Lương Tuần kêu Trần Thiện đem Trịnh Tiểu Hoan một bộ "Tiên bảo" dùng móc sắt xuyên treo ở hậu viện đất trống cây gậy trúc thượng, lại cố ý phái người đi đem Nguyễn Dục Trinh kế đó.
Mệnh mọi người ở viện ngoại chờ, Lương Tuần nắm Nguyễn Dục Trinh tay, cười hì hì nói: "Tỷ tỷ, đi, ta dẫn ngươi đi xem hảo ngoạn."
Nguyễn Dục Trinh dự cảm người này nghẹn cái gì hư, trong lòng thấp thỏm, trên mặt càng lãnh.
Tới rồi địa phương, Lương Tuần hướng can thượng một lóng tay, nói: "Tỷ tỷ ngươi xem —— "
Nguyễn Dục Trinh hướng tới nàng ngón tay phương vị nhìn chăm chú nhìn lại, lắp bắp kinh hãi, nhất thời xoay đầu tới, mắng: "Hỗn trướng đồ vật! Ngươi lại an cái gì tâm!"
Lương Tuần hi cười, nói: "Đây là kia Trịnh Tiểu Hoan đồ vật, tỷ tỷ, ngươi nhìn một cái quen mắt không quen mắt?"
"Ngươi! . . ." Nguyễn Dục Trinh tức giận đến nói không nên lời lời nói, quăng ngã tay liền đi.
"Ai? Tỷ tỷ đi như thế nào?" Lương Tuần đuổi theo đi, ngăn ở phía trước.
"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì? Ngươi còn muốn làm cái gì?" Nguyễn Dục Trinh ném ra Lương Tuần tay, đôi mắt đẹp trợn lên, "Ngươi đã nhận định ta cùng với nàng có gian tình, ngươi đem ta cũng nhốt lại, tùy ngươi như thế nào xử trí! Hảo quá như vậy minh trào ám phúng!"
Lương Tuần nghe xong, lại mặt trầm xuống, nói: "Ngươi vì nàng giận ta?"
"Ta cùng ngươi không có gì hảo thuyết!" Nguyễn Dục Trinh lại dục rời đi, lại bị Lương Tuần chặn ngang bế lên, nhắm thẳng trong phòng đi.
"Ngươi làm cái gì? Ngươi phóng ta xuống dưới!" Nguyễn Dục Trinh dùng sức chụp đánh Lương Tuần.
Lương Tuần đá môn đi vào, kính đến trước giường, đè nặng Nguyễn Dục Trinh ngã vào trên giường, môn cũng không đi quan, liền phải giao hoan.
Hai người từng người trong lòng đều nghẹn một cổ khí, Nguyễn Dục Trinh chỉ lo tay đấm chân đá, Lương Tuần chỉ lo xé rách quần áo. Cuối cùng là Nguyễn Dục Trinh lực lượng thượng khó địch, bị bái hạ quần, lộ trắng như tuyết hai điều ngó sen chân, hồng diễm diễm một phương mỹ huyệt.
Lương Tuần cũng chỉ vội vàng cởi nửa người dưới, dùng nước bọt đem dương vật mạt đến ướt dầm dề, liền triều phụ nhân mái trung đảo đi.
Kia Nguyễn Dục Trinh sớm đã không giãy giụa, không tiếng động lạc nước mắt. Kia lời nói nhi muốn đem nàng bổ ra dường như hướng trong thọc, nàng mới ăn đau kinh hô.
Nàng nước mắt liên liên, bỏ qua một bên đầu không xem Lương Tuần, tay cũng nắm chặt đệm giường không đi chạm vào Lương Tuần.
Lương Tuần xem ở trong mắt, càng thêm động khí, bay nhanh thọc vào rút ra vài cái, liền đem Nguyễn Dục Trinh phiên cái mặt, dùng chân tách ra phụ nhân hai chân, đem kia lời nói nhi từ sau đi phía trước lần thứ hai tặng đi vào.
Nghĩ thầm: Ngươi không xem ta, ta cũng không cần xem ngươi.
Chỉ là nảy sinh ác độc đi phía trước đỉnh, một mặt đỉnh lộng, một mặt đem lẫn nhau trên người quần áo cởi ra, xả quá chăn, cúi người dán sát vào Nguyễn Dục Trinh bông mềm mại thân thể.
Không lâu ngày, Nguyễn Dục Trinh không tình nguyện cũng không phải do, mái hộ tự nhiên chảy ra dâm dịch đi đón ý nói hùa Lương Tuần, thân mình cũng sinh ra khó có thể ức chế sung sướng. . . Nàng cầm lòng không đậu mà kẹp chặt kia căn hùng hổ côn thịt.
Phụ nhân huyệt trung nguyên bản liền khẩn trí, kể từ đó, Lương Tuần càng cảm thấy chính mình kia vật bị nhào nặn bọc lộng, hảo không thoải mái.
Lập tức lại đem Nguyễn Dục Trinh xoay người, điệp khởi hai điều đùi ngọc, ra sức đưa đẩy.
Phụ nhân cắn môi kiều hừ, lại trước sau giận dỗi đừng đầu.
Lương Tuần thấy thế, ác ý đỉnh đến lại cấp lại trọng, đem Nguyễn Dục Trinh khó khăn ngăn chặn rên rỉ đỉnh đến rách nát, từ xoang mũi từng tiếng chạy trốn ra tới, liền thở dốc công phu cũng không có ——
Nguyễn Dục Trinh lại thẹn lại bực, ở Lương Tuần trên vai đẩy một phen.
Phụ nhân trên mặt vô cùng kiều mị, Lương Tuần xem đến nhịn không được cúi đầu muốn thân nàng miệng. Nguyễn Dục Trinh rồi lại quay đầu né tránh, Lương Tuần liền thuận thế hút cắn phụ nhân cổ.
Nguyễn Dục Trinh bị làm cho vừa ngứa vừa tê, đôi tay đi đẩy Lương Tuần đầu, mắng: "Xú cẩu, loạn cắn cái gì!"
"Cắn ngươi —— đem trên người của ngươi thịt toàn cắn xuống dưới!" Lương Tuần học khuyển loại gào rống hai tiếng, ngậm trụ phụ nhân đầu vú nghiến răng.
"A. . . Đau!" Nguyễn Dục Trinh một chưởng chụp ở Lương Tuần trên đầu.
Chó dữ buông ra nàng, dùng linh hoạt đầu lưỡi liếm nàng vài cái, dưới háng lại chậm rãi đỉnh đưa lên.
Từ thiển tới thâm, từ hoãn đến cấp, tháng chạp thời tiết, Lương Tuần chính là ra một thân hãn.
Nguyễn Dục Trinh dần dần cũng quản không được kia rất nhiều, hai tay ôm lấy Lương Tuần cổ, hai chân câu lấy Lương Tuần eo, oanh thanh yến ngữ, mọi cách khó kể.
Càng nghe được da thịt chạm vào nhau, lạch cạch lạch cạch; tiếng nước điếc tai, tấm tắc tạp tạp.
Nguyễn Dục Trinh cấm đến không được, thân Lương Tuần lỗ tai, kiều thanh gọi: "Tuần Nhi. . . A. . . Tuần Nhi. . ."
"Tỷ tỷ. . . Ách ân. . ." Lương Tuần đứng dậy quỳ gối Nguyễn Dục Trinh giữa hai chân, đem hai cái đùi khiêng trên vai, thẳng lưng mạnh mẽ kích thích.
"Tuần Nhi. . . Ngô. . ." Nguyễn Dục Trinh nức nở, duỗi tay qua đi bắt lấy Lương Tuần tay, cùng chi mười ngón tay đan vào nhau.
Lương Tuần trong lòng rung động, côn thịt tùy theo loạn nhảy, trừu túm chi gian, đem phụ nhân làm cho hoa chi loạn chiến, tròn trịa hương nhũ vội vàng lay động.
"Ô. . . Ngươi trở về. . ." Sắp đến lúc đó, Nguyễn Dục Trinh động chân cuốn lấy Lương Tuần, đem nàng hướng chính mình trên người mang.
Lương Tuần cúi xuống thân, gầm nhẹ đại trừu đại đưa, lại hành đến hơn trăm thứ, phương ở phụ nhân tiếng thét chói tai trung một tiết như chú.
Hai người ôm vào một chỗ, nghỉ ngơi hảo một thời gian mới hoãn lại đây. Khí tuy tiêu, oán lại chưa giải, từng người mặc tốt quần áo đứng dậy, không giảng một câu.
Trải qua hậu viện khi, Nguyễn Dục Trinh liếc đến treo đồ vật, nhân hỏi: "Ngươi thật đem nàng cái gì?"
"Là. Bất quá yên tâm, nàng không chết." Lương Tuần giữ chặt Nguyễn Dục Trinh, ra vẻ nghiêm túc, hỏi, "Tỷ tỷ ngươi nói, ta có phải hay không so nàng thô dài chút?"
"Điên!" Nguyễn Dục Trinh tránh ra tay, mắng, "Ngươi muốn so, đem chính ngươi cũng thiết xuống dưới, phóng cùng nhau so!"
Lương Tuần lại cười khẽ lên, nói: "Ngươi nhìn một cái, vẫn là muốn ta gậy ông đập lưng ông, vẫn là đem nàng xem đến càng trọng —— không biết còn tưởng rằng là nàng lão bà!"
"Thả ngươi thí!" Nguyễn Dục Trinh giận trừng Lương Tuần liếc mắt một cái, bước nhanh đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
General FictionTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...