Sau cuộc chiến với Ruler tôi là người chiến thắng và trở về thị trấn Trifas, mà trước khi vào thì tôi đã trốn một góc mà giải biến hình rồi mới đi vào, và do đang là ở Châu Âu nên thời tiết ở đây khá lạnh và mặt trời thì vẫn chưa lên hoàn toàn, và khá vắng vẻ dù đã là 7h sáng, tôi bước đi tới nhà trọ mà tôi thuê phòng rồi đi lên tàng hai đến căn phòng của tôi và cô gái ấy, khi vừa mới mở cửa vào bên trong thì có hai cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào tôi.
"Ồ về rồi à! Master!."
"Có vẻ như tối qua ngươi lén bọn ta đi ra ngoài kia làm gì nhỉ? Nói ta nghe xem Master?."
Cả hai cô nàng trong khi đang tra hỏi tôi thì đồng thời cũng đi tới cạnh tôi và đặt tay lên vai tôi, với một vẻ mặt khá là tức giận dù không nhiều.
"Ngài có thể nói cho bọn tôi biết rằng ngài đã đi đâu vào tối hôm qua không?."
"À cũng không có gì, chỉ là đi ra ngoài quan sát cuộc chiến thôi."
"Ồ vậy là ngươi đi ra ngoài chiến đấu một mình à với bọn chúng à? Ngươi cũng gan lắm khi dám lén bọn ta đi chiến đấu."
Cả hai càng nói càng nói càng tức giận hơn, còn tôi thì chỉ biết đứng đó mà thở dài.
"Tôi không có lén trốn hai cô đi chiến đấu một mình, mà là muốn một mình âm thầm quan sát cuộc chiến ở đó để nắm rõ tình hình và lực lượng, có điều là chưa kịp tới đó thì đã gặp Ruler rồi."
"Vậy tại sao ngài lại không cho một trong hai chúng tôi đi cùng? Ngài có gì có thể đánh bại luôn nhưng tên Master hay Servant của chúng, kể cả là Ruler mà lại đi một mình Master?."
Artoria đưa ra những câu hỏi mà nếu tôi làm như vậy thì sẽ tốt hơn nhưng mà tại sao tôi không làm, sau một lúc im lặng tôi chỉ có thể nói với cô ấy rằng.
"Hiện tại thì chưa được, hai cô chưa nên được xuất hiện đâu và tuyệt đối không nên."
"Tại sao vậy? Master??."
"Ý của ngươi là sao? Khi mà nói là bọn ta chưa được ra trận hả??."
Hai cô nàng liền bất ngờ trước câu trả lời đây khó hiểu đó của tôi, hai ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn thẳng vào đôi mắt của tôi, nhưng tôi chỉ đáp lại họ bằng một câu.
"Khi nào đến lúc thì hai người sẽ hiểu, giờ tôi đi nấu ăn đây hai cô ngồi bàn chờ chút đi."
"Chúng ta chưa nói xong mà...!."
Tôi cố tình lờ đi họ mà đi vào căn bếp để nấu ăn, còn về phía cả hai người thì sau khi chứng kiến hành động đó của tôi thì họ chỉ còn cách ngồi vào bàn ăn chờ tôi.
"Này người có thấy Master có hành động gì đó đáng ngờ không?."
"Ngươi nói đúng, từ lúc được triệu hồi đến bây giờ thì hắn đã có nhiều bí ẩn rồi thậm chí cái tổ chức MST còn ít bí mật hơn hắn! Càng lúc ta càng thấy Master càng bí ẩn."
Artoria đồng ý với quan điểm của Jeanne khi nói Khánh Minh có quá nhiều bí ẩn, dù cho là cậu ta là Master của cô nhưng kể từ lúc triệu hồi đến bây giờ ngoài cái tên và quốc tịch của cậu ta thì cô không biết gì về cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AçãoKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...