Tập 16: Sức mạnh của thế hệ Gen Z

118 8 5
                                    

Sau khi bị hắn đâm xuyên người và bất tỉnh, tôi bị hắn văng xuống hồ dung nham nhưng đã được Artoria bắt được và nhảy ra khỏi đó.

"Này Master! Ngài còn tỉnh không?."

Artoria kêu tôi nhưng tôi không thể đáp lại do tôi đã bị bất tỉnh và đang trong cơn nguy kịch.

"Này con nhỏ hùng dữ! Rút lui ngay Master đang nguy kịch rồi!."

"Ta biết chứa nhưng hiện tại thì không thể rồi, hắn ta hình như không muốn chúng ta rời đi."

Cô dù muốn rời đi, nhưng với việc bị những con chim nước tấn công liên tục cô không thể rời đi.

"Các ngươi nghĩ là ta sẽ cho các ngươi rời đi như vậy sau khi hủy diệt Angra Manyu sao? Sau khi giết các ngươi tiếp theo sẽ là cái lũ kia."

Hắn càng nói càng tức hắn liền triệu hồi Stand và tung ra hàng loạt vòng tròn nước tấn công, kèm theo điện làm cho cô bị điện giật cùng với lục đẩy mà văng vào bức tường ở chỗ chúng tôi.

"Khốn kiếp, tên đó khắc chế lửa của ta, ta không thể nào mà đánh được cả."

Hắn từ từ bước tới và bắt đầu múa kiếm nước của mình, trong khi đó cả hai người đang cố cổng tôi đi ra khỏi đây.

"Ái chà đâu có dễ thế!."

Trước khi họ có thể chạy đi một luồn điện được nhắm thẳng vào cả hai, khiến cho họ bị giật điện và tê liệt nằm đó.

"Cơ thể bị té liệt bởi dòng điện rồi, cả cô ta cũng bị rồi."

Artoria dù cố gắng cửa động nhưng cho dù cô có có gắng thì cơ thể vẫn chưa thể đứng dậy được.

"Đáng tiết nhỉ? Nếu như mà bộ giáp Hyper Mutenki của Master các ngươi không hết thời gian thì có lẽ các ngươi sẽ không như thế này đây."

"Im mồm, ta đây sẽ không cho ngươi giết Master của ta đâu."

"Cô ta nói đúng, dù cho Master có là một kẻ đáng ghét, và liều lĩnh lẫn ngu ngốc khi lao lên rồi bộ giáp lại bị biến mất rồi bị ngươi đâm, thì bọn ta cũng sẽ không để ngươi giết hắn ta đâu."

Trước ý chí kiên định của hai người hắn ta bất ngờ và vui vẻ cười.

"Vậy sao? Nhưng có vẻ hắn ta đã bị ta xuyên bụng nhưng có vẻ hắn chưa chết nhỉ? mà sớm thôi hắn ta cũng sẽ chết và các ngươi cũng vậy."

Nhưng trong tâm trí hắn đang thắc mắc.

"Kì lạ với vết thương đó hắn phải chết rồi chứa? Sao mà vẫn chưa chết hắn đâu có khả năng hồi phục, thôi kệ giờ mình chỉ cần kết liễu hắn là xong rồi sẽ tới bọn chúng."   

Không chần trừ hắn liền tiến tới chỗ tôi vung kiếm xuống kết liễu tôi.

"Vĩnh biệt-."

Trước khi thanh kiếm nước của hắn chém vào tôi thì có một người nữa suất hiện và đánh văng hắn đi.

"Là ai!?."

Hắn ta hét lên và nhìn về phía kẻ đó.

"Là ta đây Saber!."

Người vừa xuất hiện là Saber, cô ấy tới kịp lúc trước khi tôi bị giết trong lúc bất tỉnh đồng thời cả hai người Jeanne và Artoria cũng đã có thể đứng dậy trở lại.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ