Dahil masaya ako ngayon sa 1K reads ng When Mr. Silent meets the Ms. Rule Breaker here's my update for this story enjoy reading. Ang babaw ng happiness ko.Note: Before you read this, read first the Book 1 of this:
https://www.wattpad.com/story/303158922?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_readingWarning:
Errors ahead, maraming typos grammars errors at kung hindi ito ang type mong kuwento feel free to leave uulitin ko lang Hindi ito perpekto tulad ng ibang kuwento hindi ako magaling tulad ng mga author's idols natin ang kuwento ko ay tama lang natututo pa rin ako day by day thank you.Hart Moon
Elle
Warning: Ang susunod na kabanata ay hindi pa ako sanay mag sulat. kaya naway ako'y pagpasensiyahan niyo mga mahal kong mambabasa
Hope, I will give you a chance you want me to continue this?" Tanong Niya sa akin sabay tango ko sa kanya, hindi ko alam kung dahil ito sa espiritu ng alak na nasa katawan ko, pero gustong gusto ko talaga ang ginagawa namin ngayon kaya wala akong dahilan para patigilan siya I want this and I will continue this dahil sa tanong niya kanina, I kiss him as a sign of yes muli kong naramdaman ang paglalakbay ng kamay niya sa likuran ko na naging dahilan upang gustuhin ko pa ang nangyayare . Marahil dala nga ito ng kalasingan ko pero wala na akong pakialam . Hinila niya ako palapit pa sa kanya gamit ang bewang ko nakakapit ako sa leeg niya , habang patuloy pa rin kaming naghahalikan . bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko hanggang marating niya ang aking dibdib . Agad niya naman hinawakan ang laylayan ng jacket hoddie na suot ko para ito'y tanggalin. nang bigla siyang bumulong sa tenga ko.
"Tonight, akin ka, akin kana!!!!."
patuloy niya lang akong hinalikan sa aking labi , sa leeg ko, hanggang makarating ang halik niya sa dibdib ko .at sa pagkakataon na yon tinuloy niya na ang kanina niya pang gusto ang tanggalin ang jacket ko ko na naging dahilan upang mabulgar ang kulay black kong bra sa harap niya. Kitang kita ko naman ang pagnanasa niya sa mga alaga ako. He kiss between my breast, i can feel his left hand touching my stomach, hinalikan niya ako pabalik muli sa aking labi . unting unti ko naman tinaggal ang t shirt niya na ikinagulat niya pero ngumiti lang ako, I'm touching his mascular body . habang ang kamay niya Naman ay pumunta sa likod ko. He unclapse my bra while he's still kissing me , and suddenly moan came out in my mouth , because he's messaging my left nipple and it's really good .
"Ooooooooooooh, that's it. Director, that's it."ungol ko habang ginagawa niyang paligayahin ako sa dibdib ko. Pumunta ang kanang kamay niya sa right breast ko , and he cupped it . while he's still kissing me passionately . Ah bakit ba ganito ito kasarap? Nakaka baliw...
"You like it? Babe? You know? Your breast is so fucking beautiful. I want to taste it everyday."Ani niya na nagpainit sa akin lalo kaya nginitian ko naman siya sabay lapit pa ng ulo niya sa dibdib ko I don't want him to stop.
"Hm that's it. Ahhh.." tinanggal na rin niya ang short ko kasunod ng underwear ko na binulsa niya pa, dahan dahan siyang bumalik sa pagkakahalik sa akin . and suddenly naramdaman ko ang pagbaba ng kanang kamay niya sa bingka ko , he's playing with my clit using he's pointer finger
Hmmmmmm. " Ungol ko habang kinakagat ko ang bottom lip ko.
he kiss my neck but he didn't stop playing with my clit , and for doing that makes me wanting for more .
lalong umiinit ang buong katawan"You want more baby?nang aangkit ma tanong niya?
"Yes, please please."sagot ko na ikinangiti niya.
"Your wish is my command."sagot niya sabay pasok pa ng Isang finger niya sa loob ko.
ahhhhh, that's it.... Faster.. babe"
after playing with my clit with his 2 fingers, he's now playing with my core . he touch it really softly with care and i really love it . he kiss me in my lips while he's doing his job at pagkatapos ng ilang minuto inalis na rin nia ang kamay niya doon . sabay sabing .. "so wet baby, so wet , so ready for me. So ready. " bulong niya sa akin at narinig ko ang mahina niyang tawa hindi ko na lang pinansin yong sinabi niya , dahil totoo naman , init na init na talaga ang buong katawan ko, at wala akong pakialam kung sa alak man ito o ano.."Of course it's means gusto ko pa, so give me more ."sagot ko sa kanya na ikinangiti niya. Bumaba ang kamay ko papunta sa jeans niya and binuksan ko ung zipper niya , at e-unbotton ko ung button . at kaagad kong tinggal ung jeans niya at sinabay ko na rin dito ang pagtanggal ng boxers nasuot suot niya . I can feel something something poking my stomach but i never bother to know what it is , dahil nagsasaya ako sa halik na binibigay sa akin ng lalaking ito.
Pinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko na tila may hinahanap na kung ano dito, and our tongue meet together m, our toungue is playing inside of my mouth , and suddenly kumalas siya , he kiss my neck up to my ears sabay bulong ..
" ready baby? " Pagkarinig ko ng bulong na yun , hinawakan ko ung mukha niya at hinarap sa akin and "yes Director, take me now, take me."
"Fuck baby, you make me so horny, sa tinatawag mo sa akin ngayon, mababaliw ako sayo Puta."sagot niya.
"Edi mabaliw ka."sagot ko sa kanya na ikinangiti niya pa lalo.
"Okay, yan ang gusto mo ha. Sige." And then.....
" ahhh, ohhhh " i said it like a moan , his hardness is now inside of me , ine-expect ko na ilalabas at ipapasok niya ito pero he did nothing . hindi ko na siya tinanong about dun dahil baka meron siyang ibang iniisip na gawin that's why he's not doing anything .
"So tight babe, so tight, kahit may anak kana, ang sikip sa loob mo nakakabaliw."ungol niya kaya pinalo ko siya sa kamay niya.
"Move now Director. Move."Ani ko sa kanya na ikinatingin niya sa akin ng nakangiti. While he's hardness is inside of me , he kiss my breast , my hand , my stomach , my nose , my face , my lips , at pagkatapos niyang gawin yon "mmmmmm, oohhhh ... " i moan , because he's licking my stomach , up to between my breast hanggang marating niya muli ang labi ko , ang labi kong sarap na sarap sa paghalik niya sa akin at pagkatapos niyang gawin ang pagdila na yon, i feel his hardness going in and out of my *bingka* first it's really slowly .... slowly but sexy , nasasabunutan ko ang buhok niya dahil medyo masakit pero bawat pasok nito nasasanay na rin naman ako He touch my legs na ngayo'y naka spread at nakatapong sa thighs niya . umakyat ang kamay niya padaan sa bewang ko, he's sucking my right nipple that makes me moan again "Oohhhhhhhhh... Faster i'm near."ungol ko sa ginawa niya. Because he's playing with it using he's tongue that makes my nipple so hard.
"Wait for me baby, wait for me."ungol niya rin.
"Ang sarap mo, Hope, sobrang sarap sa loob mo..Ani niya sabay i can feel his hardness going in and out , but this time it's a little faster . binalik na niya ulit ang halik niya sa labi ko at sa pagbalik niyang ito , doon na niya ginawa ang gusto niyang gawin kanina pa .. He's hardness going inside out and it's faster, fast as a race car na halos hindi pinalagpas ni isang paghinga . it makes me moan really really loud hindi dahil sa masakit , pero dahil sa gustong gusto ko ang ginagawa niya.
" ahhhh, cummm for me babe, so tight. " moan niya while he's still doing his job . pinasok lang niya ng pinasok hanggang unting unti itong bumagal pero nakabaon pa rin ang pagpasok. "Baby , I'm gonna cum, ang sarap mo, hinding hindi ako magsasawa Sayo." mahina niyang sinabi sa akin. I didn't listen to him , instead hinalikan ko lang siya , at i didn't let him go off on my top. kaya bigla akong napakagat sa bottom lip ko dahil naramdaman ko na lumabas ang katas niya sa loob ko . Humiga siya sa kama katabi ko , sabay yakap sa akin ng bigla siyang may binulony na ikinatigil ko.Elle come back please, come back.
Gusto ko sana siyang kausapin sa narinig ko pero imbis pansinin ko yon, ay nahiga na lang ako ng maayos dahil sa pagod ko ay ilang minuto pa...
Naka tulog na ako..
Hart Moon
Next Update Saturday.
BINABASA MO ANG
The Taste of HER COMEBACK (The Tears of the Martyr Wife) Book 2
Romance(COMPLETED) ( UNEDITED) Are you ready for her sweetest comeback? When they say never underestimate the Woman's power Elle mean it. And now she's here to proved na hindi lahat ng nasaktan hindi na kayang bumangon, she's here to proved the Girl's pow...