấm từ lồng ngực Minh Tuệ. Nhưng cô vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hiện tại đã đã giữa tháng Mười một nhưng tới một nụ hôn đầu tiên giữa hai người bọn cô vẫn chưa có. Cúc thoát khỏi cái ôm, nhẹ nhàng nhích người, quỳ gối để gương mặt mình kề sát với gương mặt Minh Tuệ. Cô vòng hai cánh tay bá lấy cổ của cô ấy. Minh Tuệ đáp lại hành động đột ngột này của cô bằng một cái siết nhẹ ở vòng eo cô. Đôi mắt Thuỷ Cúc nhắm lại, hướng mặt về phía Minh Tuệ, chờ đợi nụ hôn từ cô ấy nhưng cô chờ một lúc vẫn không thấy động tĩnh nào.

Cúc mở mắt chạm phải ánh nhìn chằm chằm của Minh Tuệ. Suy nghĩ có lẽ Minh Tuệ là kiểu người ít dục vọng trong chuyện tình cảm thoáng hiện lên đầu cô. "Chị không muốn hôn em hả chị?"

Minh Tuệ lắc đầu khiến Cúc hụt hẫng đến phát sượng. Cô nhíu mày hờn dỗi rồi đánh nhẹ vào vai cô ấy. Khi Cúc lơi lỏng cái ôm, muốn đứng lên thì Minh Tuệ đã níu cô lại, nhẹ nhàng để lưng cô tiếp mặt sàn mát lạnh, đặt cả người cô ở dưới thân cô ấy. Bàn tay Minh Tuệ đặt ở giữa lưng của cô như một tấm đệm nâng đỡ một phần lưng của Cúc.

[GL] [Tạm dừng] Song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ