Cả hai người Rimuru và Kevin đnag có một cuộc chiến rất căng thẳng, cả hai đều sử dụng kiếm là vũ khí chính của cả hai và người chiếm lợi thế hơn về mặt kiếm thuật là Rimuru.
Kevin: Công nhận cô mạnh thật đó! Nhất là kỹ năng kiếm thuật đó nữa.
Rimuru: Đây là thành quả của ta khi chiến đấu cứ gì với sát quỷ đoàn ở vũ trụ khác.
Kevin: Thì ra như vậy! Nhưng tôi sẽ không chịu thua đâu!.
Rimuru: Được thôi nếu cậu muốn "Hơi thở sấm sét thứ thứ nhất: phích lịch nhất thiểm thập liên."
Rimuru tạo thế rồi lao thẳng tới Kevin theo đường Zit Zắt 10 lần, mỗi lần thì tốc độ của Rimuru tăng dần kèm theo sấm sét và khi đã đến gần Kevin nhanh chống rút kiếm ra định chống đỡ, nhưng do tốc độ quá nhanh mà Kevin bị ăn ngay nhát chém mà văng ra.
Kevin: Cái kiếm thuật gì vậy? Nó mạnh thật!.
Rimuru: Sao thế hết đứng được nữa hả?.
Kevin: Không đâu! Mọi chuyện sao kết thức nhanh vậy được.
Rimuru: Vậy sao?.
Kevin: Đúng vậy.
Ngay lập tức Kevin dịch chuyển ra sau lưng Rimuru tung một nhát chém, nhưng Rimuru đã nhanh chóng phản ứng kịp mà đỡ lại bằng "Hơi thở mặt trăng: Ám Nguyệt tiêu cung", một nhát chém hình vòng cung kèm theo là những cung trăng nhỏ với các kích cỡ và hướng khác nhau, với điều đó Kevin dù không bị thương bởi nhát chém chính nhưng bị các nhát chém nhỏ đánh trúng, nhưng mà nhanh chóng Kevin đá bay Rimuru bay thẳng xuống đất.
Rimuru: Đau thật đó!.
Kevin: Cô đúng là mạnh thật nhất là kiếm thuật! Tôi chưa bao giờ thấy kiếm thuật như thế cả.
Rimuru: Như ta đã nói rồi! Mà giờ chúng ta cũng nên kết thúc luôn đi.
Kevin: Tôi cũng đồng ý với ý kiến của cô, giờ thì tôi sẽ kết thúc trận đấu này luôn.
Cả hai vận sức tạo thế định kết thúc trận chiến thì.
Sukuna: Vậy ra đây là sự việc thú vị mà Anos nói đây sao? Cũng được đó.
Tất cả mọi người đều nhìn lên nơi phát ra giọng nói thì thấy một người đàn ông tóc đen trên mặt có những hình săn kì lạ, mang trang phục Nhật Bản.
Khánh Minh: Ai nữa đây?.
Jeanne: Master tôi thấy hắn ta có vẻ không được tốt lành đâu.
Madara: Thật không ngờ ở đây lại có 4 kẻ mang sức mạnh ngang tầm của thần (mà hình như bọn bên kia của tên tóc trắng hình như đến từ vũ trụ của cây số ảo và biển lượng tử giống như Furina, các Archon, Aeon và Herrscher).
Sukuna: 4 vị thần sao!? Đầu tiên là tên tóc trắng rồi tên mặc giáp cáo, con nhỏ tóc xanh, và tên mặc vàng kim kia nữa! Trận này coi bộ khó rồi đây!.
Trong khi bọn chúng đang nói chuyện, thì ở phía dưới nhóm của Khánh Minh và Kevin đứng nhìn cả hai và chưa có hành động gì.
Khánh Minh: Bọn chúng là ai vậy?.
Jeanne: Ta không biết.
Rimuru: Vậy là bọn chúng xuất hiện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Siêu Anh Hùng Lạc Hồng (Anime Multiverse)
ActionKhánh Minh một chàng trai người Việt Nam bình thường, đang mới đi chơi trên đường thì bị một cái lỗ đen kì lạ hút vào, và được một người đàn ông bí ẩn giúp đỡ và cuộc hành trình trong vũ trụ Nasu bắt đầu với chén thánh lần 5, cùng với các Servent...