Tại một nơi nào đó giữa không thời gian ở Nasuverse, có một người phụ nữ tóc tóc tím hồng có hai chiếc sừng quỷ nhô lên trên đầu, đuôi tóc được thắt thành sáu bím tóc ở hai bên chiếm 1/3 chiều dài tóc, và cô ta mặc trang phục đen để lộ ra từ phần trên của ngực và vai, để lộ rốn và chiếc váy lớn ở ngoài màu hồng đậm và ở trong đó là một chiếc váy trắng nhỏ hơn, và cuối cùng là trên tay cô ta là một chiếc cân đã bị hư hại nghiêm trọn vì kẻ trước mặt cô.
"Aura ngươi không thể nào chạy thoát được đâu, một kẻ truyền tin như ngươi thì sẽ không thể nào mà sống sót rời khỏi đây được đâu."
Một người đàn ông với mái vàng ngắn, bộ áo Vest màu xanh lục lịch lãm đôi găng tay đen, ở trong là áo sơ mi trắng cà vạt đỏ trên tay là một khẩu súng lục.
"Tên khốn kiếp! Rốt cuộc mày là ai vậy hả? Và tại sao cán cân của ta không hoạt động được với ngươi? Rốt cuộc ngươi thuộc tổ chức nào?."
"Ta ư? Ngươi không cần phải biết đâu với nguyên tắc của một điệp viên là sẽ không để lộ danh tính đâu."
Trước ánh mắt lạnh lùng đó của người đàn ông cô ta càng trở nên giận dữ định sẽ dùng phép thuật một lần nữa để giết người đàn ông, nhưng khi cô ta đang thi triển phép thuật thì đột nhiên nó bị vô hiệu hóa khiến cô ta bất ngờ.
"Tại sao phép thuật của mình lại bị vô hiệu? Là do ai làm với hắn ta thì thì không có chút lực nào hết chỉ còn một lý do là vẫn còn một kẻ nữa ở đây."
Khi Aura đang suy nghĩ thì từ phía sau có một bóng người xuất hiện, và Aura khi nhìn thấy thì đã sốc vì kẻ mà cô ta nhìn thấy là kẻ khiến cho cô ta sợ hãi, đí là một elf tóc trắng hai bím dài đến eo, mắt xanh lục và trang phục và váy có màu trắng viền vàng, áo trong có hai màu đen và trắng đan xen ngang, dưới chân mang một đôi giày boost nâu và đôi tất đen dài, trên tay là cây quyền trượng gỗ.
"Loid Foger có vẻ cậu làm việc chậm trễ hơn thường ngày nhỉ?."
"Thiệt tình cô đừng nhắc tên tôi như vậy trước mặt mục tiêu như vậy chứa Fieren."
"Lỗi tôi lỗi tôi."
Cô nàng Fieren đó xóa đầu của mình với vẻ mặt tỏ vẻ tội lỗi, còn người có tên Loid Foger thì chỉ biết thở dài, trong khi cả hai người đang không để ý thì Aura liền chuẩn bị rời đi thì đã bị vòng tròn ma thuật trói lại, và người làm việc đó là Fieren.
"Ngươi nghĩ có thể rời được sao Aura?."
"Chết tiệt! Không! Không ta không thể chết ở đây được! Không!."
Aura cố gắng vùng vẩy thoát ra nhưng vô ích, và không để kéo dài thời gian Loid Foger đã giơ súng lên chuẩn bị bắn.
"Vĩnh biệt tình báo của đội quân gieo trồng Moro kẻ ăn hành tinh của đế quốc xích quỷ."
Ngay khi Loid vừa bóp cò súng thì Aura trong tình thế tuyệt vọng đã gồng hết mana của mình phá vỡ vòng tròn ma thuật của Fieren, đồng thời vội vả nhấn nút từ thiết bị dịch chuyển đến một nơi nào đó cùng lúc viên đạn đá bắn trúng thiết bị khiến nó bị phá hủy, nhưng đã chậm Aura đã trốn thoát để lại hai người ngơ ngác nhìn.
"Không ổn rồi! Cô ta đã trốn thoát rồi!."
Fieren trở nên bất ngờ và lo lắng khi Aura đã trốn thoát.
"Không sao đâu! Theo như thiết bị dò tìm giao động không thời gian, thì cô ta chưa đi xa được mà đã dịch chuyển tới Lostbel rồi."
Loid Foger bình tĩnh và nhanh chóng hơn đã kịp thời dò ra được vị trí mà Aura tẩu thoát, và Fieren đã bay tới chỗ của cậu ta và hỏi.
"Vậy là Lostbel gì?."
"Đó là Lostbel Anastasia, hiện đang được Crypter Kadoc Zemlupus, và đội trưởng đội 7 của Moro."
"Nêu vậy thì ta phải tới đó thôi nếu không thì về sẽ bị Omega Alpha và nữ thần viêm đế tối cao xử phạt mất."
Rồi Fieren tạo ra một cảnh cống để rồi sau đó cô và Loid đã đi vào để truy tìm nữ quỷ Aura.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AksiyonKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...