_*ABIN CIKIN RUHINA*_
*{RE-POST}* ©2019
Mrs bb
Mom muhseen.Watt pad name
Humaira7531🅿️.......18
Har nakai k'ofa Abba yace"ta Alkairi zonan."
Kamar in zura aguje haka naji.......Amman babu damar hakan,kamar wadda kwai ya fashewa aciki haka nake tafiyar,inda na tashi na koma ina jin bugun kirjina yana sake yawa,don har ga Allah atsorace nake gani nake kamar zai kawo man duka.........
"Kamar kina son fad'an wani abu ko."
Yak'e nayi nace"aa Abbu babu komi."
"Banson gardama kinsani don haka menene."
Lagab'ar dakai nai kamar zanyi kuka nace"Abbu sonake na koma hostel da zama,idan ina can sai nafiyin karatun sosai,nan gida wani zubin inason yi wani abun zai d'auke man hankali."
Kafinma Abbun yabani ansa yayi zak'al yace"Abbu babu wani hostel da zata zauna,duk salon ta biyewa abokan banza aringa yawo ga gari,idan ma na sake jin kin anbaci zaman hostel saina tattakaki,tashi kibamu waje."
Kuka nafita inayi saboda haushin abunda yace.........yauma wajen yah meenah nakwana,mun raba dare kowa na bin abunda akamana jiya,nice searching ga computer banyi baci ba sai daya da rabi nayi bacci..yah meenah ta rigank kwanciya............********
Rayuwar ta mik'a taci gaba da kasancewa yayinda karatunmu yake tafiya successfully,duk da irin yadda lectures suke zafi hakan bai hana ni jin dadin suba,agajiye lik'is muke dawowa don yah meenah tana rigana,su sunyi gudun duniya sukai 4:35 pm mukau 6:oo pm wani zubinma idan abunyayi zafi har lectures din 8:oo to 9:30 muke........kuma haka zan dawo gida sex in yi wanka da sallar magaruba inci abinci sannan in koma,duk wannan wuyar yah baijin tausayina na zaun hostel,shiyasa gashinan duk na rame cikin abunda bai gaza 2 to 3 weeks ba.......suma yanzu ba zaune suke ba kasancewar sun samu aiki yah jahid dama engineering yayi to yanzu b'angaren yake aiki,cikin wata guda sun sake komawa wasu handsome gays......duk wanda ya gansu yasan suna kwanta kudi Yah Aareef kuma Act ya yi zane zanen gidaje da sauransu..........tsakanin sa da salma kuwa bazance komi ba,don wata irin kulawa sukewa juna,itace abincin safenshi idan zaitai ofis itace lunch nashi itace dinner,gyaran b'angarensu ko karatunta bata bawa muhimmanci ba kamar yadda take kaffa kaffa da duk abunda ya shafeshi,zuwa yanzu babu laifi ni da ita muna magana tunda Abbu ya kirata gani gata yayi mana nasiha da fad'a,har hira munayi babu laifi Amman ba kamar da ba,sosai suke buga soyayyarsu yah shahid yazo hutu satinsi biyu yakoma don sun kusa kammalawa.......Anty shida ma tazo kwananta biyar ta koma zuwanta na fahimci wani abu,akwai boyayyar alka itada yah jahid....nadai yi shiru don nasan basu son asani sai nan gaba,bai wuce kuma kammala karatunta.Don inna mahaifiyar Abbu tafara maganar ya kamata a aurar da su yah Areef hakanan,karsu tsohe agida..........nasan har yanzu ba agaya mata zancen shi da salma ba,sai nan gaba.
Nida yah Areef kamar mage da b'era dana hangoshi zan kama gudu,ko muryarsa najiyo zanfece wanan abun yana konama shi rai,haka Anni abun yana bata haushi...tayi man fad'an har ta gaji ta rabu dani,haka maah tayita lallashina tana cewa"haba my angel dina kidaina gudunshi yayankine badodo bane,kinsan hakan haushi yake bashi,idan ya waiwayoki tau babu ruwana,kisaki jiki dashi babu abunda zai maki."
Wani zubin ina kuka zance"wallahi maah ko had'a ido mukai hararata yake,tsoran kallonsa nake bazan iya zama inda yake ba,kiyi hkr maah."
Hardai Abbu Da da dady maah ta gaya mawa aman babu abunda ya canza.Yau ban samu halin dawowa sex ba,kawai nayi zama na wajen husna har mukai lectures na 8 muka gama lokacin goma saura minty ashirin......duk tsoro ya kamani Abbu nakira nace ya turo driver ya d'aukeni........"ta Alkairi ai hamza yatafi gida tun d'azu bari naturo maki yayanku."
Ya kashe tunani nafara to wane yayan kenan,Allah yasa yah jahid ne, don nasan shikad yake zuwa d'aukana.
Hira muke da husna tana cewa ingaida mata yah shashid.
Dariya nayi nace"yarinya takamu da son the handsome din gidanmu,nama manta ai ingaya maki tun last week yakoma,saidai inbaki no dinsa."
Murmushi tayi tace"uhm kawai dai tun randa naje maki yawo naji ya burgeni,jinina ya had'u danashi."
"Don't mind friend Zan had'a wannan kaunar insha Alah."
Dariya sukai suna cigaba da hirar.
Abbu suna hira da Dady kairat ta kira yace,
"Bari naje na d'auko khairat,yaran nan nasan basu shigo gida ba.."Dady yace"inhar kana son daidaita tsakanin yaran nan biyu Areef da khairat dole sai kana had'asu wuri guda,ma,ana kana kusanta su da juna misali kaga yanzu babu mai daukota to katura areef yaje ya taho da ita,kirashi awaya nasan zuwa yanzu yana kan hanyar isowa gida."
Jinina kai Abbu yayi yace"shawara mai kyau."Wayarsa yaciro yafara kiranshi,
"Abbu gashinan na kusa isowa wallahi yau bak'i nayi daga canada."
"OK ba damuwa Amman kabiya school dinsu khairat ka d'aukota babu driver yatafi gida."Jiyai jijiyoyin jikinsa sun tsinke,bazai iya musuba dole yace"to kawai."
Mom muhseen✍🏻
YOU ARE READING
ABIN CIKIN RUHINA
Fanfictionlabarin soyayyar khairat da yayanta wanda ta daukesa matsayin yayanta ciki guda