Tập 25: Mắt điêu hâu lâm trận

65 6 0
                                    

Trong thị trấn sau khi cô nàng Master kia rời, thì hiện tại Acher đen đang bắn các mũi tên liên tục về phía của Saber đỏ đang cố gắng liên tục dùng thanh kiếm của mình đánh bật các mũi tên, còn Shishigou thì vẫn đang núp sau một ngôi nhà tránh những mũi tên đó đồng thời không quên quan sát kẻ thù, và sau một lúc phải cố gắng vừa trốn vừa nhìn thì đã phát hiện ra vụ trí của Acher đen.

"Này Saber tên Acher đó hắn ta đứng ở trên tháp đồng hồ đấy! Ngươi hãy xủ lí hắn đi, còn ta sẽ ở đây để làm vài thứ gì đó."

"Ừ ta biết rồi!."

"Vậy lên đi Saber!."

Sau hiệu lệnh đó Saber đỏ bức tốc chạy về phía tháp, đồng thời đánh chặn những mũi tên và với lí thế hừng hực, thì nhanh chóng Saber đỏ đã tới nơi và chạy dọc theo bức tường thẳng tiến lên đỉnh tháp bởi Acher đen đúng đứng.

"Bắt được ngươi rồi Acher!."

Saber đỏ không để cho đối thủ có thể phản kháng kịp, nên vung kiếm đập thẳng vào Acher đen rất tiết là hắn đã né được và bắn vài phát vào vai của cô rồi đáp xuống đất, ở trên ngọn tháp khói bụi mù mịt Saber đỏ phi thẳng xuống chỗ của Acher, thấy đối thủ của mình đnag lao tới Acher bỏ cây cung ra thủ thế, và khi thanh kiếm của Saber đỏ gần chạm đến nơi thì hắn ta đã dùng tay nắm lấy phần chuôi kiếm rồi vật Saber đỏ xuống đất với lực khá mạnh, làm cho cô ấy phụ ra chút máu, nhưng đồng thời thanh kiếm cũng đã chém được vào vai của Acher đen dù hơi nong.

"Tên khốn này."

Saber đỏ từ từ đứng dậy để chuẩn bị chiến đấu tiếp, Acher đen cũng chỉ biết thở dài mà cũng săn sàng chiến đấu tiếp.

"Không hổ danh là Class Saber, cô đúng là mạnh thật đấy!."

"không cần ngươi phải khen ta đây sẽ giết ngươi."

"Thật tiết là tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu."

Bầu không khí giữ hai người đang cực kỳ căng thẳng chỉ cần đối phương có một chút động tỉnh gì thì cả hai sẽ tấn công ngay lập tức, bổng cơn gió trở nên mạnh hơn và ở giữ xuất hiện hai bóng người từ trên mái nhà đáp xuống chỗ của họ.

"Chà có vẻ như ta tới kịp nhỉ?."

"Ừ có kẻ là vậy Master."

Trong mắt của cả hai Saber đỏ và Acher đen hiện ra là một người mặc giáp đỏ trắng có chiếc nón cùng màu và những họa tiết của một con hổ, ở hai tay là chiếc găng tay mang sắc cam và đen Khánh Minh, người còn lại là một cô gái với giáp màu đen tóc trắng, đôi mắt vàng và có miếng bảo vệ ở trên trán trên tay cằm một cây thương có lá cờ bao bọc Jeanne.

"Các ngươi là ai??."

Saber và Acher đồng thanh tra hỏi Jeanne nở nụ cười và chuẩn bị xung danh Class.

"Ta là ai ư? Ngươi không cần biết."

"Ta thì là ai cũng được, đồng thời ta là Master của cô ấy."

Trái ngược với khí thế của Jeanne, tôi thì thờ ờ nói với giọng đều đều với bọn chúng.

"Hô vậy sao? Ta không ngờ là một Master như ngươi lại lò mặt ra giữa trận chiến giữ các Servant đấy, ta thấy ngươi cũng khá là dũng cảm đấy."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ