Chapter 37

48 4 1
                                    

Nagyaya na uminom si Chris, sa isang bar. Malamng sa malamang nandun si Colton. Putang ina nya , mang aagaw siya. Kahit ayoko kong pumunta naisip ko na kaylangan kong pumunta para magtuos kame.

 Nag ayos lng ako, galit na galit ako sa kanya. Puta siya ahas ang hayop, bantay salakay. Madali lng akong nakarating sa bar na un. Nakita ko kagad si chris, at cyempre hindi mawawala si colton.

 Nakita ako ni Chris, sinenyasan nya ako na pumunta sa tabi nya. Alam na ata ni chris na girlfriend ni colton si Celestine? ah ewan. Mamaya malalaman ko. Nang makaupo na ako, tinignan ko ng matalim si colton. Hindi siya makatingin sa akin. Dapat lng tang ina nya, kapal ng mukha. 

" Ah..eh.. bro, inom ka muna chill" sabe ni chris. I smirked, hindi paren maalis ang tingin ko sa walang hiya.

 " Chill chris? Really?" sabe ko sa malamig na tono. 

" Ah... eh... chill muna tayo ah ok" sabe ni chris. Alam ni chris ng tension sa pagitan namen ni colton. 

" Now tell me colt, anong pinakain mo kay Celestine kung bakit naging kayo?" sabe ko. napatingin siya sa akin. 

Si chris naman napatingin sa aming dalawa. Alam na nya siguro. Takte pati ba naman siya. 

" Alam mo na ba chris? Na girlfriend nya si Celestine?" tanong ko kay chris. 

Napaiwas siya ng tingin sa akin. Oh great. Hindi siya nakasagot sa akin.

 "Oh great, dalawa kong bestfriend naglihim at nagtaksil sa akin, ang galing di ba" sabe , alam nila na bwisit na ako. 

" AH.. EH.. bro, akala ko alam mo na" sabe ni chris. Nagkuyom ako ng kamao ko.

 " Tingin mo alam ko ah? Dapat kung alam ko, matagal ko ng sinira ang mukha ng gago na to!" sabe ko sa kanya.

 Napatungo siya sa sinabe ko. Napaharap ako kay colton. 

" Galing colt, magaling, ano masarap ba siya kaya hindi mo magawang iwan ah?" sabe ko. 

Napatayo siya  

"wag mong pagsasalitaan ng ganyan si Celestine!"  sabe nya. 

" bakit, ganun ka naman di ba, simula palang ganyan ka na. Putang ina mong gago ka, pero kahit anong sex ang gawin mo ako paren ang nauna kaya babawiin ko siya sayo gago!" sabe ko. 

Kinewelyuhan nya ako.

 " wag mong subukan mackross," sabe nya. I just smirked at him.

 " kahit anong gawin mo colton, ako paren ang mahal nya, kaya kahit anong sex ang gawin mo sa kanya, ako paren ang mahal nya, alam mong bakit, kase I can still make her tremble, kaya talo ko tol" sabe ko. 

bigla nalng nya akong sinuntok. 

" Gago ka, tigilan mo kame ni Celestine!" sabe nya. 

Umawat si chris sa pagitan namen, marami ring mga tao ang nakakita sa amin. Pinunasan ko ung dugo na nasa labi ko. tang ina nya, sinuntok nya ako. Sinuntok ko rin siya ng mas malakas sa ginawa nya, kaya napahandusay siya sa sahig.

 " PUTANG INA MO, BABAWIIN KO KUNG ANO UNG AKIN TANDAAN MO YAN, KAHIT MAGSAMA PA KAYONG DALAWA NI CHRIS WALANG MAKAKAPIGIL SA AKIN, MGA TRAYDOR GAGO!!" sigaw ko sa kanila. Napatingin sa akin si chris. 

" bro, let me  explain ok....." sabe nya pero hindi ko na siya pinatapos nang suntukin ko rin siya.

 " gago, sinira nyo ung tiwala ko sa inyo, pwes makikita nyo ang hinahanap nyo mga gago kayo" sabe ko, sabay talikod. 

Mga tinuring ko na mga kapatid tapos sabay ganito ang gagawin nila sa akin. Hindi ko alam kung ano ung ginawa ko sa kanila kung bakit ginaganito nila ako, pero wala na akong pakialam pa dun, sinira na nila ang friendship namen , lulubusin ko na. Mabawi ko lang si Celestine sa akin. 

That asshole sinuntok pa nya ako, kulang payan, babasagin ko ang mukha nyang hayop na yan. At kay Celestine naman, humanda Karin, alam kong may epekto paren ako sa kanya, gagawin ko ang lahat para mapunta lang siya sa akin. Kung kelangan pikutin pipikutin ko na para wala na siyang kawala sa akin. 

Pinaandar ko na ung kotse ko, umuwi na ako ng bahay, buti walang nakapansin sa akin na nakauwi na ako kaya diretso lng ako kwarto ko. kinuha ko ung laptop ko na pedeng makaalam kung san nagtratrabaho si Celestine. sinearch ko facebook nya, at nakita ko na part siya ng project na ginagawa ko Evil plan. Humanda ka sa akin Celestine, mapupunta Karin sa akin. I texted her 

TO MY MUFFIN: Be ready muffin,  gagawin ko ang lahat mapunta ka lng sa akin , at para malayo ka sa asshole kong kaibigan , watch out, I love you :) :) :) ......

For the love of Celestine #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon