Event Colalb 1

85 4 3
                                    

[Tác giả: Đây là phần Colalb cùng với một tác phẩm khác có tên là Chuyển sinh tôi trở thành người dẫn dắt nhân loại của một bạn tên là Amakawa_Ayato, phần này sẽ tách biệt với cốt truyện chính các bạn cô như các even của các tự game vậy, và các bạn muốn biết rõ hơn về phần Colalb thì hãy đến với tác phẩm của bạn ấy được để có trải nghiệm đầy đủ và hấp dẫn].

Ở một khu rừng cách khá xa thị trấn và cuộc chiến của đội đỏ và đen, có một cô gái mang trang phục Gothic Lolita màu đen đỏ, cô ấy có mái tóc đen thắt hai bím tóc, mắt trái có màu vàng hình một chiếc đồng hồ còn mắt phải thì màu đỏ, sau khi nhận l...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở một khu rừng cách khá xa thị trấn và cuộc chiến của đội đỏ và đen, có một cô gái mang trang phục Gothic Lolita màu đen đỏ, cô ấy có mái tóc đen thắt hai bím tóc, mắt trái có màu vàng hình một chiếc đồng hồ còn mắt phải thì màu đỏ, sau khi nhận lệnh đi điều tra Khánh Mình thì cô đã đi vào khu rừng nơi mà cậu ta đi tới, và hiện tại cả đang chiến đấu với nhau

"Sau khi đổi sang dạng F1 thành lại mãnh thú mình đã chiến đấu với cô ta được khá khá rồi! Mới vừa đấu xong với Ruler giờ đến cô ta đúng là mệt thật! Nhưng mà chủ nhân của ta là ai? Của kẻ thù hay là kẻ mà Paradox và Rimuru nói đến và là kẻ ở quán cà phê đó? Rất có thể là vậy...mà mình nhanh chóng phải kết thức thôi."

Sau khi vừa đánh vừa suy nghĩ thì cậu đã tăng tốc cuộc chiến lên, dù vậy với những khả năng điều khiển thời gian khó chịu của cô ta khiến cho cậu không thể kết thúc nhanh trận đấu, rồi khi cô ta nói "Nhị chi đạn...Bet" tôi đánh bật nó đi thì bị chậm lại rồi bị cô ta đá ra xa, dù cho có bị cô ta chế giễu lúc đầu nhưng rồi cô ta cũng đã quyết định kết thúc trận chiến này, nên tôi và cô ta đúng chuẩn bị tung đòn kết thúc thì tôi bị những cánh tay từ dưới đất tóm lấy hay nói đúng hơn là từ lớp bóng tối phía dưới.

"Này cái gì đây? Trong hơi kinh dị đó!."

"Fufufu ngươi nói kinh dị? Mà thôi đối với ta thì ngươi ra sao cũng được."

Tuy ngoài có vẻ không quan tâm nhưng bên trong Kurumi có phần khó chịu trước lời nói đó của cậu, khi đã nhận xét như vậy đối với các bản thể khác của cô.

"Mà thôi! Giờ thì tạm biệt siêu nhân san."

Trong khi tôi vẫn đang bị khống chế bởi những bản thể từ trong bóng tối của cô ấy, thì cô ấy đã tiến tới và bắn tôi bằng mấy cái viên đạn thời gian đó nhưng.

"Cái gì!? Tại sao viên đạn lại không thể chạm vào được ngươi!?."

"Cũng dễ hiểu thôi! Mà cô cũng không cần biết đâu."

Nói xong tôi dùng phản chuyển hách thổi bay các bản thể của cô ta ra khỏi người tôi lẫn cô ta.

"Sức mạnh này! Nó là cái quái gì vậy!? Không hiện tại thì mình phải nhanh chống giữ không cho mình bay đi nữa!."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ