Tập 29: Phase 2

60 7 3
                                    

KENG KENG KENG, RẦM RẦM RẦM

Những tiếng và chạm kim loại, vụ nổ và tiếng của các cây cối bị đốn hạ liên tục vang lên khắp cả khu rừng nơi mà mà có 4 người đang chiến đấu, Achilles với lợi thế tốc độ của mình cậu ta liên tục tấn công Mihawk với những cú quẹt và đâm của mình, bên cạnh đó Berserker đen cũng hỗ trợ tấn công không chỉ là những cú đập thông thường mà còn kèm theo cả điện năng, không những vậy còn có những phát bắn của Chiron từ trên cành cây làm gây rối cho hắn.

Mihawk buộc phải dùng thêm lực để đánh bật Achilles ra xa, đồng thời dùng Haki quan sát để mà né tránh các mũi tên có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

"Tsk! Tên này hắn ta quá này bén! Như thể biết trước các cuộc tập kích của mình vậy."

Chiron ở trên cành cây phải tỏ vẻ khó khăn để mà có thể bắn trúng được Mihawk và buộc anh ta phải cố gắng tập trung hơn nữa để có thể bắn trúng hắn vào lần tới, dù Mihawk biết rõ vị trí và các hành động sắp tới của anh ta nhưng do đang bị Berserker đen tấn công ngay sau khi hắn đánh bật Achilles, nên vẫn chưa thể truy sát Chiron.

"Thật phiền phức...chết đi!."

Trước sự quây nhiễu của Berserker đen, thì Mihawk quyết định kết liễu cô ngay thì Achilles đã trở lại sau khi bị đánh bật ra xa, và do đã biết từ trước nhờ Haki quan sát cấp cao khi Mihawk định chém Achilles bằng kiếm khí thì những mũi tên lại xuất hiện từ phái sau, khiến cho hắn phải dùng kiếm đở lại thay vì chém Achilles và nhân cơ hội đó cậu ta đã tấn công Mihawk từ điểm mù, và vẫn lại bị hắn ta nhìn thấu và đỡ lại, không chần trừ Berserker đen nhảy tới định đập vào đầu hắn từ phái sau, nhưng nhanh chóng nhận ra ý đồ của cô ấy Mihawk đã nhảy ra sang một bên để né tránh không để hắn có cơ hội đáp đất cả hai người tiếp tục lao tới tân công dồn dập hắn với sự hỗ trợ của Chiron, và cứ như thế với sự phối hợp của cả ba đã làm cho Mihawk gặp khó khăn chỉ có thể chống đỡ và nhé tránh các đòn tấn công.

"Ngươi sao thế? Lúc nảy ngươi nói là chấp hết bọn ta mà? Sao giờ lại yếu thế vậy kiếm sĩ?."

Achilles đang rất sung sức mà tân công càng dồn dập hơn và khinh thường Mihawk, trả đẩy vì sự kiêu ngạo lúc trước mà hắn dành cho cậu ta, còn hắn ta sau khi nghe câu hỏi đây tính chế diễu thì cũng trở nên khá khó chịu, khi hắn ta định phản công lại thì từ đằng sau Berserker đen đã áp sát Mihawk, tay nắm chặt cây trượng của mình cô gồng sức vung một gậy vào người của Mihawk cộng với một luồn điện cực mạnh, khi hắn định đỡ đòn thì Achilles đã nhanh chóng khống chế hắn lại bằng cây thương của mình đồng thời những mũi tên cũng bay tới nhắm vào đầu hắn ta, và rồi "BÙM" một vụ nổ điện đã xảy ra cây cối xung quanh bị thổi bay và cả mặt đất ở dưới nứt gãy.

Khói bụi mù mịt bao phủ cả khu vực và khi làm khói dần dần tan biến đi, một bóng người đang đứng sừng sững ở giữ vụ nổ trên cây cầm một thanh kiếm có hình thánh giá, dưới chân là Achilles, Berserker và Chiron đang nằm dưới đất với các vết thương do những nhát chém của Mihawk gây ra, nhưng trên người hắn không có một chút vết thương do vụ nổ vừa rồi.

"Đòn vừa rồi khá là nguy hiểm đấy! Nếu như ta không tự mình dồn sức để phá tan sự kìm kẹp của các ngươi thì có lẽ ta đã bị thương khá khá rồi! Mà có vẻ cơ thể ngươi khá là đặc biệt nhỉ Rider đỏ à không phải là Achilles mới đúng."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ