Chap 7: Ngăn cản

1.6K 169 24
                                    

Sau buổi hẹn hò của cậu và anh, hình ảnh cậu và người 'bạn gái tin đồn' bí ẩn tay trong tay xuất hiện ngập các trang mạng xã hội và khắp mặt báo. Có người đồn đoán rằng đó là một trong những hoa hậu, hay người mẫu với chiều cao khoảng 1m75 và dáng người thanh mảnh. Chẳng ai biết chính xác 'cô gái' đó là ai, ngoại trừ cậu và anh quản lí của cậu.

"Dạo này mày bỏ bê sự nghiệp quá rồi đấy, bận chăm lo cho anh nhà quá hả? Thời mới tới được có 2, 3 năm mà đã coi thường quá rồi nhỉ, còn công khai 'bạn gái tin đồn' nữa cơ. Sợ nhiều fangirl quá à? Nếu thấy bỏ nghề được thì bỏ luôn đi, để cho mấy hậu bối mới nổi còn lên thay, anh cũng rảnh nợ, không bị sếp mắng vì mày nữa." - Anh quản lí vừa lái chiếc Mercedes chở cậu đến nơi ghi hình, vừa bất mãn phàn nàn.

"Thì em cũng nói anh rồi mà, anh Dương của em gặp vấn đề tâm lí, em không yên tâm để anh ấy một mình, cứ xa ảnh nửa bước là người em cứ khó chịu ngứa ngáy. Với lại, dạo này em bận làm việc với luật sư vụ từ thiện của ảnh. Anh thông cảm xíu được không?"

"... Anh bất lực với mày."

...

Cả ngày làm việc, cậu cứ luôn cảm thấy như ngồi trên đống lửa, chỉ mong về nhà thật nhanh, thật sớm với anh, để được ôm anh vào lòng, để được thưởng thức món mới của anh, và được tâm sự với anh tỉ tỉ thứ chuyện nhảm nhí mà chẳng theo đúng một trình tự nào. Cậu không nhịn nổi nữa, cậu vội trốn vào một góc để video call cho anh, chỉ để nghe giọng nói ngọt ngào và nhìn thấy khuôn mặt mà cậu nhung nhớ suốt cả ngày.

"Rảnh quá nhỉ. Gọi anh có việc gì không?"

"Nhớ anh muốn chết."

"Ai nhớ anh cơ?"

"Cậu bé Trần Minh Hiếu nhớ ông già Lê Thành Dương muốn chết."

Cậu làm anh phì cười, còn anh cười lại khiến tim cậu bừng nắng.

Sau đó hai người chẳng nói thêm câu nào với nhau, chỉ giữ trạng thái cuộc gọi để nhìn ngắm đối phương đến quên giờ giấc. Cho đến lúc cậu bị gọi quay trở lại công việc, cậu mới nuối tiếc nói lời chào tạm biệt.

Chăm chỉ quay hình ở phim trường từ tờ mờ sáng đến tối muộn, cuối cùng cậu cũng được trở về với anh. Mở toang cánh cửa căn studio, cậu phi nhanh vào phòng rồi nhảy phắt lên giường ôm chầm lấy người thương đang mải mê với chiếc điện thoại của mình, nhanh đến nỗi anh còn chả kịp bất ngờ.

"Sao giờ này ông già vẫn chưa ngủ? Nhớ em quá à?"

"Ừm. Ông già Lê Thành Dương cũng nhớ cậu bé Trần Minh Hiếu muốn chết." - Anh xoay người lại, ôm lấy cậu.

Cậu đỏ mặt rồi. Vốn dĩ chỉ định ghẹo anh, nghĩ anh sẽ chối bay chối biến, ai mà ngờ anh ấy lại thành thật đến vậy. Nguy thật, thế này thì làm sao cậu làm quen với việc phải xa anh đây, dù chỉ là vài tiếng đi nữa.

"Nhưng mà người em hôi quá, vô tắm trước đi."

"Hic, còn chưa ôm đã mà." - Cậu có chút hụt hẫng mà nhõng nhẽo anh. Nhưng biết sao được, 'nóc nhà' của cậu đã nói là phải nghe.

[HIEUTHUHAI x Ngô Kiến Huy] Vệ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ