Theo trinh hai người từ đây lại hòa hảo trở lại. Nguyễn Quý thả ra, đảo cũng không dám lại khẩu ra vọng ngôn; Trịnh Tiểu Hoan bị nhốt ở biệt viện dưỡng thương, hãy còn không xuống giường được.
Như thế như vậy qua chút thời gian, mắt nhìn cửa ải cuối năm buông xuống, Lương Tuần lại liên tiếp mấy ngày không thấy bóng người, liền Nguyễn Dục Trinh cũng không hiểu được nàng đi nơi nào lêu lổng.
Hôm nay sau giờ ngọ phái tiểu tuỳ tùng nhi hồi phủ lấy cái đồ vật, bị Nguyễn Dục Trinh uống trụ đề ra nghi vấn: "Lén lút mà chạy cái gì? Ngươi chủ tử làm cái gì đi? Đừng cùng ta nói cái gì giao tế xã giao, không thành thật chiêu, nếu làm thái thái biết các ngươi này giúp hồ tôn dạy hư thiếu chủ, một đám đều trốn không thoát đòn hiểm!"
Tuỳ tùng nhi vội vàng quỳ xuống biện giải, chỉ nói là Lưu lão gia gia công tử cùng tôn lão gia gia tam thiếu chủ cùng thiếu chủ ý hợp tâm đầu, mấy ngày nay liền ở trại nuôi ngựa cùng bắn tên tràng xoay.
Nguyễn Dục Trinh nghe xong hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó gọi hạ trúc đi tìm Triệu quản gia phái người tới, muốn trước thưởng này bất trung bất nghĩa đồ vật một đốn roi.
Tuỳ tùng nhi liên tục dập đầu xin tha, một phen nước mũi một phen nước mắt, khóc lóc kể lể bọn họ chỉ là nghe lệnh hành sự, khuyên cũng khuyên, thiếu chủ không chịu trở về, còn nói ai dám lại khuyên, liền phải đuổi ra phủ đi...
Thường xuyên qua lại, mới nói minh bạch, nguyên lai là đi kỹ viện.
Nguyễn Dục Trinh tức giận đến mặt như giấy vàng, cả giận nói: "Ngươi đi theo nàng nói, hôm nay buổi tối lại không trở lại, chính là thái thái phái người tiếp nàng đã trở lại!"
Tuỳ tùng nhi liên tục xưng là, vâng vâng lui ra.
Quá không được một canh giờ, Lương Tuần liền đã trở lại. Đẩy ra Nguyễn Dục Trinh cửa phòng, lại thấy Nguyễn Dục Trinh cùng Viên Đồng Phương đang ngồi ở trên giường phẩm trà.
Hai người đều nhìn ra Lương Tuần mặt mang tức giận, Viên Đồng Phương trước đứng lên, qua đi đem Lương Tuần kéo đến trên giường ngồi xuống, pha một chén trà nhỏ, cười nói: "Tuần Nhi uống trước ly trà nóng, ta kêu nha hoàn đi chuẩn bị nước tắm, ngươi ngâm một chút giải giải lao."
Nguyễn Dục Trinh lại cười lạnh nói: "Nàng mệt cái gì, có rất nhiều người hầu hạ nàng."
Lương Tuần nghe vậy "Hừ" một tiếng, phất tay áo bỏ đi.
Viên Đồng Phương nắm lấy Nguyễn Dục Trinh tay nhẹ nhàng vỗ vỗ, than nhỏ nói: "Chậm rãi khuyên đi, nàng cũng bất quá là đồ cái mới mẻ..."
Nguyễn Dục Trinh lắc đầu nói: "Ta nói nàng nơi nào chịu nghe đâu? Tỷ tỷ đi khuyên có lẽ đảo còn vào trong tai."
Viên Đồng Phương cười khổ nói: "Ngươi còn không biết sao? Ta nếu khuyên nàng, nàng mặt ngoài ứng hòa đến hảo hảo, sau lưng muốn làm cái gì vẫn là làm theo."
Hai người lại đồng thời thở dài, nhưng nghĩ giấy không thể gói được lửa, cũng không vội mà đi nói cho Lương phu nhân.
Hôm nay Lương Tuần về nhà tới, đúng lúc gặp phải Liễu Tố Văn tới Lương phủ bái kiến, này một chút đang cùng Nguyễn, Viên hai người ở trong hoa viên nói chuyện. Thấy nàng tới, lại muốn cáo từ.
"Văn tỷ tỷ..." Lương Tuần đang muốn đi kéo người, lại bị Liễu Tố Văn tránh thoát, nhìn cũng không nhìn nàng liếc mắt một cái liền đi rồi.
Liễu Tố Văn cũng không từng như vậy lạnh nhạt nàng, Lương Tuần nhất thời luống cuống, đuổi theo đi một ngụm một cái "Tỷ tỷ", hỏi như thế nào không để ý tới nàng.
Lương Tuần theo có một đoạn đường, Liễu Tố Văn mới dừng lại tới, lạnh giọng hỏi: "Ngươi gọi ta tỷ tỷ, kia tỷ tỷ nói ngươi có nghe hay không?"
Lương Tuần đại để đoán được cái gọi là chuyện gì, vội vàng trước ứng thừa, nói: "Nghe, nghe, ta trước nay đều nghe Văn tỷ tỷ lời nói —— "
Liễu Tố Văn nghiêm mặt nói: "Trời cao cho ngươi một lần nữa làm người cơ hội, ngươi chẳng những không tư tiến thủ, còn muốn học những cái đó hạ lưu diễn xuất, còn phải về nhà bãi sắc mặt cho ngươi thê tử xem, Lương Tuần, ngươi uổng phụ nhiều ít thiệt tình!"
Lương Tuần không nghĩ Liễu Tố Văn nói đến như vậy trọng, nhất thời cứng họng.
Liễu Tố Văn thấy nàng như thế, thoáng hoãn thanh khẩu, nói: "Sớm chút dừng cương trước bờ vực đi! Còn có, hảo hảo cùng ngươi hai vị phu nhân bồi cái tội."
Lương Tuần tức khắc reo lên: "Ta bao lâu như thế nào các nàng?"
Liễu Tố Văn cũng không phát tác, chỉ lạnh sương lạnh dường như một khuôn mặt, nói: "Ngươi vẫn không hối cải? Hảo, ta mặc kệ ngươi." Dứt lời xoay người liền đi.
"Văn tỷ tỷ! Ta sửa —— ta sửa ——" Lương Tuần hiểu được Liễu Tố Văn tính tình, không dám lại ngoan cố, ngạnh lôi kéo muốn Liễu Tố Văn cùng nhau qua đi xem nàng bồi tội.
Lương Tuần đi đến Nguyễn Viên hai người trước mặt, Nguyễn Dục Trinh lại phiết quá mặt nhìn hồ nước, Viên Đồng Phương nhìn một cái Nguyễn Dục Trinh lại nhìn xem Lương Tuần, lại cùng Liễu Tố Văn nhìn nhau cười, trên mặt đều có chút bất đắc dĩ.
Lương Tuần trước đối với Viên Đồng Phương làm vái chào, lại chuyển hướng Nguyễn Dục Trinh vái chào, nói: "Là ta không đúng, hai vị thiếu nãi nãi, tha thứ tiểu nhân đi —— "
Viên Đồng Phương mỉm cười qua đi vãn trụ Liễu Tố Văn tay, nói: "Ta không bực nàng, làm bực nàng người cùng nàng tại đây tính sổ đi." Nói cùng Liễu Tố Văn cùng rời đi.
Nguyễn Dục Trinh vội vàng giẫm chân đuổi kịp, lại bị hai người đẩy trở về, Liễu Tố Văn nói: "Lương Tuần không biết cố gắng, muội muội thay chúng ta hảo hảo giáo huấn nàng —— "
Ngàn đẩy vạn trở, vẫn là để lại.
Đãi Liễu Tố Văn cùng Viên Đồng Phương vừa đi, Lương Tuần bẹp miệng nói: "Ta bất quá là đi nghe một chút tiểu khúc nhi, ngươi cứ như vậy..."
Nguyễn Dục Trinh nghe nói, trong lòng chợt lạnh, đốn giác không thú vị, liền ảm đạm nói: "Văn tỷ tỷ thiệt tình đối đãi ngươi hảo, ngươi cũng nên nghe một chút nàng. Đến nỗi chúng ta người khác, không dám cũng không bản lĩnh khuyên ngươi."
Lương Tuần nghe vậy cũng thấy không vui, cái gì người khác? Cái gì không dám? Lời này lại là có ý tứ gì? Người khác đều hiểu được nàng ở chính mình nơi này phân lượng, nàng lại muốn nói như vậy!
Có thể thấy được cũng không đem chính mình để ở trong lòng!
Lương Tuần giận dữ nói: "Khuyên cái gì? Ngươi tùy vào ta chết ở bên ngoài liền thôi!" Nói xong thở phì phì mà đi rồi.
Nguyễn Dục Trinh không biết chi tiết, thứ nhất vì Lương Tuần nói ra như vậy tàn nhẫn lời nói, thứ hai vì Lương Tuần quay đầu liền đối với nàng phát hỏa, cái mũi đau xót, nước mắt xoạch xoạch mà nện ở trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
General FictionTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...