Trong khi đại chén thánh bị đội đỏ lấy đi và song song với cuộc chiến của Mihawk với Karna đang chiến đấu, thì cùng lúc ở cách xa nơi đó Sieg đang giúp đỡ các Homoculus bị thương trong cuộc chiến, băng bó vết thương giúp họ.
"Tại sao cậu lại giúp chúng tôi?."
Cô gái Homoculus có màu tốc giống cậu thắc mặc trước hành động giúp đỡ như vậy đối với một Homoculus như cô, Sieg thì hồn nhiên trả lời thắc mắc của cô ấy lại rằng.
"Tôi chỉ là muốn giúp đỡ mọi người mà thôi, vì tôi không muốn mọi người phải chết như thế này...và đồng thời tôi cũng muốn giải thoát mọi người khỏi những cuộc chiến như thế này, Con người hay là Homoculus thì cũng đều như nhau đều có quyền được sống, cho nên sau khi băng bó xong tôi sẽ đi giúp các Homoculus khác ở chiến trường và cả dưới lâu đài."
Cậu ta nói với ánh mắt đầy sự quyết tâm của mình với lý tưởng của bản thân khi đã quay trở lại nơi này, và trước sự quyết tâm đó mà cô gái Homoculus đã trầm ngâm suy nghĩ một lúc và cũng đưa ra quyết định.
"Nếu cậu đã nói vậy thì hãy đi theo tôi, tôi sẽ dẫn cậu xuống tầng hầm lâu đài cung với một số Homoculus khác."
"Cảm ơn cô giờ ta đi thôi."
Ngay khi băng bó xong, cậu ta cùng với cô gái Homoculus liền đi về hướng của lâu đài, đồng thời cũng cứu giúp những Homoculus khác trên đường đi trong khi cuộc chiến vẫn đang diễn ra nhất là ở trung tâm, hiện đang là một khu vực rực cháy giữa hai người Karna và Mihawk, cùng lúc đó ở các đó khá xa chỗ của Sieg khi nhóm của Khánh Mình đang tiến tới trung tâm trận chiến mới đang bao phủ bởi lửa từ Karna.
"Nhìn y như là luyện ngục vậy!."
Khánh Minh cảm thán trước khung cảnh trước mắt, vì nhìn không khác gì một luyện ngục rực cháy.
"Này Master với tình hình ở nơi đó thì chúng ta khó mà tiếp cận được với súc nóng và ngọn lửa ở chỗ đó đấy."
"Tôi biết thế cho nên sẽ rất khó khăn lắm."
Tôi và Artoria đều khá là e ngại việc cứ tiến thẳng vào mà không suy nghĩ, nên tôi và cô ấy định sẽ nghĩ cách tiếp cận khác.
"Này Master ngươi có cách gì để tiếp cận khu vực đó không? Vì giờ đây ta muốn phục thù với tên Mihawk đó rồi đấy."
"Cô cứ bình tĩnh, nếu vội vàng thì sẽ không mang lại kết quả gì tốt đẹp đâu..."
Khi tôi vẫn còn đang nói thì đột nhiên có một chiếc xe hơi lao tới chặn đường buộc tôi phải phanh gấp xe lại để không bị và chạm, và khi cả hai xe đều dừng lại từ trong xe hơi bước ra là Mordred còn Master của cô ta thì đang ngồi trong xe cùng với lớp băng bó quanh mình.
"Như đã hứa, con đã tới đây để gặp phụ thân rồi đây."
Mordred triệu hồi thanh kiếm và chĩa thẳng vào Artoria đang ngồi sau lưng tôi, cô ấy im lặng một chút rồi bước xuống xe triệu hồi chiến giáp.
"Master ngài cứ đi đến chiến trường đi, còn ở đây để tôi giải quyết với hiệp sĩ bàn tròn của tôi."
"Vậy thì tôi đi đây nhưng cô nhớ phải cẩn thận không được thua đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...