Chương 3. Nắm ngốc tử nghiệt căn

2.7K 75 0
                                    



Ngày kế Lương Tuần trước tỉnh dậy, nhập nhèm nửa mở mắt nhìn thấy trên giường có người, sợ tới mức đạn đem lên, "Đông" một tiếng đem cái ót đánh vào trên tường.

Như vậy va chạm, mới vừa rồi nhớ lại trên giường tóc đen tán loạn, tước vai hơi lộ ra chính là nàng thê tử. Lương Tuần xoa đầu, đem đang muốn gọi nha đầu tiến vào miệng nhắm lại. Lại khủng Nguyễn Dục Trinh cảm lạnh, thân thủ đem hồng chăn gấm cho nàng cái hảo.

Lúc này Nguyễn Dục Trinh tỉnh, cũng dọa nhảy dựng, tay xả chăn che khuất ngực liền phải ra bên ngoài trốn.

Lương Tuần cuống quít xua tay nói: "Tỷ tỷ đừng sợ, ta chỉ là thế ngươi cái chăn. . ."

Nguyễn Dục Trinh sửng sốt, xoay người đưa lưng về phía Lương Tuần, đổ rào rào rớt xuống nước mắt tới. Lương gia người như vậy đáng xấu hổ, nhà cao cửa rộng, sử chút hạ tam lạm thủ đoạn, giáo nàng thất thân với này ngốc tử. Tuy cũng trong lòng biết qua môn luôn là muốn hành Chu Công chi lễ, nhưng nàng buồn bực đêm qua lại là chính mình khẩn vội vàng hướng người cầu hoan. . .

Lương Tuần nghe thấy Nguyễn Dục Trinh nhỏ giọng khóc nức nở, vội vàng bái nàng vai, đem đầu thò lại gần thấp giọng kêu: "Tỷ tỷ. . ."

Chính ảo não, này ngốc tử liền đụng phải tới, Nguyễn Dục Trinh quay đầu giận trừng mắt hạnh, giận nói: "Ngươi đãi sao?"

Lương Tuần nhớ tới bà vú nói qua Nguyễn Dục Trinh nhớ nhà, liền nói: "Ta kêu tài xế hôm nay liền đưa tỷ tỷ về nhà nhìn xem, được không?"

Nguyễn Dục Trinh lại hừ lạnh một tiếng, thầm nghĩ ngươi này ngốc tử làm được chủ? Lương trong phủ thông là quy củ, hôm nay nàng nên dậy sớm bái kiến cha mẹ chồng, cấp đời trước kính trà.

Đang nghĩ ngợi tới, ngoài phòng liền có người gõ cửa.

"Thiếu chủ, thiếu nãi nãi, nên đứng dậy." Tào Mẹ mang theo mấy cái nha đầu ở ngoài cửa chờ hầu hạ.

"Vào đi." Lương Tuần thuận miệng đáp.

"Ngươi! . . ." Nguyễn Dục Trinh lại không nghĩ rằng Lương Tuần nên được nhanh như vậy. Trên người nàng tự tối hôm qua giao hoan sau liền không một sợi, giờ phút này như thế nào quang rầm rầm liền gặp người! Lại sân Lương Tuần liếc mắt một cái, vội vàng xả quá ném trên giường đuôi áo lót mặc vào.

Tào Mẹ lãnh nha hoàn cấp hai người thay quần áo rửa mặt chải đầu xong, cười tủm tỉm mà muốn dẫn Nguyễn Dục Trinh đi thỉnh an.

Kia lão chân nhân quả nhiên thần cơ diệu toán —— thiếu chủ cùng thiếu nãi nãi dù chưa chính thức lập khế ước, cũng đã càn khôn giao hợp.

Nàng ban đêm liền bẩm báo đi lên, mọi người đều là vui mừng khôn xiết.

Nguyễn Dục Trinh đã lạy lão gia thái thái, lại đã bái Nhị di thái, Tam di thái, tổng cộng thu năm phân lễ. Nhân kia lương lão thái thái tố có ăn chay niệm phật thói quen, không mừng ầm ĩ, cho nên đãi ở Phật đường, chỉ phái người tặng lễ lại đây cấp tân quá môn cháu dâu.

Nguyễn Dục Trinh nhất nhất nhận người, cuối cùng cùng Lương gia mấy năm trước từ bà con xa cùng tộc quá kế tới biểu tiểu thư lương Y đánh đối mặt.

Kia biểu tiểu thư cũng là Càn Nguyên, năm nay mới từ Pháp quốc du học trở về, hiện tại Lương gia danh nghĩa các tiền trang, cửa hàng học quản sự.

Rốt cuộc là bất đồng, kia lương Y thân xuyên tây trang, khí vũ bất phàm, phong độ nhẹ nhàng, mà Lương Tuần này ngốc tử chỉ biết ngây ngô cười, càng xem càng làm nhân sinh ghét!

Nguyễn Dục Trinh trong lòng bất bình, lại âm thầm thần thương một phen.

Mọi người dùng xong đồ ăn sáng liền tan.

Lương thái thái phân phó Lương Tuần mang Nguyễn Dục Trinh ở trong vườn đi một chút, ý ở tăng tiến hai người cảm tình, Lương Tuần tuân lệnh, lập tức hứng thú bừng bừng mà kéo Nguyễn Dục Trinh tay thẳng đến hoa viên.

Hạ nhân đi theo, Nguyễn Dục Trinh không hảo ném ra ngốc tử tay. Chờ xem xong vài cọng Thiên Trúc quỳ, nàng mượn cớ đau đầu, trở về phòng đi.

Lương Tuần lại một tấc cũng không rời, tỷ tỷ trưởng tỷ tỷ đoản, lại là bưng trà lại là đệ trái cây.

Đem Nguyễn Dục Trinh chọc đến càng thêm phiền, ngại nói: "Ngươi đi ra ngoài chơi, làm ta lẳng lặng!"

Lương Tuần thoáng chốc có chút mất mát, nhưng như cũ xoay người đi ra ngoài.

Nguyễn Dục Trinh nghĩ lại tưởng tượng lại giác không ổn, đem Lương Tuần kêu trở về, xem người này mềm như bông, mặc người xâu xé bộ dáng, nghiêm mặt nói: "Đừng nói là ta kêu ngươi đi ra ngoài, nếu không. . . Nếu không ta về sau không bao giờ lý ngươi!"

Lương Tuần gật gật đầu, rũ mắt đi ra ngoài.

Cơm trưa canh giờ, lương phu nhân kêu vợ chồng son đi nàng trong phòng một khối ăn. Dùng xong cơm, lưu lại Nguyễn Dục Trinh nói một lát lời nói. Đơn giản là kêu hai người sớm chút nối dõi tông đường, đây là đầu dạng quan trọng; lại nói Lương Tuần tiểu hài tử tâm tính, không thể trăm sự đều y nàng. . .

Nguyễn Dục Trinh cụp mi rũ mắt mà đồng ý, không mùi vị mà ở "Kim lồng sắt" qua một ngày.

Ban đêm mới vừa tắm gội xong, Tào Mẹ phủng tới một trản trà xuân trà, nói là phu nhân thưởng.

Nguyễn Dục Trinh không khỏi ở trong lòng cười lạnh, đảo thật là "Trà xuân" .

Tào Mẹ mỉm cười đứng ở kia, một bộ muốn giám sát nàng uống xong đi tư thế.

Thôi. . . Nguyễn Dục Trinh mang trà lên uống một hơi cạn sạch, cái gì mát lạnh ngọt lành cũng nếm không ra. Nàng chỉ cảm thấy khổ, lại sáp lại khổ.

Tào Mẹ đóng cửa đi ra ngoài, bị nàng vắng vẻ một ngày ngốc tử ngồi cũng không xong đứng cũng không được, hỏi nàng chính mình có không lưu lại.

Lưu lại đi.

Nguyễn Dục Trinh tự hành cởi áo lên giường. Lần này nàng thân thể nhiệt triều tới so lần trước càng cấp càng mãnh.

Lương Tuần thật cẩn thận mà ở nàng bên nằm nghiêng hạ, duỗi tay đi ôm nàng eo.

Đúng rồi, nàng tin hương đã lặng yên phiêu ra.

Phía sau ngốc tử thở hổn hển, một chút dán khẩn nàng, còn đương nàng không phát hiện ——

Nguyễn Dục Trinh đơn giản duỗi tay sau này một qua, nắm Lương Tuần nghiệt căn.

Ngốc tử ở nàng bên tai hít hà một hơi. . .

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ