"Phải nhanh lên những tên của đội đỏ đã cướp chén thánh của chúng ta rồi! Đối với chúng ta nó chẳng khác gì một sự sỉ nhục hết cả."
Lancer đen dù vẫn là thương phẩm chém chém của Mihawk gây ra, nhưng hiện tại chiến đấu vẫn đang cùng với các Servant phe đen đang ở trên hành lang của pháo đài trên không, ngay sau đó lên được trên đây bọn họ đã nhanh chóng đi xung quanh pháo đài để truy tìm đại thánh do đội đỏ lấy đi.
"Loạt Lancer được biết là đại thánh đang ở đâu trong cái pháo đài này không?."
Đi bên cạnh là Caster đen đang dẫn dắt một nhóm Golem sau đó là hai người Chiron và Berserker đen cũng vừa mới lên đây không lâu.
"Ta cũng chưa chắc nữa, nhưng mà đại thánh chỉ ở đâu quanh đây thôi việc ta cần làm là tiêu diệt quân thù trước khi bọn chúng sử dụng bát thánh."
Lancer vẫn dẫn dắt đen thì Chiron đã nhận ra rằng họ đang thiếu một người.
"Bàn còn Rider đen đâu?"
"Ta không biết, rất có thể ta vẫn còn ở dưới hoặc bị giết rồi."
Ở dưới mặt đất cách đó không xa lâu đài của Ygg hiện tại Rider đen đang phải đối đầu với hàng loạt Sekeloton ngay sau khi Assasin đỏ làm cho trọng thương nặng, nên hiện tại bạn ta đang phải vất vả chiến đấu.
"Bọn này đúng là đông thật! Cái đồ Assasin đỏ đáng ghét chémm nữa thì mình đã bị giết lúc tiếp cận pháo đài rồi, gửi lại bọn chúng bao độc......"
Trong khi vẫn đang suy nghĩ thì chỉ một lúc mất cảnh giác giác thiếu để phòng, mà ở phía sau những con Skeleton đã nhảy lên vũ khí tấn công công khi Rider đen quay thì quá tắc, bọn chúng đã tiếp cận và chuẩn bị giết cậu à.
"Ôi không!"
Tưởng rằng cậu ta sẽ không thể tránh khỏi việc bị bọn chúng tấn công công thì ngay lúc đó Sieg đã xuất hiện dùng kiếm chém bọn chúng, sau đó là Homoculus khác xuất hiện giải nguy cho Rider đen tiêu diệt những Skeleton đang bao vây Rider .
"Anh là...không thể nào tại sao cậu lại ở đây Sieg!?."
Rider rất bất ngờ về sự xuất hiện của Sieg đúng đắn giờ này cậu phải tránh xa cuộc chiến và sống một cuộc sống bình thường, nhưng ngay lúc này Sieg lại đang ở chiến trường không chỉ vậy còn có các Homoculus khác đang đi sau cậu ấy, sau khi tiếu diệt những con Skeleton xong Sieg liền đi tới chỗ của Rider đen để gửi thăm.
"Rider thật có thể quá anh không sao rồi! Nếu mà chúng tôi không ra tay chắc chắn là anh đã bị bọn chúng giết rồi."
"À...ừm bỏ qua chuyện đó đi! Mà sao cậu lại ở đây? Phải tôi đã sẵn lòng là đi ra xa khỏi cái mới này và sống một cuộc sống bình thường rồi sao?."
"Rider tôi biết là nếu tôi tránh xa nước này thì tôi có thể sẽ sống một cuộc sống bình thường, nhưng còn Homoculus thì sao? Mỗi lần tôi nhìn cuộc sống của mọi người xung quanh đều hạnh phúc và vui vẻ ra sao, còn những Homoculus khác bọn thì họ phải chịu cảnh sao tạo thành chiến đấu và chết, bọn không có cuộc sống riêng hay số lựa chọn nào cho cuộc đời của chính họ cả, cho nên tôi tới đây để giúp họ đưa ra quyết định cho cuộc sống của họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AcciónKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...