9

18 2 0
                                    

_*ABIN CIKIN RUHINA*_

*{RE-POST}* ©2019

Mrs bb
Mom muhseen.

Watt pad name
Humaira7531

          🅿️.......9

Shirye shiryen dawowar Su kawai ake babu ji babu gani,b'angarensu angyaare an cire komi ansa sabo, har kaya sawa saida Abbu Ya siya masu, Manya da k'anana.

Abun har mamaki yake bani, saikace shugaban k'asar mu ne zaizo,amman sai ban nuna ba nayi kamar ban san me Akeba,ban shiga mamaki ba saida naga ana sake fentin gidan, nace Eh gaskiya lamarin azimun ne.

Sweetheart kuwa duk tafi kowa zak'alk'alewa, banga wanda yayi mata magana ba,saidai suyi ta yi mata dariya.

Ranar da ta kama jirginsu zai sauka,washe garin muka tai registration,sweetheart cewa tayi zatayo daga baya, Amman bazata iya fita gida ba har sai sun iso.

Haka muka tai nida meenah wadda abun ya isheta har tace,

"rawan kan sweetheart d'inki tayi yawa Khairat,ba zaki ringa kwab'arta bah."

Murmushi nayi Ina danna wayata, kasancewar itace ke driving d'inmu  ni ina gefenta.

"Uhm yah meenah kenan, ni asuwa ince ma sweetheart ta rage rawar Kai, wai kokin San yadda take ji dashi kuwa!uhmmm muddin nayi mata Wata magana fad'a zamuyi, kibarta tayi tunda yanzu babu haramcin hakan,duk da har yanzu basan ainahin abunda ya faru ba."

"Shikenan,Allah yasa mudace amman hakan babu kamun Kai gaskiya, koshi yana sonta yadda take masa zai ji tana sire mashi."

"can su gane banda Wata matsala dasu, ni yanzu fata nake Mu gama registration d'in nan lafiya,so nake muje Dubai."

"murmushi tayi mun tace, Kedai kawai Kice wajen heartbeat d'inki zaki."

Dariyar da ban shirya mata ba nayi,
"kina da ban dariya,wai kin mance cause d'ina ne haba yah meenah wallahi ni ban shirya ma soyayya yanzu ba, saboda ita tana da zak'in da zata shagaltar dake daga komi ma,haka zalika tana da rad'ad'in da zata hana ki dukan wasu abubuwa masu muhimmanci,cikinsu kuwa harda karatunki, tsaf zata k'arar da farincikinki Arudun Allah."

Dariya meenah taringa yi harda dukan Sikiyarin motar, haka suka cigaba da hirarsu har sukaje.

Kasancewar ranar farko ce shiyasa suka tadda wajen acike,kamar ana rabon kud'i shiyasa basu samu kansu ba sai anata salar magruba, wai ahakan ma basu gama ba sai sun sake dawowa gobe........a matukar gajiye suka iso don yanzu Khairat kejansu,kamar tayi kuka don gajiya tana shigowa harabar gidan gabanta ya yanke ya fad'i........ras ras kallon juna mukai nida yah meenah.

"yah meenah Bazan iya shiga gidan nan bah."

Idona ya canza Kala kuka nake so nayi Amman Ina danne halin da nakejin zuciyata.

Dafa kafad'ata tayi cikin kwantar da hankali tace,
"come down Khairat,babu abunda zai faru, kiyi ta karanta duk adduar da tazo bakinki,Allah yana sane dake."

Kwallah sun cika idona nace,
"yah meenah,inajin tsoran tashin wani miki acikin zuciyata,maah tace mun Idan nasake jin wani feelings Akansa bata yafe bah,yazanyi Idan zuciyata ta k'i saurarena hakan yana nufin na sab'a umurnin Maah, kuma Allah zai tsine mun."

Na fad'a ina goge kwallah.

Ajiyar zuciya meenah tayi ta anshi key din ta kashe motar,sannan ta zagayo Inda nake na bud'emun,kallonta nayi ta jinjina mani Kai sannan nafito.

"Allah bazai kama ki da laifin da bakida tsumi ko dubara Akansa, shi ai yasan abunda yake zuka tanmu,bazai yanke mana hukuncin da yasan bamuda laifin saba, saboda bake kika sama kanki bah Khairat,don haka kiyi iyakar k'ok'arin ki kiyi wa Maah biyayya,sauran kuma kibarwa Allah,idan mun shiga ki saki ranki kamar babu wani Abu,kiyi mashi irin na y'an boko ke kanki zaki samu natsuwa,ok."

Murmushi nayi inajin Wata natsuwa na Shigata,ina k'arajin Yah meenah cikin raina itace mai kwantar mun da hankali koda Yaushe sai fah Anni, don sweetheart bama ta natsuwa balle har tasan damuwata ta lallasheni.

Cikin kwarin guiwa muka nufi cikin gidan..........
[Wayyo tsoro nakeji😟 anya kuwa Khairat,🤔 Amman duk da haka kin bani tausai😢]

Tunda da kan Yah Areef d'in har kawo kan salma babu Wanda babu falon,kirjina kamar zai fito wajen daker nake yak'e, har muka k'arasa Cikin falon tsundum.

"Aaaaah kaga mutanen turai,iyyen bah wai kun ganku kuwah yah Areef,yah Muhajid kaine kuwa anya ba musanya mana ku akai ba."
Duk ni nake fad'ar haka inajin dukan kirjina yana yawaita,amman duk da haka murmushi mai kyau akan fuskata.

Harara ya wurgomun cikin sigar wasa ya d'auke kai yana ma Yah meenah magana.

Murmushin na sake k'awata wa na isa ga Yah mujahid,zama nayi gefensa Ina lank'washe k'afafuna Nace ina rik'e ha6ata.

"wallahi yah mujahid idan a Wajene naganku zagaye ku zanyi in wuce saboda ko k'an wanda yasanku shekarun baya, yanzu bazai iya gane ku bah."

Duk dariya aka saka mana,
Salma ce ta shigo d'auke da tiren dinner d'insu.

"sweetheart Kinga yah Aree, Kinga yadda ya koma wallahi nayi zaton irin turawan nan ne da ya shigo, ban zaci shine bah."

nan ma dariyar ake na kalleshi Shima ni ya kallah, muna had'a  ido ya sake harara ta,dariya nayi kafin na shagwa6e fuska na Kalli Anni nace,

"Kinga Anni tunda na shigo yake ta harara ta, kofa ansa sannu da zuwar da nayi masa baiba."

Annin tace.
"Haba babban yaya laifin me yar gidana tayi."

Wata murya naji tana magana kamar Ana busa sarewa, cike da tsananin taushi,laushi Kai harda wani sino take fitarwa,saurin Kallonsa nayi Ina sake baza kunnena donjinta da kyau.

"Anni,karkice komi wallahi don tunda kika ga nayi shiru kibari kawai, don Kinga Abbu baice komi ba don yasan ta Alkhairin tashi tayi mun laifi."

Lumshe idona nayi na kalli maah cikin langa6ar da fuska.
"Maah, ba zaki ce komi bah."

Murmushi tayi mun tace,
"ba ruwana Khairat,kema fa kinsan bakiyi daidai bah."

Maida kallona nayi wajen Abbu nace,
"Abbuna Kace yayi hakuri."

Tashi yayi yana ceman,
"ta Alkhairi Kinga nayi nan zanje wani waje sai ten zan dawo, ai da nayi maku sharia."

Duk wanda na nufa sai ya zare kanshi, daga mai yimun dariya sai mai tashi ya fice.

Yah meenah tace,
"yah taci albarka cina ayi mata hakuri, wallahi registration mukaje, munso dawowa kan lokaci kodan mu tarbeku,Amman wallahi wajen a cike daker muka samu aka fara mana, kuma ba agama ba dole sai mun koma gobe."

"Shikenan Aminatu jeki abunki."

Kallona tayi tace,
"saikin taho Khairat bari naje nayi wanka yunwa ma nakeji."

Ta fice daga ni sai shi da yah mujahid sai sweetheart,dake ta wani narkewa.

Yana biyewa shirmenta,tab'e baki nayi ganin ita tak'i ce masa komi, yah mujahid nayi ma magana,ganin shi ya shareni.

"yah mujahid bari naje na dawo kabani labarin UK."

Murmushi yayi mai kyau don yah mujahid badai kyau bah,shida Yah Aree saidai suzo tangal.

Har na fice banji Yace mun komi ba, sai hirarsu suke da salma ita ce ma tafi bani mamaki, ganin tak'i saka baki ya kulani.





Mom muhseen✍🏻

ABIN CIKIN RUHINAWhere stories live. Discover now