Chương 31. Nhị thế làm người ( Lương Tuần khôi phục thường nhân tâm trí )

1.1K 36 0
                                    

 Chương 31. Nhị thế làm người ( Lương Tuần khôi phục thường nhân tâm trí )


Lại nói Nguyễn Dục Trinh đào tẩu sau, Lương Tuần đám người hồi tửu lầu không thấy nàng, chờ mãi chờ mãi đợi không được, hỏi hạ nhân đều là tam không biết, bối rối, lo lắng làm người làm hại.

Một cái nhiều biết lão bộc hiểu được sự lớn, vội vàng kêu một cái lanh lợi gã sai vặt trở về bẩm báo Lương lão gia.

Kia Lương Hồng Giang vừa nghe, trước kêu hạ nhân đi Nguyễn Dục Trinh trong phòng điều tra, thấy quả nhiên cuốn vàng bạc đồ tế nhuyễn chạy thoát, nhất thời giận dữ. Nhân huyện trưởng cùng cục trưởng Cục Công An đều là hắn kết giao sâu anh em kết bái huynh đệ, Lương Hồng Giang ủy thác lấy lừa dối chi danh đem Nguyễn Quý, Trịnh Tiểu Hoan bắt lại nghiêm thêm khảo vấn. Lương Tuần sở trụ tiệm rượu tức thời phong tỏa, lại đem vũ huyện thuỷ bộ hai lộ đều phái người đi lùng bắt Nguyễn Dục Trinh.

Lương Tuần vào lúc ban đêm liền ngã bệnh. Đầu tiên là khóc mấy đại tràng, đem đôi mắt khóc sưng thành hai cái đại hạch đào. Tiện đà hai mắt đăm đăm, khóe miệng chảy nước miếng, trong miệng lại vẫn không được kêu "Tỷ tỷ" . Mới đầu còn có thanh, đến mặt sau, giọng nói cũng ách, tê tê ánh địa quang hết giận. . .

Thỉnh một cái đại phu tới xem, bó tay không biện pháp, lại thỉnh mấy cái, cũng không hề biện pháp.

Lương phu nhân cùng Viên Đồng Phương canh giữ ở mép giường một tấc cũng không rời, rớt không biết mấy lu nước mắt. Lương lão gia lại đau lại giận, phái người truyền lời qua đi, kêu đem Nguyễn Quý cùng Trịnh Tiểu Hoan hung hăng mà đánh.

Nói Lương phủ nhờ người hai thành nhiều tuyến tìm tòi Nguyễn Dục Trinh mấy ngày, lại bóng người cũng không thấy một cái. Đảo không phải Nguyễn Dục Trinh ẩn nấp có thuật, nguyên lai là ban đêm đi thuyền, nàng bỗng nhiên nghe nói cái gì thanh âm ở gọi nàng, trong lúc ngủ mơ nửa mở mắt đi đến boong tàu, mông lung trông thấy mặt biển thượng có người hướng nàng vẫy tay.

Nàng ma xui quỷ khiến mà lật qua rào chắn, một chân đạp không quăng ngã đi xuống ——

Đợi cho tỉnh dậy, trước mắt lại là một cái rách rưới trăm kết lão đạo sĩ, đối diện nàng trợn mắt giận nhìn, nói: "Cuối cùng tỉnh cũng! Báo ân chưa xong, sao dám liền đi rồi? Ngươi kia ân nhân nguy ở sớm tối, mau đứng lên theo ta đi cứu nàng!"

Một trận sương trắng khởi, Nguyễn Dục Trinh chợt thấy cả người uyển chuyển nhẹ nhàng, thế nhưng vô cớ phi thăng trăm thước, hù đến hai mắt vừa lật, lại chết ngất qua đi.

Lão đạo thi pháp đem Nguyễn Dục Trinh đưa về Lương phủ, đối mọi người nói chút Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh chi gian không thể chia lìa lợi hại quan hệ, còn đem Nguyễn thị mang đi tiền tài cũng tặng trở về, kia Lương lão gia tuy rằng lòng nghi ngờ, nhưng nhất thời cũng tìm không ra cái gì sơ hở, mà kia lão đạo lại lần thứ hai cứu Lương Tuần mệnh, liền tạm thời ấn xuống nghi ngờ.

Chờ đạo sĩ đi rồi, Lương Hồng Giang tức khắc sai người đem Nguyễn Dục Trinh nhốt lại, vận dụng tư hình, ai ngờ bên này vừa động thủ, bên kia Lương Tuần liền bắt đầu cả người co rút, miệng sùi bọt mép ——

Lương Hồng Giang tuy rằng kinh giận, lại cũng không thể nề hà, chỉ phải thả người, kêu nha hoàn đem Nguyễn Dục Trinh hảo sinh hầu hạ.

Qua có bốn 5 ngày, Nguyễn Dục Trinh ngày đêm ở bên hầu hạ, Lương Tuần mới dần dần chuyển biến tốt đẹp.

Vừa mở mắt, chỉ thấy Nguyễn Dục Trinh trên mặt hãy còn treo nước mắt, dựa vào mép giường ngủ rồi.

Nàng đã trở lại, lại ở chính mình bên người. . . Lương Tuần trong mắt dạng khai ý cười, nhưng vừa nhớ tới chuyện cũ năm xưa, lại không khỏi buồn bã thương tâm.

Nguyên lai kia đạo sĩ lần này tính chuẩn thời cơ, giải Lương Tuần nghiệp chướng, "Ngốc tử" không hề ngốc, đã là khôi phục thường nhân tâm trí.

Quá vãng từng màn, rõ ràng là chính mình tự mình trải qua, rồi lại giống một cái quần chúng nhìn vừa ra ra diễn.

Lương Tuần nhớ tới Nguyễn Dục Trinh khinh tâm lừa gạt, cố tình xa cách, cũng nhớ tới Nguyễn Dục Trinh như thế nào đem tình nhân cũ xếp vào ở nàng bên người, trắng trợn táo bạo mà cùng chi đưa tình. . .

Kia Trịnh Tiểu Hoan, còn nhốt ở trong nhà lao đi?

Lương Tuần đang muốn đến xuất thần, Nguyễn Dục Trinh trong lúc ngủ mơ gật đầu một cái bừng tỉnh, nhìn đến nàng trợn mắt, mừng đến nước mắt tràn mi mà ra, mãnh nắm chặt cánh tay của nàng, kêu: "Tuần Nhi —— ngươi tỉnh —— Tuần Nhi. . ."

Lương Tuần thấy Nguyễn Dục Trinh như vậy bộ dáng, không biết là thiệt tình vẫn là giả ý, chơi tâm đốn khởi, quyết ý trước giả ngu.

Đem miệng liệt cười, hô: "Tỷ tỷ. . ."

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ