Tập 3: Pháo đài máu

256 11 4
                                    

Đã một ngày trôi qua kể từ lúc ám sát Caster hụt ở đền Ryudo và rút lui, và ngày hôm qua để chuẩn bị mọi thứ kĩ càng hơn nhưng thật ra để nhằm nhà chơi, chúng tui đã nghỉ ngơi trong một ngày đa phần thì chỉ có nấu ăn và đọc manga nữa, và hôm nay nhà của tụi tui thì vẫn như mọi sáng, tui thì đang nấu ăn còn 2 cô Servant người kia thì đang làm việc người thì đang ngồi sofa coi tivi.

Khánh Minh: Bữa sáng xong rồi ra ăn nhanh lên!

Jeanne: Nấu xong rồi à! ta chờ mãi.

Artoria: Tôi tới ngay đây.

Sau đó chúng tui ăn sáng như mọi ngày và khi ăn xong xuôi hết tui liền đi về phòng của mình và lấy chiếc PS5 của tui ra, và mang xuống phòng khách chơi các trò chơi Ofline như GTA 6 mà tui đã tải về từ trước.

Khánh Minh: Công nhận GTA đúng là game chơi hoài không chán tuy là không thể chơi Online được.

Trong khi tui đang lái siêu xe cướp ngân hàng thì Jeanne từ đâu xuất hiện sau lưng tui.

Jeanne: Này Master ngươi đang làm gì đó?

Khánh Minh: Woa!! <giật mình> này cô làm tôi giật tôi lắm đó!

Jeanne: Trời có xíu cũng giật mình, ngươi đúng là tên Master nhát cáy.

Khánh Minh: ...<Bực mình> (con nhỏ này làm mình bực mình rồi đó, đã thế cái nết của nhỏ này toang vl) mà cô làm làm gì ở đây?

Jeanne: Thì đây là nhà nên ta muốn đi đâu thù đi, làm gì thì làm.

Khánh Minh: (VL ạ! mà nhỉ này nói đúng thiệt tuy khá là trịnh thượng) Vậy cô muốn chơi với tôi game với tôi không?

Jeanne: Chơi game với ngươi? đúng là nhực cười tại sao ta chơi mấy cái thứ này cơ chứa?

Khánh Minh: Ồ vậy là cô sợ à?

Jeanne: Ta sợ ư? Master ta thấy ngươi hơi bị kiêu ngạo rồi đó, hay là muốn ta thiêu ngươi?

Khánh Minh: Nếu cô muốn chứng minh mình không sợ, thì thứ chơi Motal Kombat với ta không? ai thắng thì người đó sai khiến người thua suốt một ngày, cô thấy sao?

Jeanne: Hô! nghe được đấy chứa, ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh của ta, Master ngươi nên chuẩn bị tinh thần bị ta sai khiến đi.

"FATALITY"

Jeanne: Lại một nữa!!

Khánh Minh: Được thôi.

"FETALITY, FETALITY, FETALITY"

Jeanne: Chết tiệt!! cái kĩ nănh chết tiệt đó là sao?? <cay cú vì thua quá nhiều>.

Khánh Minh: (Rất tiết cho cô Jeanne tôi đây là một game thủ chuyên nghiệp đó tuy là không có đánh giải, cho nên cô không có cửa thắng đâu) thôi chơi vậy là đủ rồi, cô thua tôi rồi nhé.

Jeanne: Không!! ta không chấp nhận, một lần nữa!!

khánh Minh: Không, tôi cần có việc khác phải làm rồi.

Jeanne: Ngươi chạy sao hả Master!

Khánh Minh: Ta không chạy mà ta có việc cô ở đó mà chơi cho đến khi đánh bại được tôi đi.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ