Tập 26: Mắt điêu hâu lâm trận (Part 2)

65 7 5
                                    

Khi nhóm của Khánh Minh đang chạy tới nơi phát ra nhát chém kinh khủng vừa rồi, thì ở đó ngay đó có một người đang đứng sừng sững ở giữ chiến trường như là một chiến thần bất bại đứng nhìn những kẻ yếu đuối vậy, ngay dưới chân hắn là nhóm ba người Master đỏ và đen cùng với một vài Homoculus khác đã gục ngã xuống đất, với các vết thương nghiêm trọng lẫn cả máu me khắp người.

"Ồ! Ta thật không ngờ là các ngươi vẫn còn sống đấy pháp sư!."

"Tên khốn kiếp! Nếu mà ta không lập kết giới kịp thời thì có lẽ bọn ta đã chết dưới cái nhát chém đó của ngươi rồi."

Lý do bọn họ vẫn còn sống sau khi Mihawk vung thanh kiếm chém về phía họ, thì Shishigou đã nhanh chóng dựng ra một lớp kết giới bảo bọc lấy tất cả nhưng do sức mạnh và áp lực từ lực vung kiếm của Mihawk mà khi và chạm lớp kết giới liền bị phá hủy nhanh chóng, kết quả là Shishigou bị mất đi cánh tay phải, và hai chị em kia thì bị áp lực của luồn gió mà bị thổi bay vào các ngôi nhà làm cho gãy xương còn đầu thì chảy máu bê bết.

"Ồ! Ngươi cũng nhanh trí tạo kết giới ngay đấy, ta có lời khen cho ngươi."

"Được kẻ khác khen cũng vui đấy, nhưng với tình trạng bây giờ thì không vui chút nào cả."

Shishigou cằm máu cho phần vai bị thương do bị chém đứt từ trước đó.

"Nếu ngươi đã nói như vậy thì ta sẽ giúp ngươi không phải chịu đau đớn nữa."

Mihawk bước tới trước mặt của Shishigou và nâng thanh hắc kiếm lên, rồi liếc mắt xuống nhìn chằm chằm với Shishigou và ông ta cũng biết số phận của mình và trên người cũng chả có đạo cụ mà thuật nào hết nên cũng cháo nhận bị giết chết.

"Vậy là ta sẽ chết dưới lưỡi kiếm của ngươi sao? Thật đáng tiết."

"Ngươi yên tâm đi việc ngươi chết dưới lưỡi kiếm của ta là vinh dự đấy! Không phải ai cũng chết dưới thanh hắn kiếm Yoru này đâu."

"Nếu vậy thì thật là vinh dự."

Rồi Mihawk vung thanh thanh kiếm định sẽ chặt đầu của Shishigou thì bổng hắn dừng lại, rồi dùng kiếm đi chuyển ra sau đỡ lại đòn tấn công bất ngờ của Saber Red.

"Chạy đi Master!!."

"Hả...ừ ta biết rồi!."

Saber đỏ đã hét lên với Master của mình rằng chạy đi, và dù có hơi bất ngờ nhưng Shishigou nhân cơ hội liền chạy đi, Mihawk chúng kiếm việc đó những hắn không vội đuổi theo mà vẫn ở lại chiến đấu với Saber Red.

"Ngươi là Saber của phe đỏ sao? Ấn tượng lắm."

"Còn ngươi là ai? Nhìn ngươi ta chả thấy giống một Servant chút nào cả."

"Ta là Dracule Mihawk."

"Vậy Dracule Mihawk, ta sẽ giết ngươi ngay tại đây vì dám tấn công Master của ta."

Cô tấn công hắn dồn dập hơn mà tung ra các nhát chém khác không ngừng nghỉ nhưng vẫn bị hắn ta đỡ được một cách dễ dàng, không nhục trí cô vẫn tiếp tục tấn công di chuyển thanh kiếm của mình ma sát xuống mặt đất, rồi cô cũng kiếm mạnh lên khiến cho những viên gạch lát đường bị bung lên và cả đất cát đều bay thẳng vào người Mihawk, thái độ của hắn ta vẫn bình tỉnh mà vung kiếm nhẹ nhàng là đã thổi bay hết chúng nhưng ở trước mặt thì lại không có Saber đỏ, và lúc hắn liếc mắt nhìn sang bên trái thì thấy cô ấy đã áp sát.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ