Tập 19: Mã nhiệm vụ "Apocryphal": khởi động

108 6 1
                                    

Tại một góc bàn của canteen tôi và Jeanne đang ngồi đối diện nhau, tôi với khuôn mặt nghiêm nghị nhìn còn Jeanne thì có chút căng thẳng.

"Này Master ngươi có chuyện gì muốn nói với ta sao?."

"Ừ đúng vậy, tôi muốn nói với cô về việc một lát nữa cô có thể cùng tôi tập luyện được không?."

"Tập luyện? Vậy đó là lí do ngươi muốn nói chuyện với ta? Ngươi chả biết ý tứ gì cả ngươi mà FA thì ta cũng chả quá bất ngờ."

"Cái con nhỏ này."

Tôi giật mất liên tục với cái thái độ kiêu ngạo và trịnh thượng đó khiến tôi khá bục mình.

"Ồ vậy cô sợ sao?."

"Ta sợ ư? Thật ngớ ngẩn ta đây không dễ bị mấy cái chiêu trò khiêu khích của ngươi lừa được đâu."

Với lời tuyên bố đầy ngạo nghễ đó, tôi cười mỉm và phán một câu.

"Ghê nhỉ? Trông cô cũng không phải là người có thể thắng tôi nên vậy tôi sẽ tập luyện với Artoria hoặc Saber vậy, hai người họ có vẻ chiến đấu tốt hơn cô đó?."

Tôi dùng một tuyệt chiêu là gián tiếp khen người khác và dìm người nghe, cô ấy từ vẻ khiêu ngạo liền trở nên giận dữ mà lườm tôi.

"Ý của ngươi là ta yếu hơn hai người họ sao?."

"Tùy, tôi chưa chiến đấu với cô nên chưa biết còn họ thì tôi chiến đấu rồi nên biết, mà cô cũng đâu muốn đấu tập đâu nên chắc là vậy rồi."

Cô ấy càng giận dữ hơn mà tiến sát gần tôi với ánh mắt như thể muốn ăn tươi nuốt sống tôi, và rồi cô ấy đã quyết định chấp nhận.

"Được thôi! Ta và ngươi sẽ tới chỗ đấu tập để xem ai mới là kẻ mạnh ta hay mấy con đàn bà kia? Và cả ngươi nữa ta sẽ cho ngươi biết ta mạnh như thế nào."

"Vậy chờ ăn xong đã rồi đi."

"Được thôi."

Để cho nhanh chóng phân thắng bại cả hai bọn tôi đã ăn hết phần ăn của mình nhanh nhất, rồi ngay khi ăn xong liền dọn bàn và đi tới phòng tập hồi nảy mà tôi đã đấu với con rối, khi vào trong tôi thấy con rối đã được cất đi căn phòng chở nên trống không Jeanne ngay lập tức bọn triệu hồi trang phục chiến đấu.

"Được rồi giờ ta bắt đầu chứa Master?."

"Đương nhiên rồi để tôi thử xem súc mạnh mới của mình ra sao đây."

"Vậy thì để xem?."

Cô ấy liền tiến tới chỗ tôi với tốc độ cao vung kiếm vào cổ tôi, nhưng với cô hạn mà thanh kiếm đã gần như dừng lại giữa không trung cùng lúc mắt tôi liền chuyển đổi thành màu xanh dương, Không chịu bỏ cuộc cô ấy tiếp tục vung kiếm nhưng vô dụng do không chạm vào được tôi, điều đó khiến cho cô ấy cằn nhằn.

"Chết tiệt cái quái gì vậy? Tại sao ngươi lại chơi như vậy hả? Thế sao mà ta đánh trúng ngươi được?."

"Vậy à? Được thôi tối sẽ tắt nó đi mà sử dụng cái này."

"Là cái gì?."

"Cô bật khiên lên đi vì đòn tấn công này khá là mạnh đấy."

"Hả?."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ