Tập 8: Chuẩn bị

141 8 0
                                    

Sau khi liên minh được thành lập thì chúng tôi ngay lập tức đi tới một ngôi biệt thự rêu lá mọc đầy, khi mỡ cổng bước vào Rin kêu bọn tôi đứng ở ngoài chờ chỉ trừ Shirou là đi cùng.

"Được rồi mọi người tất cả hãy ở ngoài đây chỉ trừ Emiya là sẽ đi theo."

"Ồ vậy được thôi."

Sau đó hai người họ đi vào trong ngôi nhà, để lại bọn tôi ở ngoài chờ, và ngay lúc đó Jeanne hỏi tôi.

"Bọn họ vào rồi, giờ ta làm gì để chờ họ đây Master?."

"Um...tôi cũng không biết nữa?."

"Chán thế!."

Khi biết là không có gì để giết thời gian, bọn họ trở nên chán nản, dù vậy bọn họ có vẻ khả nàng rỗi khi chờ đợi, còn tôi thì phải suy nghĩ nhiều thứ.

"Mình nên làm gì đây? Giờ với lực lượng này thì chỉ có nước toang, Cú thì hắn ta đã biến thành dạng gì đó rồi, chưa kể đến là Medea cô ả rất khó chịu với ma thuật của mình và độ luôn lỏi, đã thế lại còn thêm Berserker và Medusa nữa chưa kể đến là tên Gillgamesh, chênh lệch quá nhiều, mình phải có một kế hoạch và chiến lược thật rõ ràng bằng không cả lũ sẽ đi bán muối mất."

Khi tôi vẫn còn đang suy nghĩ thì Acher người nảy giờ gọi tôi mấy lần mà tôi không hề phản ứng do đang lo suy nghĩ.

"Này! có nghe thấy không?."

"Hả!? Có chuyện gì mà gọi tôi dữ vậy?."

"Không có gì...chỉ là ra kia chút ta và ngươi cần nói chuyện riêng."

Rồi tôi đi theo Acher, để đề phòng tôi âm thầm vào tư thế sẵn sàng rút vũ khí khi có biến, khi đang đi thì Artoria thấy tôi và Acher đi ra xa cô đã thắc mắc hỏi.

"Này Acher ngươi và Master đi đâu qua đó vậy?."

"Không có gì cả chỉ là tôi muốn nói chuyện riêng với hắn thôi."

Từ phía sau của Artoria, Jeanne bước đến hỏi.

"Ngươi có chắc không?."

"Cô đừng có nghĩ ngờ tôi như vậy chứa."

"Tuy là Acher là một người bí ẩn và ẩn dấu trong mình rất nhiều kế hoạch, nhưng hắn ta là một người đáng tin cậy."

"Cô chắc chứa?."

Jeanne do không chắc chắn về lời nói của Saber nên đã hỏi lại cho rõ.

"Có lẽ là vậy?."

"Này hồi nảy cô còn khen tôi mà giờ sao lại nói thế."

"Ta không an tâm chút nào cả, tuy Master có thể củ lí ngươi được nhưng cho chắc ăn bọn ta vẫn phải đi theo."

Khuôn mặt của Acher tỏ ra mệt mỏi vì sợ nghi ngờ và không tin tưởng mình của hai cô nàng Servant của tôi cùng với Saber, rồi hắn quay đầu lại nhìn tôi với kiểu "Bộ ngươi không nói gì giúp ta à?" Một phần là vì tôi không quan tâm hắn làm trò con bò gì cho lắm, nhưng mà nhìn cái vẻ mặt đó thì tôi cũng phải đáp lại đôi chút để cho lịch sự.

"Không sao đâu bọn tôi chỉ nói chuyện với nhau ở gần đây thôi tầm khoảng 5m thôi à."

"Vậy đó."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ