"KENG,KENG,KENG."
Những tiếng ma sát và tia lửa phát ra do hai vũ khí ở một góc trong hang động, cây thương của Lancer liên tục đâm tới Acher, làm hai thanh đao của cậu bị vỡ liên tục và phải phục chế lại liên tục.
"Sao thế Acher! Ngươi chỉ có thể thôi à?."
Lancer Alter tấn công dồn dập Acher làm cho cậu không thể mà tấn công lại được, mà luôn ở thế phòng thủ.
"Tên chó săn này ngươi có vẻ mạnh hơn trước rồi đó! Lẫn cả hình dạng quái dị này!."
Acher vừa nói vừa cười một cách khó khăn với những đòn tấn công quyết liệt của Lancer.
"Sao mà hắn lại mạnh lên trong thấy vậy? Lẫn cái hình dạng đó nữa! Rốt cuộc là đã có chuyện gì đã xảy ra với hắn vậy?."
Acher vừa đỡ đòn vừa suy nghĩ về việc tại sao hắn ta lại biến thành hình dạng này, còn về phía của Lancer dù cho hắn đang chiếm lợi thế, nhưng dù cho có thay đổi hình dạng nhưng vẫn giữ được bản tính của mình nên Lancer vẫn trở nên tức giận.
"Ngươi còn mạnh miệng nữa sao Acher? Với tình hình này ngươi không có cơ hội để thắng được ta đâu."
"Ai mà biết được? Với ngươi thì ta đây có thừa cách để đánh bại ngươi."
Cả hai cứ cà khịa nhau qua lại, và Acher nhân cơ hội Lancer đang trở nên tức giận mà lộ sơ hở mà phản công lại hắn.
"Chưa xong đâu!."
Acher tấn công Lancer một cách khí thế khiến cho hắn bất ngờ mà lùi lại vài bước.
"Cái tên khốn này! Nhanh đấy nhưng chưa đủ đâu!!."
Lancer giành lại thế chủ động của mình và tấn công Acher một cách quyết liệt hơn, rồi cả hai giữ thế cân bằng tấn công và phòng thủ qua lại, thì bỏng Lancer dồn nhiều sức hơn đánh bật đi đánh bật đi hai thanh đao của Acher, làm cho cậu phải bất ngờ mà loạng choạng.
"Thôi chết!."
"Haha!! Ngươi thua rồi Acher! Dù chưa biết được danh tính anh linh của ngươi nhưng rất tiếc đến đây là kết thúc rồi!."
Khi cây thương của Lancer chuẩn bị đâm vào người của Acher thì bổng, trong một khoảng khắc mạch ma thuật của Acher được khích hoạt và chảy xuống bàn tay phải, một vật thể được Acher tạo ra và ngay lập tức nhân cơ hội mà Lancer đang chú tâm tấn công mà để lộ sơ hở thì.
"BANG"
Một tiếng nổ súng được phát ra bắn thẳng vào ngực của Lancer, làm cho ngực của hắn bị chảy máu từ lỗ nhỏ bị dính đạn, nhưng không trúng tim của Lancer mà bị hơi lệch sang phải, nên đã không chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...