C9

695 26 4
                                    

Chapter 9

Note: Before you read this, read first the Book 1 of this:
https://www.wattpad.com/story/303158922?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_reading

Warning:
Errors ahead, maraming typos grammars errors at kung hindi ito ang type mong kuwento feel free to leave uulitin ko lang Hindi ito perpekto tulad ng ibang kuwento hindi ako magaling tulad ng mga author's idols natin ang kuwento ko ay tama lang natututo pa rin ako day by day thank you.

Hart Moon

Elle

Kinabukasan Maaga akong pumunta sa hospital ni Trevor para wala na siyang masabi sa akin, tsaka magpapakitang gilas Ako sa kanya ngayon hindi ako magpapatalo sa demonyong ex husband ko na yon.

"Doctor Thompson?"salubong ng isang tauhan niya sa akin pagdating na pagdating ko sa hospital niya.

"Yes?"

"Sir is waiting ma'am this way po."sagot niya sa akin sabay lakad niya papasok kaya agad akong sumunod sa kanya ng bigla kaming huminto sa Isang sulok sabay pasok niya doon.

"Alright madam puwede na po kayong pumasok."Ani ng tauhan niya sa akin sabay bukas niya ng pinto para sa akin kaya agad naman akong pumasok doon na siya naman akong sinalubong ng bow ng mga tauhan at doctors ni Trevor.

"Good morning Doctor Thompson Welcome to Advincula Medical Hospital madam, hope to work with you."bati sa akin ng kung sino kaya nginitian ko na lang siya.

"Good morning everyone I hope so, if Mr. Advincula will allow me."sagot ko sa kanila sabay ngiti ko kay Trevor na ngayon ay nakataas na ang kilay habang naka tingin sa akin.

"So, I assume that my secretary already tell you about the patient condition na Ikaw ang hiniling na maging doctor niya, because of your ability and heart to serve if totoong magaling ka talaga, if hindi ka lang nagpapanggap na magaling."ani niya sa akin na ikinangisi ko sa kanya.

Nagpapanggap? Ako? Baka Ikaw! Duh.....

"So are you telling me? Na purong kasinungalingan lang lahat ng alam at nagawa ko Director?" Tanong ko sa kanya.

"Wala akong sinabing ganyan, sayo nanggaling yan ang sinasabi ko lang ayaw kong mapahiya sa Senator kaya you better do your job well."sagot niya sa akin.

An enlarged heart (cardiomegaly) isn't a disease, but rather a sign of another condition.

The term "cardiomegaly" refers to an enlarged heart seen on any imaging test, including a chest X-ray. Other tests are then needed to diagnose the condition that's causing the enlarged heart.

"Ha?" Takang tanong niya sa sinasabi ko kaya ngumiti muna ako sa kanya bago sinagot ni hindi niya ako Pina upo bago sagutin Siya kaya ngayon ito ako naka Tayo. Tch. Pag papanggap pala na magaling ha let's see Husband let's see.

"Yan ang tawag sa sakit niya and I bet alam na yan ng Ibang doctors mo dito." Sagot ko sa kanya.

Heart damage and certain types of heart disease can cause an enlarged heart. Sometimes short-term stress on the body, such as pregnancy, can cause the heart to get larger. Depending on the condition, an enlarged heart may be temporary or permanent."

The symptoms of this illness are.
Shortness of breath, especially while lying flat
Waking up short of breath
Irregular heart rhythm (arrhythmia)
Swelling (edema) in the belly or in the legs. Puwede Rin ito magamot sa tulong ng medications, medical procedures or surgery."

"Right? Doctors?"tanong ko sa mga doctors niya tumango naman sila bilang sagot.

"Lahat ng sakit may chance gumaling kung ibibigay lang ang buong puso dito. And I bet your doctors can do that, kaya I think mas mabuting sa kanila mo na lang ibigay si Senator, dahil ang serbisyo ko ay para sa mga taong may tiwala sa kakayahan ko at hindi para sa mga taong ang tingin lang sa akin ay nagpapanggap dito."sagot ko sa kanila na ipinagtaka nila.

"What do you mean? Doctor Thompson?"takang tanong Ng Isang stock holder sa akin.

"Simple sir, I'm not the one for that job thank you and have a nice day."sagot ko sa kanila sabay labas ko sa conference room.

The game is now officially start my dear hubby habulin mo na ang isda. Tch.

Trevor

That girl is argh. Talagang sinusubukan mo akong Babae ka!

"Iniisip mo pa rin ba na siya si Elle?"biglang singit ni Cley dito sa tabi ko habang seryoso akong nakatingin sa pinto na nilabasan ng babaeng yon.

"Tch."sagot ko na lang sa kanya sabay ngiti niya.

"I told you girl, iba siya okay, paglaban yong babaeng yon yong Asawa mo sunud sunuran sayo."dagdag niya pa na ikinatingin ko sa kanya ng seryoso.

"Director, hindi siya puwede makawala, importante ang kikitain natin sa Senator.  Malaking tulong yon sa hospital mo, you want power right? Pwes director siya Ang magiging alas mo."biglang sabi sa akin  ni Cruz Isang board of member ko kaya napailing na lang ako sabay takbo papunta sa labas para habulin yong babaeng yon. Ng nahabol ko na Siya sa elevator bigla ko itong pinigilan gamit ang kamay ko.

"Comeback Ms. Thompson."pansimula ko sa kanya na ikinangiti niya.

Fuck that smile!!!

"Ow, I thought ayaw mong Maka trabaho ang Isang mapagpanggap director?"tanong niya sa akin.

"Can't you see, hirap na ako dito, just come back."sagot ko sa kanya sabay Pindot niya sa elevator.

"Sabihin mo munang magaling ako at you need me go director say that magic word."naka ngiti pero may asar na sagot niya sa akin na siyang dahilan bakit nabitawan ko ang pinto Ng elevator sabay Sara nito.

Sabihin mo munang magaling ako at you need me

Sabihin mo munang magaling ako at you need me

Fuck! Sino siya para sabihin yon? I need her? Pweee. Kadiri! Hindi pa ako baliw. Hindi.

Hart Moon

The Taste of HER COMEBACK (The Tears of the Martyr Wife) Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon