Vào một buổi sáng ở một căn phòng trọ ở một thị trấn cách khá xa Romania nơi diễn ra cuộc chiến đại chén thánh, một cô gái tóc vàng mắt tím mặc áo khoác trong giống học sinh màu xanh tím, áo sơ mi trắng bên trong đeo cả vạt có màu giống áo khoác, cô ấy là Jeanne D'arc bay còn gọi là Ruler đang chuẩn bị hành trang để khỏi hành đến Romania.
"Hành lý đã chuẩn bị xong giờ mình đi tới sân bay thôi."
Cô mở cánh cửa phòng rồi đóng lại và bước đi trên dãi hành lang trên tay xách theo Vali màu xanh, mái tóc vàng dài ống ả của cô đung đưa theo từng bước chân như cây lúa mì đang đứng đưa theo gió, sau khi đi đến cầu thang cô vác Vali lên bước xuống và tiến về phía cánh cửa, thì cô chủ trọ thấy thế liền hỏi thăm.
"Letecia cô đi sớm nhỉ? Có việc gì đó chăng?."
Trước lời hỏi thăm của cô chủ trọ, cô liền quay lại nhìn và đáp lại.
"Vâng cũng có thể là vậy, cảm ơn cô đã cho cháu thuê phòng."
"Không có gì đâu! Ta chỉ kinh doanh thôi mà."
"Vậy con tạm biệt đây, cô chủ trọ."
"Ừ tạm biệt cô gái!."
Sau khi chào tạm biệt cô đi ra khỏi nhà trọ, sau đó cô đi lang thang trên đường phố một lúc để tìm một chiếc taxi, sau một hồi đi thì cô cũng gặp được một chiếc, cô đi tới mở cửa bước lên xe và bảo tài xế dẫn mình ra sân bay.
"Tài xế anh có thể dẫn tôi ra sân bay được không?."
"Được thôi! Tôi sẽ dẫn cô ra sân bay gần đây nhất."
"Cảm ơn anh."
Chiếc xe cứ thế chạy đi trên con đường cao tốc dẫn đến sân bay, trên đường đi cô vừa ngắm cảnh vừa suy nghĩ về nhiệm vụ của mình khi được chén thánh triệu hồi trong trận chiến lần này.
"Chén thánh đã triệu gọi mình tới đây để giám sát trận chiến lần này, một trận chiến mà số lượng Servant lên đến 14 và mình với tư cách là Ruler phải đứng ra giám sát nó và cả..."
Cô trầm tư tạm dừng suy nghĩ của mình một chốc lát, rồi cô lại nghĩ tiếp.
"Và cả việc tiêu diệt hắn nữa? Theo thông tin mình được cung cấp dù nó khá mơ hồ nhưng cũng đủ để nhận ra, đôi mắt màu xanh lá mái tóc màu đen pha chút đỏ, và cũng là một Master nhưng không phải của cuộc chiến này..."
"Đến nơi rồi thưa quý khách!."
"Vâng!."
Cô đi xuống xe đi vào trong sân bay, do đã được cung cấp kiến thức thời đại nhờ chén thánh mà cô đã không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành xong cách thủ tục để lên máy bay, ngồi ở trên máy bay cô ngắm nhìn ra cửa sổ tiếp tục suy nghĩ về nhiệm vụ.
"Trong trận chiến này nhất định mình mình phải ra tay tiêu diệt hắn, kẻ có đôi mắt màu xanh lá và mái tóc đen pha chút đỏ đó."
"Cô có chắc không thưa cô Jeanne D'arc? Liệu người mà cô muốn tiêu diệt có phải là kẻ thù của thế giới không?."
Từ bên trong cô chủ nhân của cơ thể hay vật chứa mà cô đang mượn này tên là Letecia, đã hỏi cô về việc liệu người mà cô nhắc đến có chắc là kẻ thù không?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AcciónKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...