Chương 22. Đối ta tốt như vậy làm cái gì?

644 21 0
                                    


Ngay sau đó tháng 11 sơ tam là Lương lão thái thái ngày sinh, cả nhà trên dưới tắm gội dâng hương, ngày đó chỉ ăn đồ chay. Sáng sớm tinh mơ, Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh phụng mệnh đại lão thái thái thượng thanh cùng sơn lễ Phật lễ tạ thần, ở trên núi ăn cơm chay, lại đi đường xuống núi.

Ngày thứ hai Nguyễn Dục Trinh liền giác chân toan, thầm than cái này đem nguyệt tới tứ chi không cần, ở Lương phủ đợi đến người cũng ốm yếu. Sau giờ ngọ ở trên giường nghỉ ngơi, một mặt thở dài, một mặt kêu hạ trúc niết chân.

Lương Tuần ở bên ngoài cùng một con tam hoa miêu đùa giỡn nửa ngày, nhân khát vào phòng dùng trà, thấy vậy, ùng ục mấy khẩu nuốt xuống nước trà, mệnh hạ trúc lui ra đổi nàng tới.

"Ngươi lại tới quấy rối." Nguyễn Dục Trinh đem trong tay thưởng thức ngọc trâm tử ở Lương Tuần trên đầu đánh một chút.

Lương Tuần cười hắc hắc, ngồi trên giường, nâng lên Nguyễn Dục Trinh chân phóng tới trên người mình.

Bên ngoài bà tử đột nhiên tới báo, nói các tùy tùng bị hảo xe chờ thiếu chủ ra cửa.

Lương Tuần nói: "Không đi, làm cho bọn họ tan đi."

Nguyễn Dục Trinh đẩy nàng một chút, nói: "Ngươi có việc liền đi ra ngoài, tại đây ta còn chê ngươi đâu."

Lương Tuần chỉ là lắc đầu, nói: "Ta tưởng cùng tỷ tỷ đợi."

"Hôm kia không thấy ngươi tưởng cùng ta đợi nha." Nguyễn Dục Trinh đảo cười.

"Tưởng, tỷ tỷ không muốn đi ra ngoài muội." Lương Tuần đều có đạo lý.

Nguyễn Dục Trinh chợp mắt không nói, bất tri bất giác đã ngủ.

Lại mở ra mắt, trên người cái kiện quần áo, là Lương Tuần áo ngoài. Nàng giương mắt nhìn lại, kia ngốc tử cũng ngủ rồi, đầu oai dựa vào trên tường, tay còn ôm nàng chân. . .

Thiên quái lãnh, nàng khen ngược, hứng khởi tới, đem áo ngoài cấp cởi.

Nguyễn Dục Trinh trong lòng có chút xúc động, đem quần áo hướng Lương Tuần trên người một ném, bừng tỉnh ngốc tử.

"Nói tốt niết chân như thế nào ngươi cũng ngủ?"

Ngốc tử dụi dụi mắt, hãy còn mơ mơ màng màng, trên tay rồi lại động lên.

"Được rồi được rồi ——" Nguyễn Dục Trinh ngồi dậy đem chân thu hồi, kêu ngốc tử mặc xong quần áo.

Lương Tuần tròng lên quần áo, nhìn mắt trên tủ đồng hồ để bàn, bỗng chốc bò dậy, nói: "Phòng bếp hầm tổ yến tuyết lê canh, ta đi cấp tỷ tỷ lấy tới."

Nguyễn Dục Trinh giữ chặt nói: "Cái gì thứ tốt, liền đáng giá ngươi đi một chuyến." Lại nhịn không được hỏi: "Đối ta tốt như vậy làm cái gì?"

Lương Tuần nói: "Ta vốn nên đối tỷ tỷ tốt."

"Như thế nào cái vốn nên?"

"Tỷ tỷ là thê tử của ta."

"Như thế nào thê tử liền vốn nên?"

Lương Tuần vò đầu trảo nhĩ, suy nghĩ nửa ngày, không thể nói tới.

Nguyễn Dục Trinh liền cười, "Là mẫu thân ngươi cùng nhũ mẫu nói, ngươi coi như thật, có phải hay không?" Không chờ trả lời, Nguyễn Dục Trinh lại nói: "Kỳ thật không cần, không cần làm quy củ dường như. Ta không phải ngươi chí thân, không đáng."

Lương Tuần hỗn độn khó hiểu, lại phẩm ra phụ nhân trong lời nói xa cách, không biết như thế nào phản bác, mặt cổ nghẹn đến mức đỏ bừng, vội la lên: "Ta thích tỷ tỷ!"

Nguyễn Dục Trinh bắt tay nhẹ vỗ về Lương Tuần đầu, đạm nhiên nói: "Như thế nào cái thích pháp?"

"Tưởng mỗi ngày nhìn thấy tỷ tỷ!" Lương Tuần lớn nhất một cọc tâm sự đó là sợ Nguyễn Dục Trinh rời đi, nghĩ liền phải rơi lệ, "Ta thích cùng tỷ tỷ ở bên nhau, bồi ta. . . Ta, ta một người quạnh quẽ, Văn tỷ tỷ mấy năm nay đều không lớn tới nhà của ta chơi. . . Tỷ tỷ. . ."

Nguyễn Dục Trinh hơi hơi mỉm cười, thầm nghĩ: Thích cái gì đâu, thích náo nhiệt. . . Đúng rồi, một cái mười mấy tuổi, tổng không đến mức cùng một cái bảy tuổi nói chuyện yêu đương đi. Nghĩ, lại lên tiếng cười một hồi.

"Tỷ tỷ cười cái gì. . ." Lương Tuần hốc mắt hồng hồng, cường chống không khóc.

"Không có gì." Nguyễn Dục Trinh nói, "Ngươi không phải nói muốn đi du thuyền sao, ngày mai nếu thiên hảo, ta liền cùng ngươi đi."

"Thật sự? Thật tốt quá!" Ngốc tử vừa nghe muốn cùng nàng một khối đi chơi, lại lập tức đem mới vừa rồi không thoải mái vứt đến trên chín tầng mây.

"Mang lên hạ trúc cùng hoan tỷ tỷ là được, hoan tỷ tỷ biết bơi, ngươi rơi vào trong hồ cũng không sợ."

"Hảo!"

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ