Tập 18: Nghỉ giải lao

107 7 5
                                    

"Kẻ ăn hành tinh Moro? Đó là ai vậy?."

Jeanne người đầu tiên lên tiếng thắc mắc về kẻ mà cuộc họp đang nhắc tới, Rimuru người đang nói cũng đã trả lời cho cô ấy.

"Đó là một kẻ mà chuyên đi ăn hành tinh theo cách hấp thụ sự sống của cả sinh vật và chính hành tinh đó, và chuyển hóa nó thành sức mạnh của mình."

Sau một hồi trả lời thì Jeanne cũng đã hiểu ra được, và tôi sau khi nghe cũng đã có một nhận xét về hắn khi nghe cô ấy nói.

"Nghe theo cô nói thì có vẻ hắn ta là một kẻ man rợ chuyên đi cướp sinh lực của sinh vật và hành tinh."

Rimuru nghe vậy cũng một phần gật đầu đồng ý, và Ace người đang ngồi uốn hồng trà đã đặt tách trà xuống.

"Mà nói về việc đó thì theo báo cáo mà chúng tôi cô được ở Fuyuki thì có vẻ mọi người đều đã chiến đấu với một tên chiến binh của bọn chúng rồi đúng không?."

"Ừ."

Một ý nghĩ của tôi lóe lên trong đầu, một thứ mà tôi lúc trước quên nói, là tôi có nên nói về sự xuất hiện của cô gái bóng đen bí ẩn đó cho bọn họ biết không? Nhưng tôi liền bỏ đi ý nghĩ đó vì hiện tại không cần thiết và một số lý do khác, còn về phía của cậu ta thì mỉm cười rồi chúc mừng.

"Cậu dù chỉ được vô tình Paradox kéo vào mà đã có thể hoàn thành nhiệm vụ, có vẻ việc bọn tôi cử Kukoshibou tới là không cần thiết."

"Không đâu, bọn tôi cũng xém chết nữa mà."

Tôi liền phút nhận điều đó, rồi tôi liền nhớ ra một chuyện.

"À đúng rồi! Về bộ giáp này tại sao nó lại biến mất khi tôi đang chiến đấu vậy? Chút nữa là tôi chết rồi đó."

Tôi liền khiển trách bọn họ, nghe thấy tôi nói như vậy bọn họ cũng khó xử rồi người tên Ben thay mặt mọi người xin lỗi tôi.

"Bọn tôi xin lỗi, vì do đó là một bộ giáp khá đặc biệt và cậu là người dùng nó đầu tiên đồng thời bọn tôi cũng không biết rõ về cậu, nên bọn tôi đã hạn chế đa phần khả năng của nó để đề phòng."

Bầu không khí của cả phòng liền trở nên khá khó xử, các Servant thì bọn họ im lặng mà lắng nghe chứa chẳng biết nói gì cả, cả những người ở MST cũng vậy  thấy có vẻ khá khó xử nên tôi liền lên tiếng giải tỏ bầu không khí này.

"Thôi bỏ quá chuyện đó đi chỉ cần mấy người chỉnh sửa lại nó là được."

"Bọn tôi sẽ rút kinh nghiệm."

Mọi thứ đều trở nên bình thường trở lại, và cuộc họp lại tiếp tục bắt đầu.

"Quay lại chủ đề chính, có vẻ đội gieo trồng của hắn ta đang đi tới các dòng thời gian, vũ trụ khác nhau để cho rễ cây bí ẩn hấp thụ năng lượng của các cuộc chén thánh."

"Mục đích của chúng khi làm vậy thì tôi có một giả thuyết là bọn chúng đang muốn hái quả hay cái gì đó đại loại vậy? Vì chỉ có như thế mới lí giải được cái rễ cây đó."

Rimuru và Paradox liên tục đưa ra những giả thuyết về hành động của bọn chúng, về phía tôi thì ngồi nghe bọn họ nói chuyện, rồi Artoria liền tới gần tôi nói nhỏ.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ