Tập 24: Mắt diều hâu, Saber vs Assasin

73 6 2
                                    

Trở lại một tiếng trước khi hai người đến quán Caffe tại phòng trọ của nhóm MC thì cả ba người Khánh Minh, Jeanne và Artoria đang cải nhau.

"Tôi chỉ đi ra ngoài mua đồ thôi mà!!."

"Không được với cái tính cách đó của ngươi, thì chắc chắn ngươi sẽ làm gì đó mờ ám mà bọn ta không hề hay biết!."

"Cô ta nói đúng đó Master, chi nên bọn tôi sẽ đi theo ngài."

Jeanne và Artoria quả quyết muốn đi cùng tôi ra ngoài vì bọn họ coi tôi như là một kẻ mờ ám, thích làm những việc sau lưng người khác.

"không sao đâu mà! Tôi chỉ ra ngoài mua đồ thôi hai cô cần phải lo lắng đâu, và yên tâm là tôi sẽ không đi một mình nữa đâu."

"Ngài chắc chắn Master?."

"Chắc."

Artoria đi tới nhìn thẳng vào mắt tôi, rằng để coi thử tôi có nói dối hay không, rồi cô ấy lùi lại và để tôi đi.

"Vậy ngài đi đi, nhưng nhớ phải mua cho tôi 5 cái bánh Hamburger về đó."

"Cái gì cô dễ dàng cho Master đi sao?."

"Đành vậy thôi tuy là ngài ấy có vẻ luôn hành động một mình và mờ ám, nhưng mà theo ta thấy thì ngài ấy là người chắc chắn đã có mưu tính gì rồi."

"Vậy tôi sẽ coi nó như là lời khen."

Tôi mỉm cười ngại ngùng và đưa tay ra sau đầu với một vẻ mặt vui sướng trước lời khen của Artoria, còn Jeanne thì thâu vẻ mặt của tôi như vậy khá là bực và muốn đấm vào mặt tôi nhưng mà cô ấy đã tạm thời bỏ qua mà hùa theo Artoria.

"Vậy thì cả ta cũng vậy luôn 5 cái Hamburger và khoai tây chiên."

Cô ấy dõng dạc nói và chỉ tay vào tôi, còn tôi thì chỉ biết nhìn mà có chút than phiền.

"Bộ hai người muốn bao rút túi tiền của tôi à?... mà thôi kệ rồi tôi đi đây."

Tôi mở cửa đi ra ngoài để để mua một vài món đồ cần thiết mà tôi muốn mua để làm một số thứ, và cả đồ ăn cho hai người kia nữa, ngay sau khi tôi mua tát cả những món đồ đó và đúng trên đường đi về thì tôi thấy có một quán cafe khá đẹp, đúng lúc tôi trở nên khác nước nên tôi đã đi vào đó uống nước và gặp lại cô ấy Ruler.

Trở lại hiện tại sau khi cả hai bọn tôi vô tình gặp nhau ở quán Caffe thì do hiện tại cả hai đang là ban ngày và ở chỗ đông người, vì thế Ruler không thể tấn công tôi được mà chỉ có thể đi theo đến bàn của tôi.

"Này sao cô lại đi theo tôi tới bàn của tôi vậy?."

"không có gì chỉ là ta muốn không để ngươi chạy trốn thôi."

"Cô nghĩ về tôi như vậy à?."

"Đương nhiên rồi."

Cô ấy vừa nói vừa khoảng tay lại và nhìn với ánh mắt không tin tưởng và sát ý với tôi, còn tôi thì chỉ có thể nhìn lại cô ấy bằng ánh mặt đây mệt mỏi và bất lực, và rồi cô lại lên nói.

"Mục đích của ngươi khi đến đây là gì? Có phải ngươi đang có âm mưu hay gây hại cho nơi này không? Ngươi nói đi."

Từ giọng nói đến ánh mắt của cô ấy đều tỏ ra áp lực lên tôi như thể là một cảnh sát đang thẩm vấn tội phạm vậy, và tôi thì im lặng nhìn ra cửa sổ đưa tay lên cằm suy nghĩ.

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ