Tập 22: Chạm trán với thánh nữ (Part 2)

105 7 10
                                    

Ở khu vực cách xa thị trấn và khu rừng nơi đang diễn ra trận chiến của đôi đỏ và đội đen, có hai người đang chiến đấu với nhau, một người cô gái có mái tóc vàng óng ả có đôi mắt tím mặt trăng phục có màu chủ đạo là tím nhạt, thân và tay thì trang bị áo giáp cùng với miếng bảo vệ trán có màu trắng và có hình dạng định ba cong ngược xuống.

Còn cậu thanh niên thì đúng mặc bộ giáp đỏ trắng, và vài lỗ động cơ quanh eo và sau lưng, mũ bao quanh mặt có hình giống như hổ và phần kính đen ở giữa, ở hai bên cổ tay có bao tay bao quanh cổ tay và phần mu bàn tay, cả hai đang chiến đấu với nhau rất quyết liệt, người thanh niên dùng võ thuật tay chân tấn công và chóng đỡ, còn cô gái thì dùng ngọn giáo được bao quanh bởi lá cờ của mình đâm liên tục vào cậu thanh niên.

Với võ thuật của mình cậu nhanh chóng nhảy lên tung liên hoàn đòn đá theo phong cách Tekewondo vào ngọn giáo đẩy lùi cô gái ấy, khiến cho cô ấy phải dùng ngọn giáo cắm xuống đất để dừng lại.

"Sao nào? Võ thuật của tôi đó?."

Khánh Minh đáp đất xuống sau khi đã đưa ra một câu hỏi có phần kiêu ngạo và khoe khoang, Ruler thì chỉ nhìn rồi cũng trả lời.

"Nói thật thì những võ thuật hiện đại của ngươi rất tuyệt! Nhưng cái tính kiêu ngạo của ngươi thì ngược lại."

"Cảm ơn vì lời khen!."

Rồi Ruler lại tấn công cậu thêm một lần nữa, cô ấy dám ngọn giáo thẳng về phía cậu, nhanh chóng cậu liền nhé sang một bên, nhưng cô ấy đã xoay người vung ngọn giáo vào eo làm cậu ngã, khi bị ngã cậu lập tức dùng thế võ Capoeira gạt chân của Ruler làm cho cô ấy ngã xuống, rồi cậu tung cú đã vào lưng làm cô ấy bay lên lại, và ngọn giáo cô ấy liền lại đâm về phía tôi nhưng tôi đã nắm lấy phần lá cờ kịp thời trước khi bị mũi nhọn của nó đâm phải.

Cả hai rơi vào thế khó, Ruler thì đẩy ngọn giáo muốn đâm vào người tôi nhưng đã bị tôi giữ chặt lại, còn cô ấy thì đang bị chân tôi đẩy lên làm cho cô ấy bị đau lưng do bị cong bởi chân tôi, và do cô ấy đang cằm ngọn giáo muốn đâm vào tôi cho nên không thể đi chuyển được.

"Sao cô không rút ngọn giáo lại đi? Làm như vậy thì có lẽ cô sẽ không bị chân tôi đẩy cả người cô lên và sẽ không bị đau lưng nữa."

"Ồ! Vậy cảm ơn vì lòng tốt của ngươi nhé! Nhưng ta sẽ không rút lại đâu."

Trong khi cả hai đang giằng co nhau thì trong tâm trí tôi đang suy nghĩ rất nhiều thứ.

"Cứ tình hình này thì mệt rồi đây! Với lại cô ấy cũng là Jeanne nhưng là phiên bản gốc so với Jeanne Alter của mình, đánh với cô ấy làm mình có cảm giác tội lỗi quá nhưng mà nếu không hạ gục cô ấy thì rắc rối lắm, không biết mình có nên dùng vô hạ hạn để chiến thắng cô ấy một cách nhanh gọn lẹ hay không đây? Không mình không được dùng nó nếu không thì sẽ mệt lắm và mình cũng muốn giấu nó không cho ai biết, nên chắc thì mình phải dứt điểm nhanh bằng võ thuật và mưu hèn kế bẩn thôi!."

Tôi hạ nhanh chân xuống làm cho cô ấy bất ngờ mà rơi xuống, đồng thời tôi cũng nhanh chóng nhảy ra dù phải nhào lộn vài vòng, còn Ruler thì cũng đã đứng dậy à một lần nữa chút mũi giáo vào tôi.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ