Đã được một đêm trôi qua khi cuộc chiến chén thánh kết thúc, ánh sáng từ khe cửa chiếu vào đôi mắt của tôi qua cửa sổ, tôi từ từ mở mắt tỉnh dậy và nhìn xung quanh nhìn thấy căn phòng mang phong cách Nhật Bản.
"Đây là...nhà của Shirou đó à?."
Tôi đứng dậy khỏi mềm và đi ra ngoài hành lang.
"Không biết nhà vệ sinh đâu nhỉ? Và cả cơ thể mình nữa có vẻ nó hồi phục hoàn toàn rồi, sao mà nhanh vậy? Và không có sẹo nữa."
"Ồ ngươi tỉnh rồi à!."
Tôi quay lại nhìn và thấy Saber đnag đứng sau lưng tôi.
"Ờ, mà có vẻ cuộc chiến kết thúc rồi nhỉ? Và tôi đã bất tỉnh bao lâu rồi?."
"Mới có được một đêm thôi, và cuộc chiến cũng đã kết thúc rồi."
"Ra vậy."
"À còn nữa! Giờ đi theo ta vào phòng khách đi có chút chuyện cần ngươi tới đó."
Cô ấy liền dẫn tôi đi tới phòng khách và khi cô ấy mở cửa ra thì tôi thấy thấy tất cả mọi người đều đang ngồi nói chuyện trong phòng, và trong đó có một người lạ có vết bớt hình ngọn lửa trên mặt đang ngồi cạnh Paradox.
"Paradox ông ở đây hồi nào vậy?."
"Tôi chỉ mới tới sáng nay thôi, mà có vẻ cậu đã bình phục hoàn toàn rồi nhỉ?."
"Ồ Master đó à, ngươi tỉnh ngủ rồi đó hả?."
"Chào ngài Master."
Jeanne và Artoria ngồi đó hỏi thăm và chào tôi trong khi đang ăn bánh, và tôi nhìn sang căn bếp thì thấy Shirou đang nấu ăn và Ilya thì đang đứng bên cạnh cậu ta, bỏ qua điều đó tôi quay sang tả lời Paradox.
"Ừ, dù cho nó hơi bị nhanh và không để lại sẹo."
"Trong ngươi có vẻ rất bình thường nhỉ?."
Rin người đnag ngồi đối diện Paradox quay sang tôi nói về việc tôi có vẻ bình thường sau khi vừa trải qua một cuộc chiến.
"Ờ chắc vậy."
"Ờ chắc vậy? Ngươi còn nói vậy đó sao?."
Cô ấy có vẻ tức giận trước câu trả lời có phần thờ ơ và bất cần đời của tôi, nhưng đã được Sakura chịu cổ là dịu cơn nóng giận của mình lại.
"Thôi nào mà chị, dù gì cậu ta cũng đã giúp chúng ta rồi, nên chị đừng gắt gỏng như thế chứ."
"...Thôi được rồi, bỏ qua phần đó thì có vẻ như mấy người cũng đã giúp chúng tôi trong cuộc chiến lần này, nên tôi cũng không muốn nói gì thêm nữa."
"Vậy à! Cảm ơn."
Tôi cảm ơn ơn cô ấy, nhưng tôi đâu biết rằng cậu nói sau liền khiến tôi phải câm nín.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...