Chín tháng nhập nhị là Lương gia thiếu chủ Lương Tuần đón dâu đại hỉ nhật tử, Lương phủ giăng đèn kết hoa, trên dưới vội thành một đoàn.
Năm gần đây gió tây đông tiệm, lưu hành một thời người nước ngoài làm hôn lễ kia một bộ, nhưng mà Lương gia từng là thế tộc đại gia, hiện nay cũng vẫn giữ nghiêm tổ tông lão quy củ, kiệu hoa đón dâu, bái đường kính trà. . . Không một để sót.
Trước đường hoan thanh tiếu ngữ, náo nhiệt phi thường. Nguyễn Dục Trinh khoác khăn voan đỏ ngồi ở tân phòng, trong lòng bất ổn, thấp thỏm bất an.
Thịnh trong thành không người không biết Lương gia thiếu chủ là cái ngốc tử, có nói Lương Tuần không chỉ có người ngốc tướng mạo cũng xấu tuyệt, có nói Lương Tuần ngu độn lại trời sinh tính tàn bạo, còn có nói Lương Tuần tuy là nữ Càn Nguyên kia địa phương lại không còn dùng được. . .
Tư cập trên phố đồn đãi, Nguyễn Dục Trinh bi từ giữa tới, nước mắt liên liên, đem trên người hồng hỉ váy cũng giảo đến nhăn bèo nhèo, thâm quái nàng cha vì kia hoàng bạch chi tư đem nàng bán cho Lương gia chà đạp.
Nguyên lai Lương gia thiếu chủ bảy tuổi năm ấy sinh tràng bệnh nặng, sốt cao hôn mê ba ngày, mắt thấy người nếu không có, một cái qua đường vân du đạo sĩ tới cửa tự tiến cử, lấy một đạo hoàng phù thủy liền sống tiểu thiếu chủ.
Lão đạo xưng Lương Tuần mệnh cách kỳ hiểm, lại phạm địa sát tinh, lần này tránh được một kiếp, đợi cho hai mươi tuổi sinh nhật còn có một kiếp, nặng thì bỏ mạng, nhẹ thì bệnh liệt. Hù đến kia lão thái thái cùng thái thái khẩu hô "Chân nhân cứu mạng" liền dục quỳ gối, Lương lão gia cũng hứa lấy số tiền lớn.
Lão đạo phất trần đảo qua ngăn lại, nói: "Thiếu chủ ngũ hành thuộc mộc, mộc vô thủy không sinh, thành nhân sau cần mau chóng cùng ngũ hành thuộc thủy nữ Khôn Trạch kết hợp, hoặc nhưng một cứu." Lại véo chỉ suy tính một phen, nói: "Cần là tay trái tâm cùng chân phải đế đều có ba viên nốt ruồi đỏ nữ Khôn Trạch mới có thể. Bất quá lương duyên thiên thành, mệnh có khi, sẽ tự chủ động tìm tới môn tới. Không cần quá lo. . ."
Dứt lời tự hành phiêu nhiên mà đi, mảy may chưa lấy. Lão đạo tuy là như vậy nói, Lương gia lại lòng còn sợ hãi, từ đây biển rộng tìm kim dường như tìm người.
Lương lão gia vốn chính là tam đại đơn truyền, lại cứ hắn cưới tam phòng thái thái, cũng chỉ được Lương Tuần một nữ, thêm chi Lương Tuần nãi trời sinh Càn Nguyên, Lương lão gia càng là đem nàng coi nếu trân bảo.
Lần này biến cố, hảo hảo Càn Nguyên thiếu chủ đốt thành ngốc tử, Lương gia người bi thống rất nhiều, càng thêm sốt ruột muốn sớm cấp Lương Tuần đón dâu, kiếp số trốn không thoát được quá cũng còn chưa biết, chỉ phải trước tận lực lưu lại Lương gia truyền nhân.
Lương gia người chờ mãi chờ mãi, Lương Tuần dưới háng nguyên cụ nhưng thật ra trường hảo, chỉ là hồn nhiên không biết như thế nào dùng, bất luận Khôn Trạch trung dung, đều vô nửa điểm hứng thú, lần đầu mưa móc kỳ cũng trước sau không tới. Nếu là tùy tiện đem chính trực mưa móc kỳ Khôn Trạch cùng nàng nhốt ở một chỗ, lại khủng hai người lập khế ước hỏng rồi đại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
General FictionTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...