25

20 2 0
                                    

_*ABIN CIKIN RUHINA*_

*{RE-POST}* ©2019

Mrs bb
Mom muhseen.

Watt pad name
Humaira3461

          🅿️.......25

Duk nayi zufa hijab din tajik'e sharkaf,wallahi inajin tsoran yah inajin tsoron yasan wani abu tsakanina da dr,shin idan ya tambayan inda naje inazance mashi,bayan nidakaina nace ya saman school at 7:00 pm gashi kuma yazo ni bandawo ba,damuwata wannan karyar danayi cewar naje lecture bayan kuma tabbas yah ne nagani tareda dr wajen sahad guiden,nabani nalalace yazanyi.

Hus na ce tatako har gabana,ta durkusa tana cireman hijab dina da gyalen fakistam dina.
Cikin kulawa da nuna damuwa tace taso saga nan zauna nan,ta kamani muka zauna kan katifar mu.
"Meye faru,duk wannan tashin hankalin nameye,shin mala,ikane yayan naku da har kika tsorata dashi haka,haba khairat ki dawo natsuwarki mana,kefa yar jamia ce babbar budurwa mai daukar overaller na department dinmu,kyakkyawa maiji da wayewa da kudi da kokari,taya zaki ringa jin tsoron namiji irin haka duk da bansan dalilin tsoron nakiba amman yayi yawa,kozan iya sanin alakarku dashi."

Jingina nayi jikin bangon dake bayana,ina dunkule kafafuna nasauke ajiyar zuciya maikarfi sannan na kalleta,
Cikin karyewar murya da low voice dina nace"husna,idan nace maki yah badan gidan mu bane hakan ba gaskiya bane,saidai zan iya cewa shid'in ba uwarmu daba haka ba ubanmu dayaba,shid'in dane ga yayar mahaifiyata maah.
Nabata labarin abunda nasani da wanda naji bakin su Abbu,da yadda nakamu da sonsa shekarun baya harda ciwon zuciyata,komi nasanar da husna har kan abunda kefaruwa yanzu da abunda salma keman.

Jinjina kai kurun take tana kallona,kafin ta nisa tace"tabd'ijam,yanzu ya kenan kina ganin cewa yanzu zai iya dawowa yanuna yana sonki,kokuma mekike tunanin ya kawoshi wajenki.
Ban bude komiba cikin ayancan akawai ina fiddo  kayan ne,akwai cards ciki idan kika duba muna iya samun ansar abunda mukenema,kuma yanzu ke yakikeji cikin ranki akanshi."
Zamewa nai na kwanfa ina kallon sama nace"banajin komi kanshi banajinsa irin yadda najisa shekarun baya,bana jin feelings akanshi irin shekarun dasuka wuce,husna saidai abu guda inajin tsananin tsoronsa wanda nikaina bansan daliliba,daidai da second idan muka keb'e ko nake kusada shi in takaice maki har suma ina iyayi.
Basan why ba inson daidaita alak'ata dashi kamar sauran yan uwana,amman nakasa wallahi bazan iya cemaki da reason guda dayaba dayasa nake mashi wannan tsoron,..............

"Lallai na maganar maah,datace maki something behind,tunda ada kince ba haka kuke ba dole akwai dalili kece baki saniba,amman nasan maah tasani bazadai ta sanar dakeba."
Kallon husna nayi nace"kin tabbatar da haka kuwa."
Murmushi tayi mun"na tabbatar saboda tace maki tana ankare da duk abunda kowa keyi,kuma zata san abunyi.
Kishirya kije gida kuyi magana zaki tabbatar da maganata,ance zato zunubine koda ya kasance gaskiya,ina zargin yar uwarki da yin wani abu duba da yadda kika gayaman soyayyar da takewa yah Arref din."

Tashi nai zaune ina kallonta kamar yau nafara ganinta,
"Husna mekike cewa,wace yar uwar tawa karkice salma salma duk son da takema yah bazata cutar daniba,tana sona bazata so abunda zai tab'aniba."
Murmushin tayi mun"ada kenan khairat,kibude idonki kifahimci reality,ki auna abubuwa da yawa ada da kuma yanzu d'aya suke,son da kikace tana maki da yanzu tana makishi? Yaushe rabon da ta zauna kuyi hira,tunda kikazo school konace tunda kika dawo hostel ta tab'a kiranki awaya?ta zo inda kike common text wannan tayo maki?,ki bud'e kwalwarki dakyau kifuskanci gabanki makashinka na tare dakai salma bata sonki,zatayi komi don raba wannan kaunar.
Karkiyi mamakin idan nace maki yah Areef he love u he love everything for u,amman akwai abubuwa dasukai discouraging power nashi,kiyi mai uziri kisama ranki cewar yayanki bai tsanekiba,bai kikiba hasali kece wacce yabinne cikin zuciyarsa,bance kiyardaba amman wannan shine gaskiyar magana.
Wannan dalilin zaisaka salma taga tayi komi don ganin ta sameshi,don ba ita yakeso baba itace dreaming d'insaba thats why."

Kamar Tv haka nake kallon husna,kamar almara haka nakejin kalamanta cikin kunnena,jinake ban tabajin magana data d'aure dukkan tunani ba irin wannan,zuciyata tanason yarda da kalan Husna,yayinda wata takeson karyata hakan shin da wace zan yarda.
(YAN ZAUREN MRS BB KHAIRAT NA BUKAYAR ZABINKU.😉👌🏻)

Tashi husna tayi tashiga tayo Alwallah tafara sallah,don har tara tayi gashi ko magruba bataiba,khairat daman ba sallar takeba.

Tunani yayi man sallama nayi zurfi cikinsa,narasa inda zan kama dole zanje gida dole maah ta tabbatar mun da maganar husna.

Ranar haka nai bacci da tarin tunanika,kasancewar yau lecture dare garemu dukda weekend ne. shiyasa tun safe dana tashi nai wanka,banma jira cin komiba muka fito da husna tace itama gida zata,saida nashiga muka gaisa da mama sannan mai taxi d'in yawuce dani gidan.

Duk motocin kowa nanan,harabar gidan
Alamun dai babu Wanda yafita.

sosai muka gaisa da maigadinmu,sannan na isa cikin gidan falon mai aikinmuce keta mopping cikin mutunci ina fara,a muka gaisa da ita,nace"basu tashiba ko."

"Tace aa suna wajen yin karin kumallo,ai dayake yau ranar hutuce da shad'aya tayi suke tashi."
Jinjina kai nayi na wuce dinning room din,fun Karin na isa najiyo uryar Abbu yana fad'a.
Cikin sauri na idasa shiga tare da sallama.
Annie,dady,maah,Abbu,yah Areef,yahjahid,Anty shida,Yah shahid,sai Yah meena da salma dake durk'ushe kasa gaban Abbu,duk ta kare itce yakewa fadan..........Annie  ta tareni tare da rungumeni,sannan na gaidata tana ta murnan ganina,najega yah menah rungume juna mukai inajin kewarta sosai tare dani,duk daina gaida kowa Anty shida tace"ta alkairi kinga yadda kika kara girma,kinyi hankali sosafah."
Yah shahid yace"ba,a yabon d'an kuttru sai ya shekara goma da yatsa."
Tab'e baki nai ina kallon Abbu,
"Kagansu KO yanzu kenan Abbu ni banyi hankaliba gaskiya kaja masu kunne."

Dariya yayi yace sudaina jana,salma na kalla sai share kwallah take nace"Lafiya salma kuka kuma."
Maad dai dauke kai tayi itama salmar bata ban ansa ba,yah meenah dai tace"itada Abbune."
Yah Areef ne ya mik'e yana goge bakinsa da tushu,fuskarsa babu alamun faraa ko kadan,don daman tunda na gaiashi bai ansani ba.





Mom muhseen✍🏻

ABIN CIKIN RUHINAWhere stories live. Discover now