51

27 2 0
                                    

_*ABIN CIKIN RUHINA*_

*{RE-POST}* ©2019

Mrs bb
Mom muhseen.

Watt pad name
Humaira3461

          🅿️.......51

Abbune yace kowa yaje ya kwanta zuwa safe kowa ya hallar falonsa yana son magana damu,haka akai kuwa duk muka tai d'akunan mu,duk da har lokacin akwai tsirarun yan biki,amman yan uwane suka rage.
Na tambayi mimi ina Airah tace ai ummi ta wuce da ita,don tunda kika suma take kuka taki yarda dakowa,daker ummi ta shawo kanta.dazata tai kuma nace aikuwa saidai sutai tare,inkin dawo hayyacinki sai amaidota."
Harara na banka mata nace"au da hauka nafara kenan banson uskanci fah."
Dariya tayi tace"to kema Antyna dagajin yah yana asibiti shikenan kema sai ki wane sheme."
Duka na kaimata ina cire kayan jikina zanyi wanka,don tun  na baccin jiyane sai tsami suke da warin asibitin.
Nace"kinsan wlh yanzu zuciyata bata iya cigaba da boye kaunata akan yah,dacen ma kawai karfin haline amman nikadai nasan yadda nakeji."
Kwanciya mimi tayi tanajin dadin abunda khairat tace tayi dariya tace"to da ya mutu fah."
Zaro ido nai na watsa mata dak'uwa nace"Ba bakinki ba muguwa,insha Allah mutu karaba sai munga jikokinmu,Allah natuba daya sheka kina tunanin nima bazan bisa ba.....uhmmmm kedai kawai kigode Allah bai dora maki irin wannan zazzafar kaunar ba,amman wlh mutun bakar azaba yake sha ba yar karamaba."
Dariya mimi keyi nikuma nashige Bathroom don in gyara jiki.

Washe gari ban tashi da wuri ba,sai wajen karfe sha daya,saboda ni ma yasa Abbu yace abar meeting d'in sa dare,yau akai walima amaren kamar wasu amaren indiyawa,kunsan insukai kwalliya kamar ka sacesu.
Naita tsokanar husna dake kuka itada yah meenah,dariya mukai ta masu nida mimi har saida maah da Annie suka ci k'aniyarmu sannan...........Anty shida tama fi kowa kuka ni mamaki ma suka ban,suda zasuyi aure kusada gida kuma duk sirikan nasu agida suke to meye na tashin hankali,bacin sun san basuda wata damuwa da su kamar yadda ake da haka za,acigaba.
Tun da aka sallamomu ban ganshiba har wajen sallar la,asar duk kewarsa nakeji.
Mimi na tambaya tace"suna gidan amare wasu abubuwan ake idasa wa,"dalalo ido nai nace"har yasamu karfin fita lallai daman pretending yake,don ya samu abunda yakeso."
Dariya mukai nida ita sai dare za,a sada amare da gidajensu shiyasa duk muna tare,sai tsokanar su nake bakamar husna,don yah meenah mur tasha irin bata son wasa,
Na lura daga juya zuwa yau ummi ba karamin canza wa tayi ba,duk tayi sanyi sosai,maah kuwa ta dauke wuta ko inda take bata kallo,sai naji taban tausayi.naje har d'aki nasamu mahh,duk da gaba na faduwa yake,haka na daure na tunkareta d'akin ba mutane ita kadai tana ta shirya kayanta da aka kawo daga wajen guga.
Sallama nai ta juyo tare da ansawa,inda take na isa na anshi kayan ina cewa,
"Maah sannu da aiki,bari na k'arasa maki."
Barmun tayi tana koma wa ta zauna tana kallona,fuskarta har yau babu walwala,don tunda abubuwan nan suke faruwa bata da sakewar fuska,don abunda ummi tayi yayi matukar tsaya mata ga rai,don tana ganin cewar y'ar uwarta ce ta jini wacce suka yi tsananin shakuwa da juna,bata cancanci haka daga gareta ba.
Ina ganin tashare hawaye afakaice bance mata komiba nabata damar kukanta a6oye,nagama shirya mata kayan tsaf cikin wadrop sannan nace"maah da akwai abunda zan maki yanzu."
Jawoni tayi tarungume tana hawaye,sainaji duk jikina yayi sanyi sosai,hawayen nima suka cika idona nace"maah don Allah kiyi hkr kimance da komi,tunda kinga tayi dana sanin abunda tayi,wlh na tabbata ummi ko duniya da abunda ke cikinta za,a bata yanzu ace tayi maki haka wlh baza tayi ba,tayi nadama ba yar kadan ba pls kimance da komi ki sauko hakan zai saka keda ita duk kusamu natsuwa "
Share hawayenta take tace"khairat Allah yayi maki albarka,Allah ya dawwamar farinciki cikin rayuwarku keda duk sauran yan uwanki,hakika kune farincikina kune gatana. nagane cewa duk wani maisona bayanku yake,saboda kan abunda yaya tayi man."
Share mata kwallah nake ina cewa"haba maah kiyi hkr don Allah kishare ummi ta yi nadama wlh,kimanta komi ya wuce insha Allah bagashi wadanta ta ke gani da mutuncin ba sun wulakantata......tagane cewa kedin ce dai tatan wadda zata rufa mata asiri kuma ta sota duk wuya duk rintsi,kishare komi ki jata a jiki komi ya wuce,banjin dadin ganinki haka wlh duk sai naji banda walwalah."
Murmushi ta sakarmun tana jaman hanci tace"ta Alkairin maah."
Dariya nayi inajin dadin yadda ta sake nace"saina gaya wa Abbu kin mashi k'wacen ta Alkairinsa."
Dariya tayi itama mukaji an bude kofa an shigo duk kallon k'ofar mukai nida ita.
Tsaye yake yasha kaanun kaya,bakin jeans da blue and white color......kunneya rik'e alamun ban hkr yana kallon maah,
Hararar sa tayi tana juya baya kallonsa nake inajin wani irin farinciki cikin zuciyata,yayi mun kyau matuka k'amshinsa duk yacika dakin isowa yayi har gabanta ya durkusa yana sake rike kunnensa yace"sorry my sweet maah,bazan sakeba wlh kunyarki nakeji nakasa bin umurninki i'm very sorry ."
Juyowa tayi tana d'an murmushi kadan tace"aa karka yaudareni malamin love,ga sweet dinka nan bayanka zaka wani ce man wani wai sweet maah,bacin akanta har asibiti ka kwanta."
Kunya bata barni na tsaya cikin d'akinba nafice ina dariya haka maah ta iya tsokana uhmmm sainaji ni cikin wani irin farinciki don samun walwalarta da kalaman ta dasuka nuna cewar ta amunce mana dari bisa dari.

"Kin gani kin korar man ita ko maah."
Dungurinsa tayi tace"tadai kori kanta ni nace khairat tafi."
Shagwabe fuska yayi yace"bake kika bata kunya da kalaman kiba."
"To karya nai ba itace sweet din taka ba,koba kaida ita hargadon asibiti ba saboda tsananin kauna,ita gamai Areef shine itama bari tabika inma mutuwa zakai kutai tare."
Shikanshi jiyai kamar ya nitse tashi yayi yana sosa keya yace"nikam nima guduwar zanyi wlh maah,ni kibar fadar haka wlh kunya zaki ringa ban indaina zuwa gunki."
Dariya tayi tace"kunji dashi marasa kunya kawai,ficewa yai yanajin wani dadi cikin ranshi,yasan kamar yaamu suger d'insa yagama.

Wajen karfe  takwas da rabi angama sallar isha,i Abbu yakira meeting falonsa,muduka harda amaren kowa ya hallara daga iyayen mata har mu yaran tunda kan yah Areef har zuwa kan salma.
Anyi addua da Abbu ya umurci yah yayi,har zaifara magana kenan maigadinmu yayi sallama.
Kallonsa duk mukai yadurkusa gaban Abbu yace"Yallabai ga yaron nan da kace kar yasake tako gidanan,gashinan tun d'axu sai kokowa muke dashi akan sai yashigo,nikuma nace bazai shigoba yallabai kaban dama in koya mai hankali."
Shiru yayi nadan lokaci kafin yace"Aa kamalu,kashigo dashi har nan."
Jinjina kai yayi yace"to rankayadade."
Tashi yayi yafita maah ta kallai tace "waye haka kuma abbun su."
Jingina yayi yana kallon salma kafin yace....................









Mom muhsen✍🏻

ABIN CIKIN RUHINAWhere stories live. Discover now