Note: Before you read this, read first the Book 1 of this:
https://www.wattpad.com/story/303158922?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_readingWarning:
Errors ahead, maraming typos grammars errors at kung hindi ito ang type mong kuwento feel free to leave uulitin ko lang Hindi ito perpekto tulad ng ibang kuwento hindi ako magaling tulad ng mga author's idols natin ang kuwento ko ay tama lang natututo pa rin ako day by day thank you.Hart Moon
Hola!!! SALAMAT!!! sa pag punta sa puntong ito ng kwento nawa'y may natutunan kayo kahit papaano sa kwentong ito at yon ay kahit anong masakit ang mga pangyayaring dumating sa buhay mo wag na wag ka susuko at kung ano ano pa. Sa mga readers na naniniwala ng kakayahan ko na may Ibubuga pa ako maraming maraming salamat sa inyo, sa mga silent readers ng kwentong ito maraming salamat sa presensiya niyo at sa mga Bida ko Trevor, Elle, Aidan sa buong characters ng libro na ito babaunin ko yong sayang naidulot niyo sa akin habang sinusulat ko ang kwentong ito mahal na mahal ko kayo para sa inyo ito ang huling pahina ng kwento ni Trevor at Elle, and sana kasama ko pa rin kayo sa susunod na kwentong isusulat ko at yon ang:
The Yesterday's Hope just go to my account to read it thank you and happy reading....
Hart Moon
___________________________
Elle
Walang buwan na ang nakakalipas simula ng natapos ang malagim na bangungot nang buhay namin na iyon , unti unti na kaming nakakabangon sa sakit na dulot ng kahapon si Aidan ayon, todo suyo pa rin kay Akisha sa France, si Cloud todo paramdam kay Emma, si Mike, umalis na sa Diamante Dragon dahil sumama na sa club ng mga pinsan niya na Del Rosario. Si Cley Masaya na rin sa pinili niyang mundo, at ang mommy at Lolo ni Trevor napatawad ko na sila, hindi man totally pa, pero papunta na ako doon, yong family ko wala na akong mahihiling pa, masaya na si Kuya Dylan sa negosyo niya at pagiging pulis niya, masaya na rin si Dad at Mom. Ang mga anak ko magaling na si Trisha ng tuluyan at kahit hindi tinupad ni Trevor yong pangako niya na babalik na siya pagkatapos ng 6 na buwan masayang masaya pa rin sila, kaya wala na akong mahihiling pa marahil nakalimutan na ni Trevor yong pangako niya, at marahil masaya na siya sa piling ng iba ngayon kaya ayos lang basta nasa akin ang kambal ko wala na akong mahihiling pa. Walang wala na.
"Mommy let's go."tawag ni Tristan sa akin.
"Bakit ba kasi kayo nagmamadali dalawa? Hindi pa tayo maiiwan ng airplane."sagot ko sa kanya habang pinipilit niya akong magmadali nangako kasi ako sa kanila na pupunta kami ngayon sa HongKong para ipasyal ko silang dalawa kaya ito tinutupad ko.
"Mom, excited na kaming Makita ang mga mickey mouse at iba pa so let's go."yaya rin ni Trisha kaya wala akong nagawa kundi magmadali.
"Tapos na ako, so let's go."yaya ko sa kanila sabay labas namin ng pinto at laking gulat ko dahil nandoon sila daddy, mommy at Kuya sa baba hinihintay ako, kami.
"So my babies ready?"tanong ni Daddy.
"Yes dad, so bakit? Kumpleto kayo? Sasama kayo?"tanong ko sa kanila.
"Of course ihahatid namin kayo, bakit bawal?"tanong rin ni mommy.
"Of course not Mom, let's go nagmamadali na itong mga bata excited na kay Mickey mouse."sagot ko sa kanya na ikinangiti niya kaya sabay sabay kaming lumabas sa bahay at sumakay sa kotse kung saan si Kuya ang nag drive naging madali at matiwasay lang ang biyahe namin papuntang Airport na siyang ikinatuwa ng mga bata dahil agad silang tumakbo at lumabas papunta sa loob kaya agad ko silang hinabol papasok.
BINABASA MO ANG
The Taste of HER COMEBACK (The Tears of the Martyr Wife) Book 2
Romance(COMPLETED) ( UNEDITED) Are you ready for her sweetest comeback? When they say never underestimate the Woman's power Elle mean it. And now she's here to proved na hindi lahat ng nasaktan hindi na kayang bumangon, she's here to proved the Girl's pow...