Trở lại 10 phút trước, giữ không gian trong hang động đang có hai hình bóng vàng kim đang chiến đấu với nhau, âm thanh của kim loại và chạm với nhau vang vọng khắm khu vực, Gilgamesh cứ phóng những bảo khí của mình liên tục vào MC còn MC thì vừa đỡ vừa né.
"Sao thế? cái tốc độ hồi nảy đâu rồi? Sao ngươi có vẻ chậm chạm nhỉ?."
Gilgamesh cà khịa MC vì giờ tốc độ của cậu không nhanh như lúc trước khi còn bộ giáp Delta, và điều đó làm cho cậu khó chịu nhưng phải giữ bình tỉnh mà đáp lại.
"Ta công nhận cái bảo khí cổng Babylon của ngươi đúng là một thứ khó chịu mà."
"Khó chịu? Ngươi đang xem thường ta rồi đấy thằng khốn!!."
Lại có thêm nhiều bảo khí khác được Gilgamesh triệu hồi tấn công MC, làm cho cậu phải vất vả tránh né hơn.
"TSK! Hắn cứ đứng từ xa bắn thế này thì bất lợi cho mình thật, mình phải áp sát hắn mới được nếu không thì mình sẽ thua mất, dù cho sẽ hơi đau đây."
MC cố gắng áp sát Gilgamesh nhưng lại gặp khó khăn với những bảo khí của hắn, mặc kệ tất cả MC đánh liều nhờ bộ giáp chống chịu mà lao thẳng về phía hắn, làm cho hắn bất ngờ.
"Ngươi điên à!?."
"Ừ ta điên đó thì sao? Ngươi ở trong tầm đánh của ta rồi nên ta không cần phải quan tâm."
Nói xong MC cũng thanh kiếm xuống làm cho Gilgamesh cũng phải dùng kiếm đỡ lại.
"Cái hồi ở cái lâu đài đó ta đã thấy ngươi điên rồi, giờ thì ngươi bộc lộ nó ra như con súc sinh."
"Vậy à?."
Khi vẫn đang đọ kiếm thì MC liền thúc cho Gilgamesh một cú đá vào bụng, rồi dùng bụng hắn làm điện tựa xoay vòng đá vào bên mặt làm cho Gilgamesh ngã cắm mặt xuống đất.
"Khốn kiếp."
Gillgamesh gầm gừ, MC nhìn thấy thế liền tuôn ra một câu sỉ nhục hắn.
"Sao thế đứng lên không được à? Thưa quý ngài vua anh hùng."
Khi hắn nghe những lời đó gân mặt của hắn nổi lên khắp mặt, trừng mắt nhìn MC.
"Sao mày dám! Sỉ nhục tao như thế hả? Thằng khố-."
Không để hắn nói hết câu MC liền một cú Soccer Kick sút thẳng vào mặt của như một quả bóng, nhưng Gilgamesh cũng không phải dạng vừa hắn liền nhắm lấy chân của MC ném thẳng lên thời.
"Mày đã phạm một sai lầm cực kỳ lớn đấy thằng khốn! Cho nên mày sẽ chết mà không còn mảnh xác nào!!."
"Không xong rồi!."
Cảnh cổng Babylon được mở ra các bảo khí xuất hiện dầy đặc hơn trước phóng từ hẳn vào MC.
"Mình phải nhanh chóng đi chuyển...quên mất mình đnag trên không sao đi chuyển được! Chết tiệt nó tới rồi!."
Do ở trên không trung MC không có một điểm tựa để duy chuyển, nên chỉ có thể cố gắng chóng trả với thanh kiếm của mình.
"Đông quá! Chỉ với một thanh kiếm này thì mình không thể chống đỡ được mất! Chúng đến nữa rồi."
Cậu cứ liên tục đỡ các cuộc tấn công, nhưng do số lượng quá nhiều mà cậu đã bị hàng loạt bảo khí áp đảo, sức công phá của nó làm cả khu vực của MC đang lơ lửng tràn ngậm trong vụ nổ, ở phía dưới Gilgamesh chạm vào vết thương do của đá của MC gây ra, và thấy mình bị chảy máu mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...