Nguyễn Dục Trinh nắm Lương Tuần hồi cách vách phòng, đóng cửa thượng soan, đem Trịnh Tiểu Hoan nhốt ở bên ngoài. Lúc này mới bắt lấy Lương Tuần cánh tay nói: "Như thế nào không mặc áo ngoài liền chạy ra, lại cảm lạnh làm sao bây giờ?"
Lương Tuần lại chỉ ngơ ngác mà nhìn Nguyễn Dục Trinh, thần sắc cứng đờ.
Nguyễn Dục Trinh trong lòng cũng không chịu nổi, lấy quá quần áo thế Lương Tuần mặc vào tới, nói: "Về nhà đi?"
Lương Tuần gật đầu một cái.
Nguyễn Dục Trinh mở cửa, Trịnh Tiểu Hoan đứng ở bên ngoài, biểu tình tự nhiên mà nhìn nàng cùng Lương Tuần.
Nguyễn Dục Trinh mặt vô biểu tình mà ngó nàng liếc mắt một cái, lôi kéo Lương Tuần đi đến tiền viện, kêu nàng lên xe ngồi, chính mình đi đẩy ra sau bếp môn.
"Thiếu chủ phải về." Bỏ xuống một câu lời nói, các tùy tùng vội không ngừng thu bài, tiền đánh bạc ra tới.
Trở lại Lương phủ, Lương Tuần ở trong phòng ghé vào trước bàn, chán nản bộ dáng.
Nguyễn Dục Trinh ở bên người nàng ngồi xuống, nâng lên mặt nàng tới, nhẹ giọng nói: "Làm sao vậy?"
Lương Tuần rũ mắt lắc lắc đầu.
Nguyễn Dục Trinh sờ sờ Lương Tuần mặt, thở dài, hỏi: "Ngươi thấy ta cùng hoan tỷ tỷ như vậy. . . Không cao hứng, có phải hay không?"
Lương Tuần nghe Nguyễn Dục Trinh như vậy hỏi, cũng liền không hề che lấp, gật gật đầu, vẫn là không xem phụ nhân.
"Về sau sẽ không. . ." Nguyễn Dục Trinh thấp giọng lặp lại, "Về sau sẽ không. . ."
Lương Tuần mới vừa rồi đỏ mắt thấy Nguyễn Dục Trinh, hỏi: "Tỷ tỷ vì cái gì cùng nàng như vậy?" Ngốc tử tuy ngốc, thân là Càn Nguyên lại trời sinh đối chính mình Khôn Trạch xem đến khẩn, há có thể dung mặt khác Càn Nguyên nhúng chàm.
"Hoan tỷ tỷ cùng ngươi đùa giỡn, ta cùng nàng không có như vậy. . ." Nguyễn Dục Trinh đôi tay hạ di, nắm lấy Lương Tuần tay, cũng cúi đầu, "Trước kia cũng không có. . . Chưa từng có giống cùng Tuần Nhi như vậy. . ."
Kinh này một chuyến, Nguyễn Dục Trinh đem hoài niệm Trịnh Tiểu Hoan tâm toàn rét lạnh. Nàng không thể tưởng được Trịnh Tiểu Hoan như vậy vô sỉ, như vậy không màng nàng, như vậy ác —— minh bắt nạt một cái ngốc tử.
"Ta muốn gọi người đem nàng loạn côn đánh ra đi!" Ngốc tử chợt cao giọng gào lên, "Không cần nàng ở chỗ này!"
Nguyễn Dục Trinh nghe vậy đi xem Lương Tuần, ngốc tử nước mắt vẫn chưa khô, nóng giận, đảo nhớ rõ nàng là nhà này thiếu chủ nhân.
Nguyễn Dục Trinh không khỏi bật cười, nghĩ nghĩ, vẫn là nói: "Nàng trước kia không hiểu chuyện, hiện giờ ta cùng nàng nói không thể, về sau nàng muốn dám tái phạm, Tuần Nhi lại đem nàng đuổi ra đi, được không?"
Nàng luôn muốn nếu là chính mình chưa từng đối Trịnh Tiểu Hoan quyết tuyệt duyên cớ, nói rõ ràng, từ đây lãnh đạm nàng sư tỷ, nói vậy bất trí tái sinh ra thị phi. . .
Cũng khủng tùy tiện đem Trịnh Tiểu Hoan đuổi ra đi, nàng ghi hận trong lòng, ở bên ngoài truyền đến đại gia không dễ nghe. . .
Lương Tuần im lặng không nói, hãy còn có chút giận dỗi.
Nguyễn Dục Trinh đem nàng ôm vào trong ngực, ôn nhu nói: "Tuần Nhi không bực, tỷ tỷ đi chưng bánh gạo cho ngươi ăn, được không?"
Dĩ vãng Nguyễn Dục Trinh nào có như vậy ôn nhu, Lương Tuần không khỏi liền mềm hoá, đem mặt chôn ở tỷ tỷ giữa cổ, òm ọp nói: "Muốn nhiều ôm trong chốc lát. . ."
Nguyễn Dục Trinh tay vỗ sau đó cổ, hỏi: "Bánh gạo không ăn?"
"Ăn. . ."
"Kia còn không đứng dậy?"
Ngốc tử ngượng ngùng xoắn xít mà buông ra Nguyễn Dục Trinh, lại nhéo phụ nhân góc áo, nói: "Ta nhìn tỷ tỷ làm tốt không tốt?"
"Xem đi xem đi. . ." Nguyễn Dục Trinh đứng dậy nói, "Cũng không sợ hạ nhân chê cười."
"Ai dám cười liền đều đuổi ra đi!" Ngốc tử ưỡn ngực ngẩng đầu.
"Được rồi ngươi ——" Nguyễn Dục Trinh điểm một chút Lương Tuần cái trán, "Làm dáng không để yên, cùng cái bạo quân dường như. . . Không được như vậy không nói lý, có biết hay không?"
Ngốc tử ôm lấy Nguyễn Dục Trinh eo, gật đầu nói: "Ân ân, ta đều nghe tỷ tỷ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Ficțiune generalăTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...