Tập 9: Cuộc chiến bắt đầu

142 10 0
                                    

Gần một tiếng sau khi khởi hành thì chúng tôi đi tới ngôi đền mà Rin nhắc tới, khi đến nơi một bầu không khí ảm đạm xem kẻ nguy hiểm đang được tỏa ra từ trong đó.

"Vậy ra đây là nơi mà bọn chúng đang núp trong đo sao? Thật là khó chịu."

Jeanne tỏa ra sự khó chịu của mình với cái bầu không khí của ngôi đền, đến cả tôi và mọi người đều cũng cảm thấy như vậy.

"Được rồi ta vào thôi."

Tất cả chúng tôi bước vào cảnh quan liền thay đổi từ một ngôi đền thành một cái hang động rộng lớn, khiến cho Shirou bất ngờ.

"Kết giới ư! Vậy là bọn chúng muốn che giấu việc làm của chúng à?."

"Có thể là vậy, nhưng bỏ qua việc đó thì chúng ta nên đề cao cảnh giác chắc chắn bọn chúng đang ẩn nấp mai phục ở quanh đây."

Rin khuyên mọi người cảnh giác vì đang ở trên sân nhà của chúng, và khi ai cũng chuẩn bị sẵn sàng vào tư thế chiến đấu thì có một tiếng vỗ tay vang lên.

"Chào mừng! Chào mừng! Các ngươi cuối cùng cũng đã tới!."

"Ngươi là...!!"

"Chính là bậc đế vương ta đây Gillgamesh!."

Kẻ đang chào đón chúng tôi là Gillgamesh và từ đằng sau xuất hiện các Servant mà đã tấn công chúng tôi, ngoại trừ Assasin.

"Không có Assasin ư!? Mọi người cẩn thận có thể tên Assasin đó đang ở quanh đây!."

Tôi cảnh báo cho mọi người về việc Assasin ai cũng đều dựa lưng vào nhau để cao cảnh giác, thấy thế Gillgamesh bật cười mà nói.

"Các ngươi không cần phải lo! Tuy ta không biết vì sao? Nhưng mà hắn và Master của hắn bị kẻ nào đó giết rồi, nên yên tâm đi chỉ có bọn ta đấu với các ngươi thôi."

Dù cho hắn đã nói vậy nhưng tôi vẫn đề phòng dù cho bề ngoài thì thả lỏng, còn những người còn lại thì thả lỏng hơn cùng lúc đó bên cạnh Gillgamesh Lancer lên tiếng.

"Này Gillgamesh! Khi nào ta mới chiến đấu đây?."

"Ngươi đúng là một tên thiếu kiên nhẫn, được thôi các ngươi lên đi còn thì sẽ từ từ chiến đấu với cái tên tóc đen kia và Saber của hắn, lẫn Saber của tên nhóc kia."

"Được thôi ta chờ mãi!."

"Vậy ta cũng không khách khí!".

Caster cũng đã nhập hội mà bay lên, còn những người còn lại thì nhảy xuống lao tới chỗ của chúng tôi chỉ trừ Gillgamesh thì từ từ tiến tới.

"Cẩn thận!!."

Đầu tiên là Lancer lao tới chỗ của Shirou và Rin thì liền bị Acher bay tới cản lại đòn tấn công của hắn, còn Berserker thì lao tới đập xuống chỗ đứng của Saber và Jeanne, đồng thời làm cho cả nhóm bị văng ra, tôi và Artoria thì bị văng đi cùng nhau, Jeanne và Saber thì đối đầu với Berserker, còn Shirou và Rin thì bị Caster kéo lại gần.

"Không ổn rồi! Đội hình ta bị rối rồi! Artoria cô không sao chứa?."

"Tôi không sao, ngài không cần lo lắng đâu Master giờ ngài nên lo cho mấy người kia đi thì hơn."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ