Tại ngôi nhà mang phong cách ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, nơi ở của Emiya Shirou và là nơi nhóm của họ tập trung nói chuyện và bàn kế hoạch, thì bây giờ Shirou và Rin đang phải đối mặt với Caster.
"Tại sao ngươi lại ở đây Caster!?."
Người lên tiếng hỏi là Rin khi thấy Caster từ đâu xuất hiện từ đằng sau cả hai.
Trước câu hỏi của Rin Caster liền mỉm cười nham hiểm và trả lời.
"Tại sao ta ở ư? Đơn giản thôi ta đến đây để lấy tiểu chén thánh".
Khi nghe thấy vậy Shirou liền tức giận nói lớn.
"Cái gì cơ! Đừng hòng mà ta giao Ilya cho ngươi!".
"Ồ vậy để xem ngươi có thể cản được bọn ta không?."
Caster tự tin nói với một giọng điệu thách thức, và từ đằng sau Lancer bất thình lình xuất hiện và chĩa mũi giáo của mình vào cả hai.
"Nếu không muốn chết thì hai ngươi mau ngoan ngoãn giao tiểu chén thánh ra đi."
"Ngươi nghĩ là có thể đe dọa bọn ta được sao?."
Rin vừa nói vừa toát mồ hỏi.
"Đương nhiên rồi, chỉ cần hai ngươi nhút nhích một tí thôi là sẽ bị ngọn thương của ta giết chết."
Lancer liền để ngọn giáo tiến lại gần Rin, trong lúc đó Rin liền thì thầm "Lên đi Acher."
Ngay khi dứt câu hàng loạt mũi tên bay đến nhắm thẳng vào Lancer và Caster, điều đó đã khiến cho bọn họ phải nhé tránh các mũi tên, và từ trong nhà Saber cũng đã xuất hiện và bảo vệ cho Shirou và Rin.
"Hai người có sao không?."
Saber vừa hỏi vừa tạo tư thế phòng thủ trước Caster và Lancer.
"Không sao cả, nhưng với tình hình này thì không ổn cho lắm."
Shirou đáp lại lời của Saber với một giọng điệu đầy lo lắng.
"TKS, tên Acher đó, Người nói là Lancer, "
Ta khuyên các ngươi mau rời đi đi, vì các ngươi sẽ không thể đạt được mục đích của mình đâu, và đó là lời cảnh báo."
Acher vừa nói vừa chĩa thẳng mũi tên vào Caster và Lancer.
"Ta không nghĩ vậy đâu, lên đi Berserker!."
Caster liền nói lớn để gọi Berserker, khi thấy hiệu lệnh Berserker liền lao tới tấn công Acher, nhưng Acher đã nhanh chóng né được đòn tấn công và phản công lại.
"Chết tiệt cái tên khốn này".
Cùng lúc đó Lancer liền lao đến tấn công Saber với sự hỗ trợ của Caster, với điều đó khiến cho Saber gặp khó khăn trong việc chóng đỡ đòn tấn công của Lancer dù cho đã được Rin và Shirou hỗ trợ.
"Các ngươi chỉ có thế thôi sao? Thật là thất vọng, nếu các ngươi không mau giao ra tiểu chén thánh thì đừng trách ta sao độc ác!."
Lancer vừa tấn công vừa nói chuyện với nhóm của Shirou đang chật vật chóng đỡ,
"Trace On."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...