Thiên một ngày lãnh quá một ngày, đêm đó Lương Tuần khi tắm nhiều chơi trong chốc lát thủy, lại vừa lúc gặp hạ nhiệt độ, trứ lạnh, ngày kế nằm ở trên giường khởi xướng sốt nhẹ. Lương trong phủ thỉnh đại phu, sắc thuốc, lại là một hồi vội.
Lương Tuần ăn dược ngủ hạ kêu "Khó chịu", bắt lấy Nguyễn Dục Trinh tay không chịu phóng, Nguyễn Dục Trinh liền từ nàng trảo, thường thường tiếp nhận nha hoàn truyền đạt ướt khăn, tự mình cho nàng lau mặt sát tay.
Ngốc tử ngủ mơ còn tại gọi "Tỷ tỷ", Nguyễn Dục Trinh biết là kêu nàng, ngoài miệng chỉ lẩm bẩm: "Kêu cái gì, gọi hồn? Tỷ tỷ tỷ tỷ, tỷ tỷ là ngươi nương như thế nào? . . ."
May mà không phải bệnh nặng, tới rồi lúc lên đèn, Lương Tuần để mà rất tốt. Chỉ là người tuy quyện quyện, tính tình lại càng ngoan cố, Nguyễn Dục Trinh rời đi một khắc cũng không thành, kêu trời khóc đất, dược cũng không chịu uống lên.
"Ngươi này ma người tiểu tặc ——" đãi Lương phu nhân cùng các phòng thái thái đi rồi, Nguyễn Dục Trinh triều Lương Tuần trừng mắt.
"Tỷ tỷ. . ." Ngốc tử xoắn thân mình hướng Nguyễn Dục Trinh trên đùi dựa.
Nguyễn Dục Trinh cũng chỉ hảo ôm lấy Lương Tuần đầu, khẩu nội nói: "Xem ngươi còn dám bướng bỉnh, vốn dĩ liền ngốc, lại thiêu vài lần, đến ngốc thành bộ dáng gì, ta cũng không nên ngươi."
Lương Tuần liên tục lắc đầu nói "Không dám" .
Tự kia khởi, ngốc tử liền trắng trợn táo bạo mà cùng Nguyễn Dục Trinh thân cận.
Thôi thôi, dạy mãi không sửa vô lại. Nguyễn Dục Trinh cao hứng khi cũng liền tùy nàng đi.
Hôm nay dùng xong cơm trưa, Lương phu nhân đem Nguyễn Dục Trinh lưu lại, từ Lương Tuần lần này cảm lạnh nói về, đem Lương Tuần như thế nào thành như vậy, Lương phủ như thế nào con nối dõi gian nan, một hồi giảng tất, nói lên Lương gia muốn khai chi tán diệp.
Nguyên lai người cũng tìm hảo, nhật tử cũng định rồi. . .
Nguyễn Dục Trinh đờ đẫn nghe, cười nói: "Đây là chuyện tốt, Tuần Nhi nhất định thập phần vui vẻ."
Lương phu nhân nắm Nguyễn Dục Trinh tay, khẩu hô "Hảo hài tử", lại tặng chút quý báu trang sức cùng nàng.
Nếu là người khác, đảo cũng không cần như thế, chỉ là Nguyễn Dục Trinh là kia đạo sĩ theo như lời "Giải dược", Lương Tuần hai mươi tuổi sinh nhật một ngày chưa quá, Lương gia một ngày không dám chậm trễ nàng đi.
Nguyễn Dục Trinh trở về phòng khi, Lương Tuần đang ở đùa nghịch trên bàn một cái con lật đật, rất là dương dương tự đắc.
"Có cái tân tỷ tỷ muốn tới trong nhà, ngươi biết không?" Nguyễn Dục Trinh xa xôi mà đứng ở kia hỏi.
"Tân tỷ tỷ?" Lương Tuần ngẩng đầu lên, hảo sinh vui sướng, "Không biết —— tỷ tỷ làm sao mà biết được?"
"Mẫu thân ngươi nói." Nguyễn Dục Trinh cười khẽ một chút, "Tuần Nhi về sau có hai cái thê tử, vui vẻ sao?"
Ngốc tử nơi nào hiểu được nơi này đầu quan khiếu, nàng trong mắt người nhiều liền náo nhiệt, náo nhiệt chính là hảo, liền nói: "Vui vẻ! Về sau ba người cùng nhau ngủ, hắc hắc —— "
Nghe vậy, Nguyễn Dục Trinh ngực đổ cái gì dường như không thuận, nhưng lại tưởng: Chẳng lẽ cùng một cái ngốc tử so đo?
Liền chỉ thở dài, cười nói: "Chờ nàng tới, Tuần Nhi liền cùng nàng ngủ, nàng mới đến, tất nhiên sợ người lạ. Ngươi đừng vội nói cái gì ba người ngủ nói, biết không?"
"Úc. . . Biết!" Ngốc tử liền tâm tâm niệm niệm khởi một cái khác chưa từng gặp mặt tỷ tỷ.
Nguyễn Dục Trinh đem Lương phu nhân đưa nàng trang sức khóa ở một cái hộp gỗ, trừ bỏ này đó, nàng còn có chút thể mình tiền, mỗi tháng tiền tiêu hàng tháng tích cóp hạ.
Chỉ chờ thời cơ tới rồi, nàng liền nghĩ cách chạy thoát này kim lồng sắt đi.
Làm này ngốc tử cùng người khác tu gắn bó suốt đời đi thôi ——
——————————
Đại gia giống như có chút hiểu lầm chọc. Về chương trước oán ngốc tử, Nguyễn không phải coi như khi tình huống ở oán ngốc tử. Mà là tiểu Nguyễn khả năng đã đối ngốc tử sinh ra không giống nhau cảm tình, nhưng nàng chính mình vô pháp tiếp thu, ngẫm lại ngốc tử nếu có việc bảo hộ không được nàng, còn khả năng liền đội nón xanh cũng không để bụng. . . Nàng cảm thấy không có cách nào ở như vậy nhân thân thượng được đến nàng muốn tình yêu. Nàng bắt đầu ( hoặc đã ) thích thượng ngốc tử, cho nên nàng oán, đồng thời ở ý đồ không thích.
Này một chương cũng giống nhau, nàng phát hiện nàng cảm tình có thể là không chiếm được đáp lại, hoặc là lần đó hẳn là sai. Ngốc tử khả năng vĩnh viễn sẽ không theo nàng ở một cái kênh. Hại ~
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Genel KurguTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...