Note: Before you read this, read first the Book 1 of this:
https://www.wattpad.com/story/303158922?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_readingWarning:
Errors ahead, maraming typos grammars errors at kung hindi ito ang type mong kuwento feel free to leave uulitin ko lang Hindi ito perpekto tulad ng ibang kuwento hindi ako magaling tulad ng mga author's idols natin ang kuwento ko ay tama lang natututo pa rin ako day by day thank you.Hart Moon
Elle
Hindi ko alam kung anong kahihinatnan ng mga ginagawa ko ngayon, pero isa lang ang sigurado ako gusto kong gawain ito, at para sa pamilya ko babawiin ko ang akin, ang amin at higit sa lahat pagbabayaran nila ang pagkuha ng para sa Lolo ko.
"Omggggggggggggggggg, ang ganda mo girl, handa ka na ba talaga? Ha? Elle? Este? Hope Sanchez?"singit ni Emma dito sa tabi ko.
"Matagal ko na itong napaghandaan Emma, ngayon pa ba ako susuko?"tanong ko sa kanya.
"Magpapakilala ka na talaga sa lahat bilang Apo ni Lolo Sanchez mo?"tanong niya.
"Hindi lang yon ang gagawain ko ngayon Emma.
"Hindi lang? Wait what do you mean?"
"Let's just say na may mabubuhay na patay, para multuhin silang lahat."naka ngiti kong sagot sa kanya na ipinagtaka niya.
"Pero, how?"
"Just watch and see Emmaz just watch and see. Papunta pa tayo sa exciting part.
"Ano handa ka na ba?"tanong ni Cloud sa akin na kararating lang.
"Kanina pa, let's go."
"Where's Aidan?"tanong ko na ikinangiti niya.
"Don't worry nasa loob na siya with Senator and Mike. Kanina pa naghihintay sayo mahal na prinsesa."sagot niya na ikinangiti ko.
"Yon maman pala, then let's go, ng may mahatid na tayo sa impyerno."
Trevor
Tanghali na ako nagising at kung hindi dahil sa cellphone kong tunog ng tunog kanina ay wala akong balak bumangon. Kung hindi lang ito ang araw ng pag file ng mga magiging bagong boss ng Diamante Dragon ay mas pipiliin ko pa mag trabaho sa hospital kesa pumunta sa mga ganito.
"What the hell happened to you Trevor? Kanina pa kita tinatawagan but hindi mo sinasagot? Are you really that Gago ha?! Anak? Galit na Galit ang Lolo mo kinakausap ngayon si Alfonso."salubong ni mommy sa akin sa loob na pinagtaka ko.
"Si Senator? Why?"takang tanong ko.
"Go there, and see ano talaga ang mangyayari."sagot niya na siya naman sinunod ko agad at dali daling pumunta kung nasaan si Lolo at Senator ng laking gulat ko sa kasama nilang nag uusap.
Aidan Montero.
"Lolo, Senator."tawag ko sa kanilang dalawa na pumukaw din kay Aidan kaya agad silang napatingin sa akin lahat.
"O, your here Director."salubong ni Senator.
"Oo, nandito siya at siya dapat ang ikampanya mo, at hindi kung sino-sinong putse putse sa tabi tabi. My apo helps you."
"I know Mr. Erwin, but I already paid your grandson with my promise and as far I remember, wala akong pinangako sa kanya na tutulungan ko siya maging boss ng Diamante Dragon."sagot ni Senator na pinagtaka ko.
"But Senator...
"Sorry Director, but the person I will going to endorse today, is the perfect fit to be one of the boss, and isa pa, she deserves to be a boss, dahil apo lang naman siya ng isa sa mga higher position. So hope you understand my decision Mr.Trevor."putol niya sa sasabihin ko.
BINABASA MO ANG
The Taste of HER COMEBACK (The Tears of the Martyr Wife) Book 2
Любовные романы(COMPLETED) ( UNEDITED) Are you ready for her sweetest comeback? When they say never underestimate the Woman's power Elle mean it. And now she's here to proved na hindi lahat ng nasaktan hindi na kayang bumangon, she's here to proved the Girl's pow...