Tập 40: Vực sâu, rượu và sắc đỏ

15 4 3
                                    

"Hách!."

Hiện tại ở trung tâm thị trấn hàng loạt luồn ánh sáng màu đỏ đang làm tỏa ra và phát sáng tại gần trung tâm thị trấn, nó tỏa sáng khắc và sói sáng cả một vùng tựa như mặt trời thổi bay những thứ từ mà quỷ quái, và tại tại nơi đây nguồn gốc của ánh sáng đỏ đó đang diễn ra một cuộc chiến giữa nhóm của Khánh Minh và những con sói mà vật được tạo ra từ bùn đen nuốt lấy người dân, cậu ta liên tục dùng hách để thổi bay lẫn tấn công lũ quái vật vực sâu, và hiện tại cậu ta cùng với hai Servnat đang chiến đấu với bọn chúng.

"Thật không thể tin được sao chuyện này lại có thể xảy ra??."

Artoria người đang giằng co với hàm răng sắt nhọn của bọn chúng, đang không thể tin là người dân đã biến thành những con quái vật như này.

"Chắc chắn chuyện này có liên quan đến Anos, có vẻ như hắn và Jack cùng Master của cô nhóc đó đã hợp tác làm ra chuyện này."

Tôi nhìn là biết đây chính là những con quái vật này rát giống với ba con quái sói khổng lồ ở trên pháo đài.

"Vậy ra là do hắn ta gây ra sao! Cái thằng Anos khốn kiếp đó dù ta chưa gặp mặt hắn, nhưng với hành động như này thì nếu mà ta gặp hắn thì ngọn lửa này sẽ thiêu rụi hắn đến tận xưng tuỷ, đến lúc đó Master người nhớ phải cung cấp mồi lửa (Mana) thật đầy đủ cho ta đó nha, kể cả người có cạn kiệt đi chăng nữa miễn là ta thiệu rụi hắn thành tro."

"Ờ."

Trước sự tức giận kèm một chút xấu xa đó của Jeanne thì tôi cũng biết nói gì hơn mà cứ để cho cô ấy như vậy, dù tôi cũng muốn xử lí hắn lắm nhưng mà để giết hay thiêu rụi thì tôi không dám, dù gì tôi cũng chỉ là một học sinh bình thường bị Isekai thôi mà, nhưng mà bỏ qua chuyện đó thì trước mắt tôi đang có một việc quan trọng hơn.

"Giờ ta nên làm sao với chuyện này đây nhỉ?."

Xử lí bọn này cũng không khó nhưng mà với việc người dân bị biến đổi thành lũ này, thì tôi cũng không dám quét sạch bọn này được, mà chỉ có thể tìm cơ hội khống chế bọn chúng lại và tìm cho ra cái con nhóc Jack đó.

"Master đằng sau kìa!."

Trước lời cảnh bảo của Jeanne thì tôi đã nhanh chống bật vô hạn lên để phòng thủ trước móng vuốt của con sói đó, rồi tung một cú đá đá bay nó ra xa, ngay sau đó có một cánh cổng không gian màu đen đặc xuất hiện, từ trong đó xuất hiện những con sói khác và cổng đó liền đóng lại ngay sau khi thả bọn quái vật ra xong.

"Cảm ơn cô đã thông báo cho tôi Jeanne."

"Hừ không cần phải cảm ơn đâu do ta thấy ngươi cứ ngẫn ngơ suy nghĩ mà không chịu chú ý đến xung quanh, nên với tư là Servnat thì ta chỉ làm đúng bổn phận của mình thôi."

"À ừ."

"Vậy nên giờ ngươi nhớ mà quan sát kĩ hơn đi chứa ta không phải lúc nào cũng ra tay giúp người được đâu, còn giờ ta đập bọn này một trận đây!."

Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ