"Tác giả: Tôi đã quay trở lại rồi đây mọi người, và xin lỗi vì ko ra chap mới do dạo gần đây tôi bận quá ko có thời gian rãnh để viết truyện, nên mong mọi người thông cảm].
Sieg với cơ thể đang bị thương nằm dưới đất, trước mặt cậu là Rider đen hiện tại đang dùng cây thương trap of argalia, dù cho Rider đen đang cố hào thét cầu xin Master của mình.
"Tôi xin cô đó Master dừng lại đi!! Việc cô sử dụng lệnh chú cưỡng chế tôi giết các Homoculus khác chưa đủ hay sao? Mà cô lại muốn giết luôn cả cậu ta!."
"Ôi Rider yêu quý của ta, có phải là do ta muốn đâu! Ai biểu bọn Homoculus đấy định tấn công ta chỉ để rồi ta phải ra lệnh cho sử ma của mình bảo vệ thôi mà."
Cô ta cười điên cuồng trước việc làm của mình là ở đằng sau lưng cô là những Homoculus đã bị cô ta ra lệnh cho Rider giết gần hết, chi một vài trong số đó còn sống nhưng không khá hơn là bao cũng bị thương nặng mà nằm bất động dưới đất hoặc đã chạy đi, còn Sieg thì cậu ta nằm đó bất lực tự trách bản thân mình.
"Mình quá yếu đuôi...chỉ vì mình mà bọn họ đều đã bị giết chết, còn Rider thì bị cưỡng ép làm những mà cậu ta không muốn với sự đau khổ...còn mình thì đúng là đồ vô dụng không giúp được ai hết! Đã thế còn khiến họ rơi vào hoàn cảnh này, mình thật yếu đuối."
Khi cậu ta đang giằng vặt bản thân vì năm phút trước khi mà các Homoculus khi thấy Master của Rider, thì liền đã thủ thế phòng vệ trước cô ta và cô thì chỉ cười nhạo và khích đểu bọn họ, thì đã có một người đã không chịu nổi nữa mà đã lao lên tấn công cùng với những người khác, thì đã bị cô ta dùng lệnh chú ra lệnh cho Rider giết chết hết bọn họ dù cậu ta có muốn hay không, rồi thế là Rider với vũ khí của mình đã giết gần hết các Homoculus và để bảo vệ cho họ thì Sieg đã cố gắng ngăn cản, nhưng không thành công mà vẫn để cho các Homoculus khác bị giết còn cậu thì bị thương nặng mà ngã xuống đất, cũng may là có một vài Homoculus khác đã kịp thời chạy thoát được.
Và trở về hiện tại thì Rider dù đã cố kháng cự lại nhưng sức mạnh của lệnh chú quá lớn, mà hai cánh tay của cậu ta giơ cây thương lên hướng mũi nhọn xuống.
"Rider..."
"Mau chạy đi Sieg! Nhanh lên nếu không thì tôi sẽ giết cậu mất."
"Rider tôi không thể...nếu tôi mà cứ như vậy mà chạy đi thì những sự hy sinh của bọn họ, và việc tôi cần làm thì chưa xong."
"Tôi biết nhưng cậu mau chạy đi tôi không thể giữ thêm được nữa!!."
Với việc Rider không thể khống chế thêm được nữa mà vung cây thương xuống chuẩn bị đâm xuyên bụng của Sieg, thì cô ả Master kia ra lệnh cho Ruler dừng lại.
"Được rồi Rider ngươi có thể dừng lại được rồi đó."
Với hiệu lệnh này Rider đen đã dừng lại hành động bị cưỡng ép của mình, và ánh mắt của cậu ta liền trở nên nhẹ nhõm nhưng mà cậu cũng liền nhìn qua chỗ Master của mình mà thắc mắc.
"Tại sao cô lại kêu tôi dừng lại vậy Master?."
"Vì sao ư? Rất đơn giản thôi ngài ấy đã ra lệnh là hiện tại chưa được giết hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
AksiKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...