Trên bầu trời tại thị trấn Trifas sau khi hư thức tử được thì triển pháo đài trên không chỉ còn lại những mãnh vụng đang rơi xuống đất, và ở gần khu rừng một lóe sáng xuất hiện và từ trong đó Khánh Minh cùng với Ruler đã dịch chuyển để tránh vụ nổ.
"Hú hồn! Cũng may mà mình dịch chuyển kịp thời! Nếu mà chậm thêm một chút nữa chắc là mình bị giết bởi chiêu thức của mình quá!."
Ngay vào lúc hư thức tử vừa mới phát nổ thì tôi đã nhanh chống nắm lấy tay của Ruler mà dịch chuyển tới nơi này kịch thời, trước khi vụ nổ ảnh hưởng đến cả hai và trong khi tôi vẫn còn đang thở hỗn hễn vì đang kiệt sức thì ở bênh cạnh Ruler bước tới chơi tôi.
"Này Khánh Minh."
"Cái gì??."
"Nói sao nhỉ?...cảm ơn cậu đã giúp tôi dù lúc trước hai ta là kẻ thù."
"Ồ! Mà tôi có một thắc mắc là tại sao chén thánh lại có thể biết tôi là kẻ ngoại lai không phải ở đây vậy?."
Tôi nhìn Ruler với ánh mắt tò mò pha lẫn thăm dò, còn Ruler thì im lặng suy nghĩ một lúc rồi trả lời câu hỏi đó của tôi, về lí do tại sao tôi lại bị cô ấy tấn công.
"Nói sao nhỉ?...do là cậu đã chạm tới và hấp thụ gần như là căn nguyên đã thế là người không phải của thế giới nào hết, và đó là lí do cậu bị cho là kẻ đổ bộ nguy hiểm, và việc ở thế giới này bị rơi vào diệt vong và chén thánh chỉ có thể cảm nhận được cậu ở đây, nên chén thánh đã triệu hồi tôi không chỉ duy trì sự công bằng cuộc chiến mà còn tiêu diệt cậu."
"Ra là vậy! Mà thôi giờ tôi cũng mệt rồi nên giờ tôi đi về thị trấn Trifas đây."
Sau khi nghe cô ấy nói xong tôi bắt đầu đứng dậy rời rời đi để về thị trấn Trifas, nhưng do tôi đã mất rất nhiều mana đến mức đi thôi cũng đã mệt mỏi, kèm theo đó là các vết thương sau khi cạn kiệt năng lượng để duy trì vô hạ hạn, mà tôi liền bị hụt chân té ngã thì Ruler ở bên cạnh đã đỡ tôi lại.
"Cậu phải cẩn thận hơn đi, nếu mà tôi không đỡ kịp thì có lẽ cậu đã ngã thẳng xuống đất rồi đó."
"Cảm ơn cô, vậy cô có thể đưa tôi đi một đoạn được không?."
"Được thôi! Như lời cảm ơn vì đã giúp đỡ vậy."
Rồi Ruler đỡ Khánh Minh đi tới về phía trước hướng của thị trấn Trifas, và trong lúc đi thì bọn họ cũng đã trò chuyện một chút với nhau.
"Này Ruler."
"Có chuyện gì?."
"À thì là kể từ giờ cô có tính truy sát tôi nữa không? Sau những việc đã xảy ra?."
"Cái này thì tôi không nói được, nhưng nếu như cậu không phải mối nguy hại thì tôi sẽ bỏ qua, nhưng nếu như cậu là mối nguy hại thì tôi chăm chắn sẽ giết cậu."
"Ha...ha, yên tâm tôi sẽ là một công dân tốt nên cô yên tâm."
"Hừm...mong là vậy, à mà tôi vẫn chưa quên vụ cậu dám tự tiện hôn má tôi đâu."
Ruler liếc nhìn Khánh Minh với một ánh mắt khá là đáng sợ nhưng ở trong đó vẫn có chút gì đó khác khi nhìn cậu ta, và Khánh Minh thì cậu ta có một chút lo lắng khi nhìn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AcciónKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...