_*ABIN CIKIN RUHINA*_
*{RE-POST}* ©2019
Mrs bb
Mom muhseen.Watt pad name
Humaira3461🅿️.......45
Wani kullutune ya tsaya man ga mak'oshi,daker nake had'iye miyau,banma lura ba ga hanci na keta gwagwad'a mata nono,saida ummi ta kaimin duka ga baya"don ubanki kasheta zakiyi ki kalli gabanki."
Sai sannan naja numfashi sannan na maida hankalina kan Airah,amman badan ina cikin natsuwata ba. gaishe da mutanen wajen tayi,tana gaida su ummi cike da kunya.
Annie saijanta take wai amarya bata yawo,kartayi bak'i,basusan wadannan kalaman jinsu nake kamar wuta.mimi ce ta kawo mata lemu da snacks,suna ta janta da hira harda salma,kmar na kamasu da duka haka nakeji.Kusadani yazo ya zauna yana danna waya,dama tuni su ummi sun koma ciki,Airah baci tayi ysa na maida nono na ina rik'e da ita ga hannun.
"Oum Airah ga zulfa,a tazo ganin baby baku gaisaba,saida nayi daker na fizgo murmushin da iyakarshi kan lab'b'ana,nace.
"Sannu da zuwa."Tana murmushi itama tace"barka khairat Allah ya raya Airah."
Daker nake magana "ngd sosai ga tanan,na mik'ama shi ita yabata sai kokarin ganin yasaka idonsa anau yake nak'iya,.ansarta tayi tana yabawa da kyanta don Airah abun biyu ya hade mata,don dr kyakkyawane sosai haka nima badon yaban kaiba,nasan im beautiful more.
Hirar su suke kamar sun saba da ita,salma damar gwanar surutu.
Husna ta fito daga ciki tayo sallar laasar suka gaisa ta zauna gefena tana mun rad'a.
"Waccen ce kishiyar taki."
Tureta nai ina banka mata harara nace"banson iskanci,karki sake mun haka don't like."
Dari ya tayi tana rufe baki duk yana kallonmu yace mata,
"Husna gulma ko,mekuke cewa."
Sanin danai husna ba karamin aikinta bane ta fadi abunda tace yasa na tashi zanbar wajen,naji bakuwar nacewa"ansheta khairat wucewa ma zanyi wlh inason zuwa saloon,saimun dawo suna."
Cikin rashin walwala nace"bawa mimi ta goyata zanje na kwanta inajin bacci,kigaida gida mungode."Nayi wucewa ta shiya tashi ya rakata tayiwa su ummi sallama,sannan suka fita ya maidata.
Gaba d'aya hankalinsa yana kanta sauri kawai yake ya dawo yaje gareta,duk da baisan me zaice mata ba,amman yanada bukatar magana da ita yayi tsananin missing ganinta kwana biyar,sadda yashigo get di n anata kiran sallar isha,i dole tafito yadauki buta wajen maigdi yayi Alwallah yashige masallaci.Yau wankan magaruba mukai,don fitowa ta kenan ba adora ruwan da wuri bane shiyasa.
Ina daure da towel ina goge jikina da wani,ummi kuma nayiwa Airah wanka sai kuka take,ummi na mata tsiya wai raguwa.....dariya nake masu na zauna ina shafa mai harta gama mata sannan ta mik'omun ita.
"Anshinan kinji ko mijina nacan najirana kina iya shiryata."
Shagwabe fuska nai nace"wayyo ummi wlh ni ban iyaba kar nakarya mata hannu,plss ki idasa ladarki shima dadyn ai bazai ce komi ba inkikace Amaryarsa kika yiwa shiri."
Hararar wasa tayi man tace"zan makeki wlh nikadaice ga mijina har abadan,don haka inma baki iyaba ki koya,kinjama daga yau kece mai shiryata,nan gaba ma wankan ke zaki ringa mata."ficewa tayi tabarmu murmushi nai ina daukota inajin wata irin kaunarta cikin raina,
"Kinji wai sweetie,ummi kishi take da ke karki anshe mata miji,kyaleta haushi takeji kinfita kyau."
Na sunbaci goshinta ina dariya kamar almara itama tayi dariyar,nanfa naita dariya ina biye mata kamar zararrah.
Riga na dauko ta bacci na zira sannan na dawo ina shafa mata mai,kamar ina tsoranta haka nake shafa mata shi.Bayan dawowar sa masallaci ya zube falo duk hira ake,ana kallo dan zauna wa yayi ya lumshe idonsa yana sauraren bugun xuciyarsa,yunwa yakeji amman son ganinsu itada baby ya danne yunwar.........Annie tace "kana lafiya kuwa Areef."
Idona ya danyi ja yace "ba komi kaina ke ciwo."
"Ayya sannu kaci abinci kasha magani."
Tashi yayi nufi cikin gidan karo sukai da salma tace"sorry yah ban ganiba,"
"Ba komi ina khairat."
"Suna daki tana shirya baby Airah."
Wucewa yai itama ta wuce sadda ya tsaya bakin kofar jiyai numfashinsa yana d'agawa,runtse ido yayi ya bude sannan ya shiga da sallama.
YOU ARE READING
ABIN CIKIN RUHINA
Fanfictionlabarin soyayyar khairat da yayanta wanda ta daukesa matsayin yayanta ciki guda