Its been three days since the last time I kissed her lips, wala pareng nagbago sa mga labi nya, masarap pareng halikan compare sa mga babaeng nahalikan ko na. Patuloy paren ang paglalandi ko sa kanya, at sa tingin ko malapit na siyang mahulog sa akin, pero ayokong umasa masakit pag umasa. Sa bawat pagtingin at paglapit ko sa kanya, she anticipated sa mga gagawin ko. napapatawa nlng ako sa reaksyon nya. Talagang ang lakas paren ng epekto ko sa kanya.
Ngayon papasok na ako sa opisina at pinark ko ang sasakyan ko sa carpark ng company namen. Ngiti ngiti pa ako sa pagpasok kase panibagong araw na makikita ko na naman siya. Nang papasok na ako sa elevator , may naaninag ako na dalawang tao. Nakita ko si colton at ung babaeng kasama nya ay si Celestine. ung mga ngiti ko napawi nang Makita kong hinalikan ni colton si Celestine. Fuck, ang sakit.
Nakita ako ni colton na nakatingin sa kanya, nakaharap siya sa akin at ngumiti ng nakakaloko sa akin. Gusto ko siyang sapakin. Nananadya ang hayop. Susugurin ko sana pero naisip ko ayokong gumawa ng eksena dito sa company. Kaya dali dali akong sumakay ng elevator. Shet, parang tinusok ung puso ko sa nakita ko. ganito pala kasakit pag nakita mong nakikipaghalikan ang taong gusto mo sa ibang lalaki na kaibigan ko pala. Gusto kong manapak ngayong araw.
Bwisit na bwisit ako ngayon, akala mo colton magiging maligaya ka, pwes nagkakamali ka. Dali dali akong lumabas ng elevator at pumunta sa office ko. tinapon ko ung bag ko sa may upuan , nabwibwisit ako. at talagang sa mismong company pa sila naglalandian ah.
Naiinis ako, marahas kong sinuklay ung buhok ko gamit ang mga kamay ko. Kung akala nila na basta basta akong susuko nagkakamali sila. Buburahin ko ang mga halik ni colton sa mga labi nya hanggang sa makalimutan na nya ito. Humanda ka lng Celestine pag may pagkakataon, hahalikan kita sa mismong harap ni colton. Ginago nila ko pwes gagaguhin ko rin siya. Nilabas ko na ung plano para sa project. Naging mayos naman ung mga decision namen para sa plano na to, I agreed to every detail na bingay nya, and she agree also sa mga details na binigay ko. nakarinig ko nlng na bumukas ung pinto sa office ko. napaangat ako ng tingin. Nakita ko si Celestine na papalapit sa upuan. Tinignan ko lng siya nang kagaya ng pagkatingin ko sa kanya.
" Ah..eh... lets start?" sabe nya. I smirked. " yeah let start" sabe ko.
Pinagmasdan ko ung labi nya, at shet hindi ko magawang isipin na nahalikan ni colton ang mga labi na yan. Ahas talaga ang hayop. Pinarevised at pinabasa nya sa akin ung plano, babagalan ko ang pagtrabaho para makasama kita Celestine. hindi ako papayag na makasama mo na naman yang walang hiyang colton na yan. As expected, nakasimangot na siya dahil sa tagal kong magdecide. Actually nakapagdecide na ako at ok nman ung nirevised nya,gusto ko lng siyang asarin.
" Ah, mackross ang tagal mo namang magrevised," sabe nya.
" Bakit? May pupuntahan ka ba?" sabe ko. " Yes" sabe nya.
" may pupuntahan kayo ni colton noh. How sweet of him, waiting her girlfriend " sabe ko. binaling ko ung mata ko sa mga document.
"well its none of your business kung si colton nga ung kasama ko" sabe nya. Para naman akong tinusok sa sinabi nya pero hindi ako nagpahalata. Napangiti nlng ako.
" Of course, its part of my business, knowing that your working here and pinagmamadali mo ko, lahat ng bagay pinag iisipang mabuti hindi ba?, so its none of your business din kung magtagal ako sa binabasa ko" sabe ko.
nakita ko ang pagkairita sa mukha ko. napangiti nlng ako, hindi ako papatalo.
" Pwede ba mackross, alam kong kanina ka pa tapos dyan. Hindi ako nakikipaglaro sayo, how many times do I have to tell you na matagal na tayong tapos" sabe nya.
Napatingin ako bigla sa kanya. Binigyan ko siya ng isang masama tingin na para bang lalamunin ko siya. Nakita ko ang paglunok nya. Napatayo ako at unti unting lumapit sa kanya. Nakaupo siya at nakikita ko ang takot sa mukha nya. Nilagay ko ung dalwang kamay ko sa armchair para hindi siya makawala, then I lean down.
" don't say na matagal na tayong tapos , well in fact that I can see in your eyes na you still have hots in me. Natatakot ka lng sa pedeng mangyari kaya you keep on pushing me away, pero I don't give a shit Celestine, what mackross wants, mackross gets!" sabe ko ,
then all of a sudden meron malakas na urge na nagtulak sa akin para halikan siya. Hinalikan ko siya. Nanatili pareng bukas ang mata ko, at nakita ko sa mata nya na gulat. I moved my lips not letting my eyes close.
"I know you want my kiss, so close your eyes baby" sabe ko while I kissing her.
Unti unting sumisirado ang mata nya, hanggan sa magsara na ito ng tuluyan. Napangiti nalang ako habang hinahalikan ko siya. Binigyan ko siya ng isang sensual kiss, nararamdaman ko na unti unting bumibigay siya sa mga halik ko. not breaking the kiss, I guide her to stand, at unti unti ko siyang pinapaurong sa pader ng office ko. Once i make her cornered in the wall I pulled myself closer to her.
Ramdam ko ang tension na namumuo sa amin. Ung init ng katawan namen. Naarouse ako sa bawat halik nya. Hinuli ko ung dalawang kamay nya at isinandaig sa pader. Bumaba ung halik ko sa leeg nya, I kissed it then sucker leaving marks on it. Paulit ulit ko un ginawa
. " ah..m-mackross...s-stop" sabe nya.
Napangiti ako, pero hindi ako tumigil, hinalikan ko ulit siya sa labi, kelangan kong burahin ung mga halik ni colton sa kanya kanina. This time I kissed her hungrily. Nabigla siya sa karahasan kong humalik pero binabalik nya ung mga halik ko. I entered my tongue to her mouth, exploring every bit of her. Sweet as ever.
" Ah.uhmmm.m-mackross.uhmm.. stop please" sabe nya. Pero hinalikan ko siya,
" do you want me to stop baby? Your being selfish to yourself if you let me stop, hindi mo maitatanggi sa akin na ako paren ang hinahanap ng katawan mo so let it go, surrender now baby" I said it huskily and sweet tone.
Hinalikan ko siya, at hinalikan nya ako, I parted when she response to my kisses
" yan ba ang pinapatigil ako baby, you response to my kiss easily, now tell me, yan ba ang tapos na sa akin, you cant escape from me baby" sabe ko. hahalikan ko na dapat siya pero umiwas siya.
" Please,.. tama na..., may boyfriend na ako" sabe nya. Napatigil ako saglit.
"...ung boyfriend ko ay ung bestfriend mo, ayokong magkagulo kayo" sabe nya. So iniisip nya pala ung friendship namen ni colton, very well.
" Hindi ko na siya bestfriend,alam kong mahal mo paren ako Celestine, and you cant deny it, I can see it in your eyes, the way your body responses everytime I got near you." Sabe ko. napatungo nlng siya.
" Ditch him Celestine, abandon your boyfriend and be with me" sabe ko. napatingin siya sa akin. Kumalas siya sa pagkakawak ko
" nababaliw ka na ba,, hindi ko magagawa un?" sabe nya.
" bakit mahal mo? No, hindi mo siya mahal, naaawa ka lng sa kanya, kase alam naman naten na ako ung mahal mo at hindi siya" sabe ko.
" conceited as always mackross, tell something about love will you? Hindi mo alam ung buong nararamdaman ko" sabe nya. I smirked
"I know everything about you baby, now tell me do you love him?" sabe nya. Bigla siyang napatigil, napatungo nlgn siya sa tanong ko. I smirked.
" see? You cant even say it directly your answer, if you wont gonna ditch him, mangugulo ako sa buhay nyo at that's a promise baby" sabe ko then I kissed her chicks. Napatigil naman siya sa ginawa ko.
" Youre crazy mackross" sabe nya.
" Yeas,im crazy, so get ready baby" sabe ko. dali dali naman nyang kinuha ung bag nya.
" and no one cant stop me celestine, I will stop when you realize that you still love me" .
BINABASA MO ANG
For the love of Celestine #Wattys2015
RomanceLoving a person means loving yourself. It has the most incredible feeling when the person you love is mutually the same as with them. Mackross, a guy who has been in loved for a very long time but didn't have the chance to say it to the girl he lov...