Tập 21: Chạm trán với thánh nữ (Part 1)

98 8 0
                                    

"Đó là việc chúng ta không tham chiến ngay từ đầu như hồi ở Fuyuki nữa, mà khi thời cơ đến hoặc theo chỉ đạo của tôi thì mới tham chiến."

"Hả tại sao 2 người bọn ta lại phải nghe theo cái chỉ đạo đây ngáo ngơ và lạm quyền như vậy hả?."

Jeanne liền trở nên bất mãn như mọi lần khi tôi đưa ra hay nói kế hoạch gì đó, nhưng lần này tôi sẽ nghiêm túc hơn với cô ấy với cương vị là Master của cô ấy và Artoria.

"Đây là một cuộc chiến có đến tận 16 Servant không giống với 7 Servant, tính chất của nó cũng khác nữa không phải là những các nhân đơn lẻ, mà là các thế lực là tháp đồng hồ phe đỏ, và Yggdmilennia phe đen còn có cả Ruler thuộc phe trung lấp được chén thánh triệu hồi để giám sát cuộc chiến, nếu mà ta cứ tùy tiện hành động nhau trước thì sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng có thể mất mạng như chơi, và chúng ta mục đích chính không phải là chén thánh mà là kẻ thù đằng sau cuộc chiến, vậy cô hiểu rồi chứa?."

Tôi chốt lại câu "cô hiểu rồi chứa" một cách nghiêm nghị, với việc thái độ của tôi trở nên nghiêm nghị hơn không như lúc trước khiến cho Jeanne trở nên bất ngờ mà khiêm nhường.

"À...ừ, ta hiểu rồi."

"Theo như ngài nói thì chúng ta đang phải đối mặt với 4 thế lực, đầu tiên là tháp đồng hồ thuộc phe đỏ gồm có 7 Servnat, thứ hai là phe Yggdmilennia cũng gồm 7 Servant và Ruler người giám sát vậy chắc chắn tên Servant còn lại là thuộc hạ của kẻ đứng sau, nên để tránh bị phát hiện nên hiện tại ta cứ quan sát cuộc chiến."

Artoria theo lời nói của tôi mà tóm tắt lại và đưa ra giả thuyết về Servant thứ 16 và đưa ra kết luận đúng ý tôi, và tôi khá là hài lòng.

"Cô nói rất đúng, nên để an toàn và tránh mọi rắc rối thì khi thời cơ đến ta sẽ xuất hiện."

"Vậy ta cứ làm theo lời của Master vậy."

Cả ba chúng tôi trở lại việc ăn uống, nhưng họ không biết rằng tôi còn có kế hoạch khác mà tôi chỉ có mình tôi có thể làm vào tôi nay, mà giấu hai người họ.

Cùng lúc ở tiệm bánh bên cạnh quán Caffe của MC thì Jeanne D'arc thuộc trường phái Ruler đang mua một chiếc bánh Donut, rồi cô đi tới chiếc ghế gỗ được đặt ở dưới tán cây, cô ngồi đó vừa ăn vừa quan sát xung quanh.

"Có vẻ như không có ai theo dõi mình rồi, không biết bên phe đỏ đúng có âm mưu gì mà Lancer đỏ hôm qua tấn công mình, mà cũng nhờ Saber đen mà mình cũng tránh được một cuộc chiến không cần thiết nhưng..."

Cô thở dài và tiếp tục ăn chiếc bánh Donut mà mình vừa mới mua ở cửa hàng.

"Haizz...quần áo trong Vali của mình thì bị hư gần hết do cuộc chiến đêm qua, mà thôi tạm thời thì mình sẽ tìm hiểu mọi chuyện sau, giờ thì mình nên tìm kiếm một phòng trọ để ở tạm vậy."

Sau khi ăn xong bánh cô đứng dậy đi băng qua dòng người đang đi để tìm nhà trọ, thì cô chợt nhìn thấy một hình bóng người tốc đen pha đỏ và đôi mắt màu xanh lá vụt qua.

"Hình như người vừa nảy đi ngang qua...có mái tóc màu đen pha chút đỏ và có đôi mắt màu xanh lá cây, chẳng lẽ là..."

Ngay lập tức cô quay đầu lại nhìn nhưng mà hình bóng ấy lại không thấy đâu.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ